DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hợp đồng lao động

Thưa luật sư,

Hiện tại tôi đang gặp phải một vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động mong luật sư có thể tư vấn giùm tôi: hiện tại tôi đang làm ở một công ty cổ phần 100% vốn Việt Nam, tôi có ký hợp đồng lao động với công ty với công việc nhân viên kế toán tồn kho nguyên vật liệu và hợp đồng của tôi được ký đến ngày 23/05/2013. Nhưng hiện tại công ty tôi có cơ cấu lại các phòng ban và tại vị trí của tôi công ty không còn nhu cầu nữa và công ty có ý hướng tôi sang một công việc khác (nói miệng mà chưa có văn bản) là vị trí thủ kho. Nhưng tôi không muốn làm ở vị trí công việc này và công ty tôi đã nhận được nghị của công ty là viết đơn xin thôi việc tại thời điểm hiện tại là ngày 15/03/2013 và không có khoản trợ cấp nào khác ngoài 15 ngày công của tháng 3 của tôi! Vậy xin hỏi quý luật sư là công ty làm như vậy đã đúng với luật lao động chưa? việc tôi không chuyển sang công việc khác và phải nghỉ việc thì lỗi là của ai? theo luật thì tôi có được nhận tiền trợ cấp từ phía công ty không? 

Xin luật sư giải đáp và đưa ra lời tư vẫn

  •  2545
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…