Kính chào, cho em hỏi:
Công ty em là công ty du lịch, thành lập vào tháng 07/2010, số lượng nhân viên rất ít (4 người). Từ đó đến nay, em không kê khai thuế TNCN hàng tháng hoặc quý. Nhưng giờ đến cuối năm em nghe nói là phải quyết toán.
Vậy trường hợp của em có bị vi phạm hành chính hay không? Nếu có thì sẽ bị xử lý như thế nào?. Và hồ sơ quyết toán Thuế TNCN bao gồm những gì? Nhân viên trong công ty em có phải làm giấy ủy quyền gì không?
Và do thành lập vào tháng 07/2010 nên khi kê khai vào mẫu 04-1/TNCN ở cột số 8, 9 thì tính như thế nào ạ? (vì nhân viên trong công ty bắt đầu làm từ tháng 07/2010 tức là dưới 12 tháng thì tính bình quân tháng như thế nào: tổng thu nhập/12 hay tổng thu nhập/số tháng làm việc)
Mong hướng dẫn giúp. Em chân thành cám ơn
Kê khai thuế TNCN cho người lao động
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận