DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 21/08/2008
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Lê Thiên

Thẻ luật sư:

1216/LS ngày 01/08/2010

Kinh nghiệm:

Tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội – năm 1998; 🔸 Đại diện sở hữu công nghiệp – chứng chỉ do Cục Sở hữu trí tuệ cấp năm 2007; 🔸 Thành viên Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; 🔸 Thành viên Hội luật gia Việt Nam; 🔸 Thành viên hội Kinh tế Việt Nam.

Thông tin khác:

Luật sư Lê Thiên là luật sư sáng lập, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Le & Associates. Gắn bó với Le & Associates từ những ngày đầu tiên thành lập, Luật sư Lê Thiên luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ năng đàm phán linh hoạt, Luật sư Lê Thiên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bên cạnh thế mạnh của mình trong lĩnh vực tranh tụng, Luật sư Lê Thiên còn có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các vụ việc phức tạp thuộc các lĩnh vực như sở hữu trí tuệ, đầu tư, mua bán và sát nhập doanh nghiệp, bất động sản, lao động, thương mại, hợp đồng… Trải qua hơn 20 năm hành nghề, Luật sư Lê Thiên đã tư vấn và đại diện cho các khách hàng tiêu biểu như: Honda Việt Nam, Vimeco, PVGASN, Paldo Vina, Schenker …

Website:

http://laf.vn

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Hình sự|Hôn nhân, Thừa kế

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

Le & Associates

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…