DanLuat 2015

Lập văn phòng đại diện hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động

Chủ đề   RSS   
  • #354640 06/11/2014

    Lập văn phòng đại diện hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động

     Công ty tôi hoạt động trng lĩnh vực xuất khẩu lao động theo quy định Doanh nghiệp dịch vụ được giao nhiệm vụ cho không quá ba chi nhánh ở ba tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

    - Hiện công ty tôi đã có 3 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện rồi; giờ tôi muốn lập chi nhánh tại Hà Nội để hoạt động nhưng không đc, vậy đã quyết định mở văn phòng đai diện ở Hà Nội, (ở Hà Nội đã có 1 chi nhánh và 1 văn phòng Đại Diện) vậy xin các anh chị tư vấn cho tôi phải làm thế nào để thành lập VPĐ và xử lý đc các vấn đề sau:

    1. Thủ tục hành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội; hiện ở Hà Nội có VPDD rồi thì có thành lập được nữa hay không?

    2. Vì trụ sở chính của công ty ở xa, theo quy định VPDD không được thu chi tài chính, nhưng văn phòng muốn được thu chi thì phải làm cách nào?

    3. Có cách nào để chúng tôi vẫn tổ chức được một bộ máy hoạt động tại hà Nội và được thu tiền, chi tiền mà không vi phạm pháp luật không vì người phụ trách trực tiếp của chúng tôi hiện đan là Phó giám đốc của công ty và có ủy quyền để ký các văn bản liên quan đến lĩnh vực XKLĐ.

    Mong các anh chị chỉ bảo.

    Email liên hệ: bienpvm@gmail.com

    ĐT: 0978332838

    Trân trọng 

     

    Cập nhật bởi bienpetro ngày 06/11/2014 10:51:09 SA Thiếu địa chỉ liên lạc
     
    5494 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

0 Thành viên đang online
-