DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Kế toán

Công ty e kế toán có tính lương ngày phép, lễ chế độ cho cán bộ công nhân viên theo phân cấp công nhân với cán bộ. Vì vậy e muốn hỏi là như thế đúng hay sai ạ? cụ thể là đối với cán bộ phòng ban công ty số ngày công phép lễ nghỉ theo quy định được tính chia 22 ngày còn đối với công nhân và cán bộ bộ phận công trường thi công tính chia 26 (công ty e là công ty xây dựng và cán bộ CNV nói trên đều có tham gia đóng các khoản bảo hiểm theo quy đinh). Chúng e có thắc mắc nhưng họ yêu cầu đưa ra thông tư nghị định quy định việc tính lương phép, lễ mới cho sửa đổi, như vậy có khi nào một công ty cùng đối tượng lao động lại được tính lương phép lễ khác nhau không ạ? E rất mong nhận được thư hồi đáp tư vấn của mọi người với ạ. E cảm ơn!

  •  2355
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…