Chào các anh chị luật sư.
Em muốn các nhờ anh chị tư vấn cho E một vấn đề như sau ah:
Thực tế thì hiện tại công ty E cũng đang trả các chi phí điện nước liên quan đến văn phòng hiện tại nhưng do không có đúng tên trên hoá đơn và cũng không có hợp đồng thuê mướn gì nên không cho vào chi phí được. Vậy giờ Công ty E muốn làm một hợp đồng mướn nhà đó làm văn phòng đại diện (không muốn làm hợp đồng thuê vì phải đóng thuế TNCN cho chủ nhà) có được không ?. Thủ tục như thế nào? Và các chi phí như điện nước có được hạch toán vào chi phí không nếu như mình không tiến hành thủ tục đổi tên. Và có bộ luật hay thông tư gì quy định về vấn đề trên không.
Em cảm ơn.