DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Kỷ luật lao động đối với cán bộ không hoàn thành nhiệm vụ được giao

Chào luật sư.

Nhờ luật sư tư vấn giải quyết hộ trường hợp nêu sau:

Công ty tôi có trường hợp là một cán bộ trưởng văn phòng đại diện (được tuyển dụng từ năm 2002) được giao nhiệm vụ bán hàng. Tuy nhiên, trong số khách hàng này có vài trường hợp đã phát sinh công nợ quá hạn lên đến hàng tỉ đồng và không chi trả.

Nay cán bộ này có đơn xin nghỉ việc (ngày viết đơn: 19/3, bộ phận nhân sự nhận đơn ngày 24/3, đơn đề nghị nêu nghỉ sau 30 ngày kể từ ngày viết đơn). Nếu đơn được chấp thuận sẽ được nhận trợ cấp thôi việc.

Tuy nhiên, lãnh đạo công ty muốn áp dụng hình thức kỷ luật đối với cán bộ này về việc đã để phát sinh công nợ quá hạn gây thiệt hại cho công ty.

Hỏi:

Nhờ luật sư tư vấn trường hợp này nên giải quyết thế nào ạ? Người lao động này có bị kỷ luật không? Nếu có thì áp dụng điều luật nào? Hình thức nào thì hợp lý? Nếu bị kỷ luật thì có được thanh toán trợ cấp thôi việc không?

Rất mong luật sư hỗ trợ sớm vì em đang bị lãnh đạo yêu cầu giải quyết sớm và rõ ràng.

Chân thành cảm ơn.

  •  4532
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…