Chào Luật sư ! Em có vấn đề như sau mong được luật sư tư vấn gấp:
Công ty em có thuê bên dịch vu làm thủ tục và hồ sơ xuất khẩu. Bên dịch vụ tự tiến hành các thủ tục ,đồng thời cũng tự in commercal invoice từ máy vi tính ra để làm thủ tục hải quan. Hàng hiện nay đã xuất cho khách nước ngoài rồi. Vậy bây giờ công ty có được phép phát hành hoá đơn xuất khẩu và phải ghi hoá đơn xuất khẩu ngày nào cho hợp lý để kê khai với cơ quan thuế theo thông tư 153. Bây giờ em mới đi đặt in hoá đơn và phải qua tháng sau mới làm thông báo phát hành hoá đơn được vì đang dịp nghỉ lễ ,nhưng cái khó bây giờ là cái tờ commercal invoice và tờ khai hải quan lại từ ngày 07/04/2012 .
Mong các luật sư hướng dẫn cho em giải quyết rắc rối này với .....