DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Luật lao động

Tình huống

Chị Mai làm việc tại công ty tư nhân được 2 năm, chị ký hợp đồng lao động xác định thời hạn 12-36 tháng. Đến ngày 30/07/2013, hợp đồng lao đồng hết hạn nhưng chị Mai vẫn làm việc bình thường ở công ty. Sau thời gian 2 tháng kể từ ngày hợp đồng hết hạn, Giám đốc gọi chị Mai lên và yêu cầu chị mai nghỉ việc với lý do là hợp đồng lao động đã hết hạn. Chị Mai không đồng ý và cho rằng công ty không thông báo trước thời gian để chị Mai tìm việc mới.

Hỏi: Giám độc quyết định như vậy có đúng không? Vì sao? Cách giải quyết tình huống này như thế nào?

  •  3365
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…