Làm sao khi có 2 sổ quỹ tiền mặt
giúp mình với...cty minh mới thành lập nên ban đầu các khoản chi phí ngoài rất nhiều như đi ctác, lót tay ...tất nhiên đều ko có chứng từ hợp lệ rồi. Bên mình làm 2 sổ quỹ tiền mặt, một sổ nội bộ sẽ lập pchi toàn bộ cho những khoản chi phí này Sếp mình bảo những khoản ông đi ctác như xăng xe ăn uống, tiếp khách thì cứ lập bảng kê ra rùi lập phiếu chi bình thường, nchung sổ quỹ chi thực này ko quan tâm tới hóa đơn có có hay ko..., tất nhiên nếu cty một người làm chủ thì đơn giản rùi vì sếp chỉ căn cứ trên sổ quỹ tiền mặt chi thực này để nắm tình hình tài chính thôi, nhưng vì cty mình là cty cp nên hơi rắc rối.Minh hơi thắc mắc nếu nội bộ thì có thể chấp nhận đc nhưng nếu trình Tổng cty thì họ đâu có chấp nhận những khỏan này. ông sếp mình chứng minh thì họ có chấp nhận chi như vậy ko, giúp mình với...
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận