DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 04/07/2010
Số Điểm: 1929
Cảm ơn: 1
Được cảm ơn: 57

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Đặng Đức Trí

Thẻ luật sư:

3610

Kinh nghiệm:

Thông tin khác:

Luật sư có kinh nghiệm và am hiểu nhiều lĩnh vực pháp luật: Hình sự, Thừa kế, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Hành chính, Kinh doanh thương mại,...Luật sư từng tham gia nhiều vụ án lớn mà điển hình là vụ “Phạm Công Danh và đồng phạm”, tư vấn cho một số doanh nghiệp như DNTN Tú Mai, Tập đoàn Đại Thuận.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

Hãng Luật Roma

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Ông ĐẶNG ĐỨC TRÍ. Sinh năm 1981 tại Phú Yên. Nguyên quán: Kế Môn, Điền Môn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế. Tốt nghiệp Cử Nhân Luật – Viện Đại Học Huế năm 2005. Tốt nghiệp lớp Nghiệp Vụ Luật Sư – Học Viện Tư Pháp Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2006. Là một trong những luật sư trẻ nhất của Đoàn Luật Sư Thành Phố Hồ Chí Minh vào thời điểm kết nạp. Ông ĐẶNG ĐỨC TRÍ là Giám Đốc Điều Hành của HÃNG LUẬT ROMA và chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý HÃNG LUẬT ROMA. Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực sau: Tranh tụng các vụ án dân sự, nhà đất, hôn nhân – gia đình, kinh doanh – thương mại, lao động, hành chính, hình sự. Tư vấn và tham gia giải quyết các vụ việc liên quan đến phụ nữ, trẻ em, người khuyết tật, người nhiễm HIV, người già – neo đơn… Tư vấn các tranh chấp nhà đất, di sản thừa kế, hôn nhân - gia đình, tư vấn dài hạn cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức. Thực hiện các dịch vụ pháp lý như: làm giấy tờ nhà đất, giải quyết nợ khó đòi, xin cấp mới hoặc xin điều chỉnh giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, Đại diện cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức để soạn thảo, đàm phán và giao kết hợp đồng, tham gia giải quyết các tranh chấp dân sự, kinh doanh – thương mại… Các khách hàng tiêu biểu mà luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ tiến hành tư vấn như: - Tư vấn dài hạn về pháp luật và thuế cho Doanh Nghiệp Tư Nhân Tiến Được, Doanh Nghiệp Tư Nhân Tú Mai, Công Ty Cổ Phần Tú Mai (Phú Yên), Công Ty Cổ Phần An Bảo(TP.HCM), Công Ty TNHH SIAM SUPER STREAM VN. - Tư vấn và tranh tụng các vụ án hành chính vụ tranh chấp tại chung cư Trần Hưng Đạo – Hồ Hảo Hớn; vụ người dân Quận 2 khiếu kiện Uỷ Ban Nhân Dân Quận 2 liên quan thu hồi đất dự án Thủ Thiêm. - Tư vấn và tiến hành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh cho nhiều công ty như: Công Ty Cổ Phần Cùng Kiếm Vàng, Công Ty Hoàng Hải… - Tư vấn và tiến hành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn kinh doanh cao su R1 của Singaporn và làm luật sư tư vấn dài hạn cho công ty này tại Việt Nam. Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ còn tham gia tranh tụng nhiều vụ án hình sự, dân sự lớn tại toà án nhân dân các cấp và để tại nhiều ấn tượng sâu sắc cho những ai tham gia phiên toà. Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ cũng dành nhiều thời gian và công sức cho các hoạt động thiện nguyện xã hội, tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật – thuế miễn phí cho nhiều đối tượng khác nhau nhằm góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ còn giải quyết nhiều tranh chấp nhà đất, giải quyết các khoản nợ khó đòi cho các doanh nghiệp… Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ còn là cộng tác viên trẻ nhất của Trung Tâm Trợ Giúp Pháp Lý Nhà nước Thành Phố Hồ Chí Minh. Luật sư ĐẶNG ĐỨC TRÍ là người rất tâm huyết với nghề nghiệp và ông mong muốn HÃNG LUẬT ROMA là điểm lựa pháp lý vững chắc cho khách hàng, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin và hy vọng, mọi con đường mà khách hàng chọn thì con đường duy nhất và cuối cùng của khách hàng vẫn là HÃNG LUẬT ROMA.

Loading…