DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 18/01/2018
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

LÊ HỮU TRÍ

Thẻ luật sư:

3617/LS ngày 01/08/2010

Kinh nghiệm:

Một số vụ việc mà luật sư Trí tham gia tư vấn trong thời gian gần đây: 1. Xử lý hơn 120 vụ kiện (về phân phối) cho một tập đoàn nước giải khát của Mỹ tại Việt Nam; 2. Xử lý hơn 40 vụ kiện cho tập đoàn mỹ phẩm của Mỹ tại Việt Nam; 3. Xử lý hơn 10 vụ kiện cho một công ty cho thuê tài chính của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Thông tin khác:

Là người sáng lập VPLS Trí & Cộng sự (nay là TriLaw) vào năm 2005. Trong 18 năm hành nghề, luật sư Trí được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, am hiểu thị trường và khả năng giải quyết các tình huống thực tế. Luật sư Trí tham gia hoạt động tích cực trong các hiệp hội và tổ chức nghề nghiệp và học thuật như Đoàn Luật Sư TP.HCM, Đại Học Kinh tế TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Luật sư Trí hoàn tất chương trình Cao học chuyên ngành Luật Kinh tế tại Đại học Luật TP.HCM năm 2004. Luật sư Trí nguyên là Giảng viên bộ môn luật Kinh tế của Đại học Kinh tế TP.HCM, và từng công tác 6 năm tại Công ty luật hàng đầu Việt Nam - Công ty Tư vấn Đầu tư và Chuyển giao Công nghệ.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

xây dựng, bảo hiểm, cho thuê tài chính

Công ty/Văn phòng luật:

Đầu tư và Chuyển giao Công nghệ

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…