DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hỏi về thông báo thay đổi giám đốc chi nhánh

 

Chào các luật sư, các anh chị và các bạn!
nguyenkhanhchinh có trường hợp cần hỏi, rất mong nhận được sự tư vấn:
- Chi nhánh của một Công ty vừa mới thay đổi Giám đốc, nhờ Chinh làm thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Chi nhánh.
- Tìm trong Nghị định 43/2010, Thông tư14/2010/TT-BKH nhưng không thấy mẫu Thông báo thay đổi Giám đốc Chi nhánh Công ty. Trình tự thủ tục, các hồ sơ kèm theo cũng không được quy định rõ.
Xin nhờ các luật sư và các anh chị có kinh nghiệm trong vấn đề này hướng dẫn giúp.
1- Mẫu Thông báo thay đổi Giám đốc chi nhánh?
2- Trình tự thủ tục?
3- Hồ sơ kèm theo?
4- Những liên quan về giấy đăng ký thuế?
Mong sớm nhận được hồi âm.
Cảm ơn và trân trọng!
  •  18183
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…