DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hợp đồng thuê nhà làm văn phòng đại diện

Chào các anh chị luật sư.

Em muốn các nhờ anh chị tư vấn cho E một vấn đề như sau ah:

 Thực tế thì hiện tại công ty E cũng đang trả các chi phí điện nước liên quan đến văn phòng hiện tại nhưng do không có đúng tên trên hoá đơn và cũng không có hợp đồng  thuê mướn gì nên không cho vào chi phí được. Vậy giờ Công ty E muốn làm một hợp đồng mướn nhà đó làm văn phòng đại diện (không muốn làm hợp đồng thuê vì phải đóng thuế TNCN cho chủ nhà) có được không ?. Thủ tục như thế nào? Và các chi phí như điện nước có được hạch toán vào chi phí không nếu như mình không tiến hành thủ tục đổi tên. Và có bộ luật hay thông tư gì quy định về vấn đề trên không.

Em cảm ơn.

  •  18668
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…