không ký hợp đồng lao động
- Nếu NLĐ không đồng ý ký hợp đồng lao động với DN vì không muốn trích khoản tiền đóng BHXH hàng tháng hoặc do không có ý định làm việc lâu dài với DN thì trường hợp này DN sẽ giải trình thế nào với cơ quan chức năng khi có yêu cầu và cần những chứng từ gì để chi phí lương là chi phí hợp lý.
- Khi người lao động không ký hợp đồng với công ty thì khi xin thôi việc hoặc công ty cho thôi việc thì chế độ được hưởng là gì ạ.
- Nếu cùng một người lao động mà DN liên tục ký hợp đồng lao động dưới 3 tháng thì có vấn đề gì không ạ.
- DN sử dụng lao động ký hợp đồng dưới 3 tháng thì có cần trích thuế TNCN của NLĐ không.
Cám ơn Luật Sư và mong sớm được giải đáp
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận