Chào Luật sư
Cơ quan tôi muốn tổ chức 1 lớp đào tạo về hành chính cho nhân viên nên đã tìm hiểu gặp 1 đối tác để phối hợp.
Hiện bên đối tác đã làm hợp đồng, ký và chuyển cho cơ quan tôi. Cơ quan tôi chưa ký hợp đồng này.
Họ còn gửi kèm 1 hóa đơn giá trị gia tăng, 01 chuyên viên của cơ quan tôi đã ký vào người mua hàng.
Do trong quá trình thực hiện, cơ quan tôi thấy đối tác thiếu hợp tác và thiện chí nên không muốn tiếp tục làm việc với đối tác này nữa.
Vậy tôi hỏi, bên tôi có thể chấm dứt làm việc với đối tác này không? Hóa đơn họ đã viết ra thì phải xử lý như thế nào? Bên tôi có vi phạm gì không?
Trân trọng cảm ơn Luật sư.
Chúc Luật sư và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc./.