Khi giám đốc công ty ( người đúng tên thành lập công cty ) thay đổi chứng minh thư khác thì có phải làm giấy tờ gì không và gửi cho các cơ quan nào?
Em muốn hỏi rằng: Khi giám đốc công ty em ( người đứng tên trong mọi giấy tờ sổ sách khi thành lập công ty ) thay đổi số chứng minh thư nhân dân mới (làm chứng minh thư khác ) thì có phải đăng ký hay thay đổi giấy tờ gì của công ty không ? .Có phải làm 1 thông báo thay đổi chứng minh thư và gửi cho cơ quan liên quan nào không? và mẫu thông báo đó là gì?
Em xin chân thành cảm ơn !
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận