Chào các Anh/Chị luật sư, Em có tình huống sau nhờ các Anh/Chị hỗ trợ !
Sắp tới em cần tuyển dụng một nhân viên mới (giám sát các vấn đề về an ninh và bảo mật cho mã hàng mới), điều kiện làm việc của người này như sau:
1) Một tuần làm việc 05 ngày nghỉ 01 ngày ( không nhất thiết là CN) sau đó chuyển ca luôn phiên ( thời
gian từ 10 đến 12h/ca).
2) Ngày chủ nhật và ngày lễ có thể làm bình thường.
Hiện có một số người (không chuyên) tư vấn cho em rằng soạn một cái hợp đồng liệt kê chi tiết từng khoản một để ký với người lao động. Một số khác thì bảo chỉ cần 1 hợp đồng lao động bình thường (trong công ty em chỉ có một mẫu hợp đồng lao động, chỉ khác về đối tượng, thời gian, mức lương) và kèm theo 1 thỏa thuận lao động cá nhân mà thôi.
Nhờ các Anh/Chị tư vấn, trong trường hợp này em nên chọn phương án nào ?
Thanks !!!!!!!!!!!