Hồ sơ nhân viên được tính vào chi phí

Chủ đề   RSS   
  • #313911 14/03/2014

    domayth

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:21/09/2013
    Tổng số bài viết (4)
    Số điểm: 65
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Hồ sơ nhân viên được tính vào chi phí

    Chào Luật sư!

    Luật sư cho em hỏi 1 chút.Công ty em thành lập năm 2011 ty nhiên về hồ sơ nhân viên hầu như là không có.Về nhân viên chỉ có HĐLĐ, bảng chấm công, Bảng thanh toán tiền lương, phiếu thanh toán.Như vậy khoản chi phí về tiền công của công nhân viên có hợp lý không? Nếu em muốn bổ xung hồ sơ thì những người làm từ 2011 đến bây giờ mới bổ xung thì có được chấp nhận không ạ?và hồ sơ photo thi có được chấp nhận không?( do sếp em nói phải có hồ sơ nhân viên công chứng mới được tính vào chi phí mà theo nhưng điều em được học thì không nói chính xác là cần những gì) Mong luật sư giúp đỡ.

    Em cảm ơn!

     
    2779 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Nguyễn Trường Hồ