Khách hàng không chịu nghiệm thu phải làm sao?

Chủ đề   RSS   
  • #66589 02/11/2010

    sonquyen

    Sơ sinh

    Hải Dương, Việt Nam
    Tham gia:01/11/2010
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 35
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Khách hàng không chịu nghiệm thu phải làm sao?

    Tôi đang có vướng mắc trong hợp đồng kinh tế. mong các a,c giúp đỡ

    Chúng tôi là cửa hàng trục tiếp thiết kế và thi công quảng cáo và nội thất đã ký hợp đồng vói một công ty tư nhân (hợp đồng trị giá 400 triệu đã thanh toán 1/2 số tiền = vật liệu vào thời điểm bắt đầu thi công). sau khi thỏa thuận và ký kết xong chung tôi đã thi công  đúng theo tiến độ công trình.


    Nhưng khi hoàn thiện có một số lỗi bên công ty yêu cầu sửa chữa, bên chúng tôi đã làm lại hoàn chỉnh theo đúng thiết kế và thắc mắc của bên công ty. Nhưng sau một thời gian dài bên công ty vẫn không chịu nghiệm thu. Lúc thì lấy lý do là bận, là đi công tác,...


    Vậy theo luật sư tôi nên làm gì vào thời điểm này.

    sq

     
    7528 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #67170   06/11/2010

    Ls.Phu
    Ls.Phu
    Top 500
    Male
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/05/2010
    Tổng số bài viết (167)
    Số điểm: 1073
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 23 lần


    Trường hợp của bạn tương đối đơn giản

    Chỉ việc làm đơn khởi kiện ra tòa yêu cầu bên kia thanh toán tiền theo hợp đồng như đã cam kết

    Trân trọng!
    Cập nhật bởi admin ngày 06/11/2010 09:50:50 AM sửa tiêu đề

    TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6236

    Website: www.phuluatsu.com

    Hãng luật PHÚ & Luật sư

    Mobile: 0922 822 466

    Add:40 Lê Vĩnh Hòa, Q. Tân Phú, HCM

    Office: A15-1B Cao ốc MBBabylon, 683 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TpHCM

    Email: phu.lawyers@gmail.com

    ----------------------------------------------------

    TƯ VẤN THU HỒI NỢ "XẤU", TƯ VẤN ĐÒI NỢ

    www.tuvanthuno.com

    www.tuvandoino.com

    www.dichvuthuno.com.vn

    ----------------------------------------------------

    Sàn mua bán dự án - mua bán doanh nghiệp trực tuyến

    www.DuAnOnline.com

    ----------------------------------------------------

    LUẬT SƯ DÂN SỰ: www.luatsudansu.net

    LUẬT SƯ HÌNH SỰ: www.luatsuhinhsu.net

    LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI: www.luatsudatdai.com

    TƯ VẤN GIẤY PHÉP: www.tuvangiayphep.net

    ----------------------------------------------------

    DANH BẠ LUẬT SƯ VIỆT NAM: www.danhbaluatsu.net

     
    Báo quản trị |  
  • #67438   08/11/2010

    thaipv
    thaipv

    Sơ sinh

    Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    Tham gia:12/08/2008
    Tổng số bài viết (10)
    Số điểm: 130
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    To Sonquyen!

    Do khách hàng là thượng đế nên trước hết Công ty bạn nên soạn văn bản gửi cho khách hàng. Văn bản nên nêu các căn cứ như nội dung công việc, tạm ứng, thanh toán...  và bạn yêu cầu khách hàng nghiệm thu để hoàn thành hồ sơ thanh toán. Phần cuối có nói về điều khoản về giải quyết tranh chấp.

    Nếu sau khi gửi văn bản đi mà khách hàng ko có phản hồi thì chắc bản phải giải quyết tranh chấp như hợp đồng đã ký kết thôi!

    Chúc CTy bạn có thể thanh toán được mà không mất khách hàng.
     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6236

Ls. Nguyễn Văn phú - Mobile: 0922 822 466

Hãng luật PHÚ & Luật sư

Add:40 Lê Vĩnh Hòa, Q. Tân Phú, HCM

Office: A15-1B Cao ốc MBBabylon, 683 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TpHCM

Email: phu.lawyers@gmail.com - Website: www.phuluatsu.com