Làm thế nào hợp lý các hoá đơn tiền điện, nước,... mang tên chủ nhà trước
- Công ty em mới thành lập được 6 tháng (thành lập ngày 31/05/2011) và lấy luôn nhà giám đốc thành văn phòng công ty do đó các hoá đơn ( tiền điện thoại, nước, điện,...) đều đứng tên chủ nhà trước. Tuy nhiên nhà này lại là mẹ giám đốc đứng ra mua cho giám đốc dùng và mọi thủ tục đều do mẹ giám đốc đứng ra. Bây giờ em muốn hợp thức hoá các chi phí tiền điện, nước,... thì làm những thủ tục gì ạ
- Công ty chi thưởng cho nhân viên ( 2-9, tết dương lịch,....) thì có phải làm quyết định thưởng không hay cần làm thủ tục gì ạ để được coi là hợp lý vì công ty em chưa có các quỹ khen thưởng, phúc lợi
Rất mong các bậc tiền bối hướng dẫn cụ thể vì em là mem mới ra trường
Em cảm ơn các anh chị
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận