Tôi gửi hai kiện hàng sang Úc, trong đó một kiện là quần áo, một kiện là đồ ăn. Giờ quần áo cũng mất, đồ ăn thì bị lấy mất 1 món, món kia thì còn dỡ lỡ. Tôi ức lắm, hỏi bưu điện thì họ tỏ ra k có trách nhiệm. Hàng gửi tận nơi mà quăng trc cửa nhà, k thèm gọi ng nhận ra ký, cũng k báo một câu nào cả. Phí thì đắc mà gửi thì lâu. Tôi vừa tìm hiểu thấy nhiều ng cũng ức vì mất đồ.Họ bảo hải quan là thế đó, có mất cũng chịu chứ chả làm dc j đâu, nhưng tôi ức chế lắm. Sao cái XH này mà còn có chuyện "ăn" kiểu đó mà k có ai đứng ra bảo vệ khách hàng cả. Vậy nếu tôi muốn kiện bưu điện thì gửi đơn ra sao? Chân thành cảm ơn!