DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hoạt động của văn phòng đại diện

Mình có vấn đề xin hỏi như sau:
Văn phòng đại diện của mình được thành lập tại TPHCM cách đây khoản 1 năm. Gấn đây thì công ty mẹ ở nước ngoài đã thành lập công ty TNHH tại VN và muôn kết thúc hoạt động của văn phòng đại diện. Các nhân viên làm việc tại văn phòng đại diện sẽ được tiếp tục làm việc cho công ty mới thành lập. Như vậy:
- Công ty khi làm thủ tục chấm dứt hoạt động của VPDD có cần phải thanh toán hết các khoản lương cho nhân viên theo hợp đồng đã ký với VPDD không ? hay
- Các khoan lương sẽ được tiếp tục chi trả cho nhân viên khi làm việc tại công ty mới thành lập có được không?

Nếu như trường hợp 2 xảy ra:

Khi VPDD nộp hồ sơ chấm dứt hoạt động tại sở công thương, hồ sơ xác nhận đã hoàn tất các nghĩa vụ về lương bổng cho các nhân viên làm việc tại VPDD se được xử lý như thế nào vì đó là một trong số thủ tục để xin chấm dứt hoạt động của VPDD.

Xin cảm ơn.
  •  34692
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…