DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Kế toán Tài sản cố định do được cấp trên cấp

Phòng tôi làm mới thành lập là cơ quan hành chính Nhà nước cấp huyện.

Vưa qua Văn phòng UBND huyện vừa cấp cho chúng tôi một số máy vi tính, máy in, bàn ghế.

Tôi muốn hỏi luật sư hạch toán kế toán tài sản cố định thì cần những tài liệu liên quan gì để theo dõi hạch toán kế toán và tính khấu hao tài sản cố định. Hoá đơn thì chúng tôi không được giữ hay là chỉ dựa vào sổ sách kế toán của Văn phòng?

Mong luật sư chỉ cho tôi!
  •  10606
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…