DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hỏi về thủ tục thuê nhà làm văn phòng?

-          Ngày 15 tháng 9 năm 2014 bên công ty em có mượn địa chỉ nhà của 1 người anh của giám đốc để làm văn phòng. Xin luật sư tư vấn giúp e là e có thể làm hợp đồng mượn nhà hay  không?

-          Trường hợp phải làm hợp đồng thuê nhà thì phải làm thủ tục thế nào để bên cho thuê không phải đóng thuế TNCN. Hóa đơn tiền điện , nước được tính làm chi phí hợp lý của công ty và hóa đơn thuê nhà phải xuất như thế nào ?

Em cảm ơn !

  •  4054
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…