Kế toán

Chủ đề   RSS   
  • #274226 09/07/2013

    ngango2606

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:09/07/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Kế toán

    Công ty e kế toán có tính lương ngày phép, lễ chế độ cho cán bộ công nhân viên theo phân cấp công nhân với cán bộ. Vì vậy e muốn hỏi là như thế đúng hay sai ạ? cụ thể là đối với cán bộ phòng ban công ty số ngày công phép lễ nghỉ theo quy định được tính chia 22 ngày còn đối với công nhân và cán bộ bộ phận công trường thi công tính chia 26 (công ty e là công ty xây dựng và cán bộ CNV nói trên đều có tham gia đóng các khoản bảo hiểm theo quy đinh). Chúng e có thắc mắc nhưng họ yêu cầu đưa ra thông tư nghị định quy định việc tính lương phép, lễ mới cho sửa đổi, như vậy có khi nào một công ty cùng đối tượng lao động lại được tính lương phép lễ khác nhau không ạ? E rất mong nhận được thư hồi đáp tư vấn của mọi người với ạ. E cảm ơn!

     
    2258 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #306774   15/01/2014

    TRUTH
    TRUTH
    Top 10
    Male
    Cao Đẳng

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/05/2013
    Tổng số bài viết (4668)
    Số điểm: 32718
    Cảm ơn: 667
    Được cảm ơn 1140 lần


    Cái này là được ha bạn, do thảo thuận khi ký hợp đồng như thế nào và thời gian làm như thế nào. Trong hợp đồng đó đã có thảo thuận thời gian làm viêc và cả tiền lương rồi. Không có quy định bắt buộc tất cả công việc phải làm cùng 1 thời gian.

     
    Báo quản trị |