XIN CHÀO DIỄN ĐÀN,
Hiện tại em đang có một thắc mắc về hóa đơn, rất mong anh chị giúp em với ah!
Em không biết phải giải quyết như thế nào ah!
Tháng trước bên em có xuất hóa đơn cho khách hàng, bên em đã kê khai thuế. nhưng qua tháng, khách hàng yêu cầu xuất lại hóa đơn và tách hóa đơn ra 02 hóa đơn nhỏ, nhưng tổng tiền sẽ bao gồm thêm 01 dịch vụ chư xuất hóa đơn.
VD: HD tháng 11 là 100 triệu, đã kê khai thuế tháng 11.
Tháng 12 khách yều càu xuất lại thành 02 hóa đơn: HD 1: 75 triệu và HD 2:90 triệu, tổng 02 HD là: 165 triệu.
Vấn đề là ở chổ, tháng trước bên em xuất hóa đơn nhưng chưa gửi cho khách hàng (mặc dù nội dung xuất là theo yêu cầu của khách hàng), nên họ yêu cầu xuất lại với lý do chưa nhận được hóa đơn. Bên em có yêu cầu làm biên bản điều chỉnh và xuất lại hóa đơn điều chỉnh nhưng khách hàng không đồng ý.
Trong trường hợp này, bên em phải làm như thế nào ah!
Rất mong nhận được sự trợn giúp của anh chị.
Em xin chân thành cám ơn.