Chào các luật sư, các anh chị và các bạn!
nguyenkhanhchinh có trường hợp cần hỏi, rất mong nhận được sự tư vấn:
- Chi nhánh của một Công ty vừa mới thay đổi Giám đốc, nhờ Chinh làm thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Chi nhánh.
- Tìm trong Nghị định 43/2010, Thông tư14/2010/TT-BKH nhưng không thấy mẫu Thông báo thay đổi Giám đốc Chi nhánh Công ty. Trình tự thủ tục, các hồ sơ kèm theo cũng không được quy định rõ.
Xin nhờ các luật sư và các anh chị có kinh nghiệm trong vấn đề này hướng dẫn giúp.
1- Mẫu Thông báo thay đổi Giám đốc chi nhánh?
2- Trình tự thủ tục?
3- Hồ sơ kèm theo?
4- Những liên quan về giấy đăng ký thuế?
Mong sớm nhận được hồi âm.
Cảm ơn và trân trọng!