DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

không thông báo khi cho nhân viên nghỉ việc

Em xin lỗi cả nhà, em mới đăng ký nên ko biết vào đâu để hỏi thắc mắc của em, có ai biết xin chỉ giúp em. 

em có làm cho một công ty tư nhân đc 14 tháng, và trong hợp đồng lao động theo luật lao động là khi một bên muốn chấm dứt hợp đồng phải báo trước 30 ngày.  nhưng do công ty tự ý thông báo thôi việc bằng miệng cho e vào ngày cuối cùng của tháng, ko đưa ra lý do gì (trong quá trình làm việc chưa bị cảnh cáo hay kiểm điểm gi). và giờ lương tháng 5 của em họ vẫn giữ chưa trả, hồ sơ và bằng tốt nghiệp gốc họ bắt nộp lúc vào làm việc họ cũng chưa trả, họ ko có thông báo nghỉ việc bằng văn bản hay gửi thông báo qua mail. cho e hỏi cty làm vậy có đúng ko ? có phải đền bù cho e khi ko báo trước hay ko? và hồ sơ thủ tục giải quyết vẫn đề của e theo luật lao động như thế nào ? mong các bác chỉ giúp, xin cảm ơn !

  •  7291
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…