DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hỏi về việc xin chuyển công tác

Thưa luật sư trường hợp của tôi như sau:
-Tôi làm ở Trường TH được 4,5 năm tính tròn là sấp sỉ 5 năm.
Sau đó tinh giản biên chế Uỷ Ban Nhân Dân Huyện ký quyết định điều chuyển tôi lên THCS làm việc trong quyết định ghi rõ: phụ trách CNTT, lương được giữ nguyên như tiểu học và phụ cấp khác nếu có.
và lên tới THCS Hiệu trưởng phân công giữ Thư viện và phụ trách Thông tin dữ liệu ( kiêm nhiệm) 
với lý do: 32 lớp mới có 1 chức danh CNTT, hiện tại trường có 18 lớp ko có chức danh này nên phân công vào thư viện - CNTT.
- Tôi chưa qua đào tạo thư viện, học thư viện, bằng chính là kỹ sư CNTT và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
- Vậy trường hợp của tôi lãnh đạo phân công như vậy đúng hay sai có đúng với quyết định của ủy ban nhân dân huyện không?
Và hiện tại tôi muosn xin chuyển qua trường khác với lí do muốn đảm nhiệm 1 vị trí la thư viện hoặc tìm môi trường làm việc khác ổn định về thời lượng, thời gian như vậy có được không?
- Vief hiện tại lãnh đạp phân tôi làm thư vện + thông tin dữ liệu = Thư viện CNTT ( tôi chưa nghe nói về thư viện CNTT là thế nào cả , chức danh này là do tự gọi lên theo kiểu làm việc hay do quy định của nhà nước)
Trong khi đó tôi phải thực hiện các báo cáo của chuyên môn như: học sinh ( sỉ số) điểm ( quản lí điểm) danh sách HS ( làm sổ điểm cá nhân, sổ điểm trên phần mềm CSDL, các báo cáo về chất lượng điểm và học sinh của bên chuyên môn...
- Xin hỏi về công việc của tôi là đã đúng với pháp luật hay không? vì tôi cảm thấy những mảng chính chưa nắm hết và chưa có cơ sở đào tạo nhưng lại kiêm các mảng chồng chéo..?
Xin Luật Sư giải đáp giúp tôi!

 

  •  1779
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…