em đang gặp 1 vấn đề như sau, xin mọi người giúp đỡ
em đang làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn I/2015
Em đã nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn rồi
nhưng do khách hàng bên em nói có hóa đơn sai phải hủy, nên dẫn đến báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của em bị sai
em xử lý như thế này được không, mong mọi người tư vấn giúp em
bên công ty em nộp kê khai thuế qua mạng
em làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đúng rồi nộp lại thuế qua mạng luôn được không ạ?
và cho em hỏi là có cần phải nộp công văn giải trình thuế không? và mẫu công văn này như thế nào?
em xin chân thành cảm ơn!