DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Làm sao để việc liên lạc qua điện thoại đường dài giữa cty trong nước và tổng đài nước ngoài hợp lệ?

Tôi muốn thành lập 1 DNTN (cty A).
Tôi và 1 cty ở Mỹ (cty B) hợp tác với nhau.

Bên A: nhiệm vụ là tuyển dụng 1 nguồn nhân lực nữ, trực điện thoại, tư vấn, trả lời khách hàng và ghi thông tin để gửi cho bên B.
Bên B: kinh doanh mặc hàng điện tử viễn thông, cần 1 cty ở VN để chăm sóc khách hàng cho B. Nhưng B và khách của B đều là người ở Mỹ, các cuộc gọi của khách từ B sẽ được chuyển từ tổng đài của B theo đường truyền điện thoại đường dài về A. Như vậy có vấn đề trở ngại gì không thưa Luật Sư?

Theo tôi biết hiện nay "trộm cước viễn thông" đang rất bị kiểm tra gay gắt. Vì vậy tôi muốn tìm 1 biện pháp nào để khi bị kiểm tra sẽ chứng minh được cty A của tôi hoạt động đúng luật???

A và B kí kết 1 hợp đồng thỏa thuận, trong đó ghi rõ A không chịu trách nhiệm về những đường truyền mà B truyền tới A. Nhiệm vụ của A là chỉ nghe điện thoại và tư vấn cho khách.
Và B cũng có kèm theo 1 hợp đồng của cty viễn thông mà B đang sử dụng để làm chứng minh là tất cả cuộc gọi từ B đến A đều qua đường truyền điện thoại hợp pháp.
Tôi làm như vậy có đúng không?

Nhân viên của A có 2 nhóm:
Nhóm 1: nghe điện thoại và trả lời khách.
Nhóm 2: dùng 1 thiết bị viễn thông, gọi trực tiếp từ PC của A đến thẳng điện thoại của khách bên Mỹ. Như vậy có được phép không? Vì tôi nghĩ hình thức gọi như vậy cũng giống như chúng tôi sử dụng qua chương trình Skype hoặc thẻ gọi quốc tế. Chắc là không phạm luật gì.

Nhưng dù sao Luật Sư vẫn là người nắm luật và cho tôi được lời khuyên chính xác. Tôi rất mong sớm được câu trả lời của Luật Sư. Xin cám ơn.
  •  5561
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…