khanhtamvn viết:
chào !
bên mình đang chuẩn bị kiểm tra thuế ba năm 2010 - 2012.
ngoài những báo cáo tài chính hoá đơn ..... bên thuế còn yêu cầu mình gửi thêm ho74p đồng lao động của nhân viên trong ba năm đó nữa và kèn theo thoả ước lao động tập thể ba năm đó.
theo mình biết thì cơ quan thuế đâu có quyền kiểm tra những cái đó đâu, mà sao bên đó lại yêu cầu.
Không biết ai có thể giải thích cho mình được không.
Nếu chi phí có tính chất tiền công, tiền lương, thưởng có quy định theo thỏa ước lao động tập thể thì họ có quyền kiểm tra.
HĐLĐ họ được quyền kiểm tra là đương nhiên rồi nhé bạn. Mức tiền lương, tiền công được quy định trên HĐLĐ
Cập nhật bởi tranthibichvan_tax06 ngày 22/09/2015 05:19:21 CH
Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN
Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.
Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc