Em chào , chị !
E muốn hỏi anh, chị về vấn đề xuất hoá đơn.
Bên e là đại lý bán vé máy bay cho các hãng như Vietjet, Jestar,bầu trời xanh...
Bên e có ký họp đồng với hãng Jestar bên e bán vé máy bay cho họ thường thường thì theo chương trình thưởng khi bán vé luc thì 1 tháng lúc thì 3 tháng xuất hoá đơn cho họ 1 lần, và bên hãng họ yêu cầu bên e xuất hoá đơn với nội dung là hỗ trợ chi phí bán vé và với thuế suất 10%,Vấn đề e muôn hỏi là bây giờ bên họ ko yêu cầu xuất hoá đơn nữa và giám đốc cũng ko xuất hoá đơn cho bên đó nữa,tháng 9 vừa rồi bên e có xuất hoá đơn thể hiện cái tiền phí dịch vụ từ tháng 6 đến tháng 8 mà bên e đạt đựơc nhưng họ trả lại và yêu cầu huỷ hoá đơn đó..Vậy e muốn hỏi là e sẽ hạch toán cái phần mà thu tiền bán vé cho khách và giấy nộp tiền cho bên hãng như thế nào ạ để trách khỏi được phần xuất hoá đơn.Không xuất thì sợ bên thuế sẽ hỏi là trả nhẽ mấy tháng trời mình lại ko bán được cái vé nao ah. Rất mong đựoc sự giúp đỡ.