Kính chào luật sư, em đã tham khảo nhiều trang diễn đàn kế toán hay các văn bản. Thấy mọi người dùng rất nhiều cụm từ:"Hoá đơn bán lẻ" nhưng vẫn không hiểu rõ khái niệm này, nó có khác gì so với hoá đơn bán hàng thông thường, ở đâu ra? và quản lý sử dụng như thế nào?
Có thể phân loại hoá đơn thanh 4 loại sau ko?
1/ HĐ GTGT
2/HĐ bán hàng
3/ HĐ đặc biêt (vé,...)
4/HĐ bán lẻ?
Liệu có trường hợp, 1 doanh nghiệp có thể phát hành nhiều loại hoá đơn trên hay chỉ được quyền phát hành 1 loại hoá đơn?
Mong được luật sư giải đáp, xin chân thành cám ơn!