DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Khiếu nại mua bán online

Xin chào luật sư. Tôi gặp phải vấn đề như sau:

_____

Ngày 4/7/2015 tôi có đặt hàng tại trang web bán hàng trực tuyến lingo.vn:
Mã đơn hàng: 214072-133299199
“Tai Nghe Sony MDR-ZX310AP, Phân loại hàng hóa: Hàng không cồng kềnh, Màu sắc: Đen, Nhà cung cấp: Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Song Tấn số lượng: 1 giá bán: 757.000”
Hình thức thanh toán: thu tiền trực tiếp từ thẻ Master Card.

______

Hiện nay ngày 14/7/2014 tức 10 ngày đã trôi qua. Tôi nhận được điện thoại báo hết hàng và được đề nghị mua mặt hàng thay thế khác. Nhưng tôi không đồng ý và đề nghị trả lại tiền mặt đã thanh toán qua thẻ hoặc hoàn lại tiền vào thẻ ngân hàng tôi đã thanh toán.

Người bán thông báo là không được mà chỉ có thể hoàn tiền vào tài khoản Lingo (tiền trong tài khoản này không thể rút thành tiền mặt mà chỉ có thể dùng nó để mua hóa ở Lingo kiểu như tiền trong game chỉ được dùng mua bán trong game) theo chính sách của Lingo. Tôi không biết chính sách này của Lingo khi thực hiện đặt hàng online.  Khi đọc "chính sách bán hàng Lingo" tôi nhận thấy đơn hàng của tôi sẽ được sử lý từ 2 - 5 ngày nhưng họ để đến 10 ngày mới thông báo xử lý.

Chính sách bán hàng của Lingo.vn : http://lingo.vn/chinh-sach-ban-hang-681-news.html

_______

Vấn đề ở đây tôi không thắc mắc việc họ chậm giao hàng mà về vấn đề hoàn tiền:
Tôi mua hàng online và thanh toán trực tiếp bằng tiền của mình trong thẻ ngân hàng Master Card chứ không phải là nạp tiền (Tiền ảo trong tài khoản) vào tài khoản Lingo rồi mới mua hàng. Và theo đó tôi không nhận được hàng mình cần dù đã thanh toán tiền dầy đủ. Lý do là hết hàng (đây là lý do thuộc về bên bán là Lingo) nhưng trên website không thông báo và vẫn cho thực hiện thanh toán như thường.
Tôi yêu cầu hoàn lại tiền ban đầu cho mình nhưng Lingo không chấp nhận yêu cầu này và chỉ hoàn tiền vào tài khoản Lingo và tiền trong tài khoản này chỉ có thể mua hàng tại trang web này.

________

Xin luật sư tư vân cho tôi nên làm thế nào bây giờ?

Trân trọng cám ơn Luật sư.

  •  4818
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…