DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Liên quan đến tháng lương thứ 13

Chào bạn.,

Mình đang vướng mắc vấn đề liên quán đến tháng lương thứ 13, mình xin trình bày như sau:

- Mình kí hợp đồng đầu tiên khi vào công ty là tháng 10/2015, hợp đồng có thời hạn đến tháng 3/2017

- Tháng 3/2017, mình tiếp tục kí hợp đồng lao động đến tháng 3/2018

Vào ngày mùng 8/2/2018 mình có viết đơn xin nghỉ việc và đã được Sếp phê duyệt, ngày làm việc cuối cùng của mình sẽ là ngày 06/03/2018.

Ngày 13/02/2018 công ty tiến hành chuyển khoản trả tháng lương thứ 13 cho nhân viên toàn công ty và mình không được nhận tháng lương thứ 13 đó.

Trong hợp đồng có qui định về tháng lương thứ 13 như sau:

" Người lao động sẽ được hưởng một tháng lương cơ bản tháng 13 vào dịp Tết Nguyên ĐÁn nếu có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên. Nếu có thâm niên dưới 1 năm thì số tiền thưởng sẽ được chia theo tỷ lệ dựa trên số tháng làm việc. Nếu tự ý nghỉ việc trong năm, Người lao động sẽ không được hưởng tháng lương thứ 13. Nếu ngày 31/12 nằm trong thời gian thử việc, hoặc Người lao động đã nộp đơn xin nghỉ việc cho công ty thì cũng sẽ không được hưởng tháng lương nêu trên. Tiền thưởng này chỉ áp dụng cho người lao động khi còn đang làm việc cho công ty tại thời điểm thanh toán."

Tôi rất mong nhận được sự tư vấn của Luật sư và rất mong nhận được phản hồi của các bạn. Tôi sẵn sàng kiện công ty nếu họ làm sai đối với người lao động.

Xin chân thành cám ơn!!!!!

  •  1998
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…