Vừa rồi chú mình mới mở cửa hàng điện tử gia dụng, có đặt 1 lô TV về để bán, có giao kết hợp đồng với bên A để mua bán hàng hóa. Nhưng sau đó một tháng thì có thấy có 1TV bị hỏng và đã gọi người bên A đến kiểm tra sửa chữa nhưng bên đấy không sửa được và nói là bị hỏng luôn. Chú mình đòi bên A bồi thường giá trị TV hoặc thay một chiếc TV mới khác nhưng bên A không đồng ý vì trong hợp đồng không ghi rõ, chỉ ghi là sau khi nhận hàng nếu thấy bị hư hỏng ngay lúc đó thì sẽ được thay luôn còn để quá thời gian thì sẽ k đượ thay nữa. Vậy thì bây giờ theo luật sư nên làm thế nào? liệu mình có quyền được đền bù ko??
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận