Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<78910111213>»
Thảo luận
  • #497847   26/07/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (547)
    Số điểm: 5084
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 171 lần


    Chuyên viên pháp lý

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH

    Địa chỉ: 136H, Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q. 5, TP. HCM

    - Mức lương: 12-15 triệu ( + Hoa hồng từ 3% đến 10%)

    - Kinh nghiệm: 1 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Bất động sản, Luật/Pháp lý, Khác

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả 

    - Kiến nghị sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ các văn bản sắp hoặc đã ban hành có nội dung không phù hợp, trái với các quy định của pháp luật hiện hành trong lĩnh vực: Thi công Xây dựng-Đầu tư Dự án-Đấu thầu-Kinh doanh BĐS-Tố tụng;

    - Soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng pháp lý, thư thỏa thuận, các tài liệu khác liên quan đến lĩnh vực:Thi công Xây dựng-Đầu tư Dự án-Đấu thầu-Kinh doanh BĐS-Tố tụng.

    - Tham gia, phối hợp với các bộ phận trong Công ty và các Công ty thành viên soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng liên quan đến lĩnh vực: Thi công Xây dựng-Đầu tư Dự án-Đấu thầu-Kinh doanh BĐS-Tố tụng;

    - Hỗ trợ các Phòng, Ban, Bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến tư vấn pháp luật lĩnh vực: Thi công Xây dựng-Đầu tư Dự án-Đấu thầu-Kinh doanh BĐS-Tố tụng.

    - Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty (thành lập mới công ty, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể… );

    - Cập nhật, lưu trữ các văn bản pháp luật trong lĩnh vực: Thi công Xây dựng-Đầu tư Dự án-Đấu thầu-Kinh doanh BĐS-Tố tụng.

    - Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao.

    Yêu cầu        

    - Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật,...

    - Trên 32 tuổi

    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.

    - Thành thạo với các quy định và luật của hoạt động công ty, lao động cũng như những quy định điều khoản có liên quan.

    - Thành thạo vi tính văn phòng

    - Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm;

    - Khả năng giao và điều hành công việc tốt

    Quyền lợi     

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

    - Thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận

    - Thưởng doanh số theo doanh thu của Khối kinh doanh

    - Thưởng tháng 13.

    - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam

    - Được hưởng đầy đủ chế độ của Công ty: sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, du lịch hàng năm,...

    Hạn nộp        08-08-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #497879   26/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên Viên Hành chính Nhân sự
    Công Ty TNHH SX TM Phúc Long
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
     
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm 
    Lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Hành chính / Thư ký, Nhân sự 
    Hết hạn nộp: 14/08/2018
     
    Mô tả Công việc
    - Quản lý công tác chấm công, tính lương cho hệ thống cửa hàng;
    - Thực hiện giải quyết các chế độ BHXH - BHYT;
    - Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và quyết toán thuế.
    - Theo dõi Bảo hiểm tai nạn.
    - Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến cửa hàng phụ trách;
    - Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định;
    - Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
     
    QUYỀN LỢI:
     
    - Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
    - Môi trường làm việc năng động;
    - Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
    - Phép năm, BHXH, BHTN 24/24 và khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
    - Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
     
    Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
    Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.
    Yêu Cầu Công Việc
    - Nam/Nữ, đã tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
    - Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 02 năm làm việc tại Công ty có quy mô trên 500 lao động.
    - Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.
     
    Nộp hồ sơ qua web tìm việc caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Công Ty TNHH SX TM Phúc Long
    42/24 - 42/ 26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8
    Người liên hệ: Mai Thủy

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #497946   27/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Luật Sư (Nam, kinh nghiệm Bất Động Sản)
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú Hưng
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Quản lý 
    Kinh nghiệm: 5 Năm 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Tư vấn, Luật / Pháp lý, Bất động sản 
    Hết hạn nộp: 31/07/2018
     
    Mô tả Công việc
    - Tư vấn tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về việc đàm phán, thương thảo các hợp đồng chuyển nhượng dự án, thủ tục mua bán sáp nhập Công ty.
    - Soạn thảo các văn bản, hợp đồng cọc, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng chuyển nhượng dự án, mua bán cổ phần công ty.
    - Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc tư vấn, đàm phán, thương thảo tất cả cả các hợp đồng phát sinh trong Công ty.
    - Soạn thảo, thẩm định tất cả các hợp đồng và văn bản nội bộ, văn bản phát hành cho đối tác trước khi trình Ban Tổng Giám Đốc ký kết ban hành.
    - Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của Công ty.
    - Nghiên cứu để tư vấn pháp luật giúp HĐQT, Ban Tổng giám đốc có các chính sách định hướng quản trị/điều hành phù hợp với các quy định của pháp luật, đặc biệt là khi có các văn bản pháp luật mới được ban hành.
    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với khách hàng, đối tác và người lao động.
    - Cập nhật thông tin pháp luật và phổ biến kiến thức pháp luật cho Công ty.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    1. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Luật.
    - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn luật. Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực pháp luật về lập và triển khai dự án đầu tư xây dựng, bất động sản, sở hữu trí tuệ, hợp đồng và quản trị doanh nghiệp.
    - Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
    - Có chứng chỉ hành nghề Luật sư 
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
    - Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc
    - Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, soạn thảo Hợp đồng tốt
    - Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc.
     
    2. Quyền Lợi:
    Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
     
    Thông tin khác
    Độ tuổi: > 30
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ trực tiếp qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú
    Số 26 đường Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận
    Người liên hệ: Ms. Lê Thị Hồng Hạnh
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #497948   27/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Phó Phòng Pháp Lý Bất Động Sản Thương Mại
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát 
    Ngành nghề Bất động sản, Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý 
    Hình thức Nhân viên chính thức
    Lương Cạnh tranh 
    Hết hạn nộp 26/08/2018
     
    Mô tả Công việc
     
    ***MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Quản lý, theo dõi và thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý đất, pháp lý dự án liên quan bất động sản thương mại của tập đoàn theo đúng quy định pháp luật, chủ trương và kế hoạch phê duyệt năm của Khối, Công ty và của Tập Đoàn.
    • “Bất động sản thương mại” được định nghĩa là: một phần hoặc toàn bộ các tòa nhà (một hoặc nhiều tầng),có các chức năng
    - Dịch vụ thương mại 
    - Văn phòng
    - Cửa hàng, mặt bằng bán lẻ.
    - Nhóm trẻ.
    - Sinh hoạt cộng đồng
    • “Bất động sản thương mại” còn được định nghĩa là: là một phần/ toàn bộ khu đất được sử dụng không phải để ở, bao gồm: khu đất có chức năng thương mại, đất y tế, đất giáo dục trong quy hoạch của dự án
     
    ***CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
    A. Công tác chung:
    1) Lập và triển khai các kế hoạch của Khối phù hợp với kế hoạch của Công ty và của Tập Đoàn.
    2) Quản lý hồ sơ và theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
    3) Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
    4) Tổng hợp, báo cáo tình hình các hồ sơ triển khai liên quan các dự án.
    5) Hỗ trợ Phó Giám Đốc Khối trong việc triển công tác theo kế hoạch Công ty. 
    6) Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
    7) Các công việc khác theo từng thời kỳ hoặc theo yêu cầu của Giám Đốc Khối
    B. Pháp Lý Đất BĐS Thương mại:
    8) Quản lý, theo dõi, kiểm soát và chuẩn bị các hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
    C. Pháp Lý Dự Án BĐS Thương mại:
    9) Quản lý, theo dõi, kiểm soát và thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án .
    10) Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án .
     
    Yêu Cầu Công Việc
     
    1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
    2. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, ưu tiên từng thực hiện hồ sơ pháp lý dự án đầu tư bất động sản từ bước xin chủ trương, giao/thuê đất cho đến khi hoàn tất cấp giấy chứng nhận cho dự án. 
    3. Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về pháp luật liên quan đến bất động sản, về các quy định liên quan lĩnh vực giáo dục, y tế khi thực hiện đầu tư dự án bất động sản thương mại
     
    Nộp hồ sơ trực tiếp qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
    Địa điểm: 6 Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #498088   29/07/2018

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng cán bộ tại Ban Pháp chế như sau:

    1. Số lượng và vị trí tuyển dụng: 01 Chuyên viên Pháp chế

    2. Phạm vi tuyển dụng: Tuyển dụng ngoài hệ thống BIDV

    3. Mô tả về vị trí công việc:

    - Mô tả chung về công việc/mục đích công việc:

    Trực tiếp tư vấn pháp lý, tham gia ý kiến, thẩm tra văn bản chế độ, hợp đồng trong các lĩnh vực nghiệp vụ,...

    - Các nhiệm vụ chính:

    - Trực tiếp tư vấn pháp lý, giải đáp vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện đối với nghiệp vụ được phân công phụ trách.

    - Đầu mối đảm nhận xử lý các vụ việc liên quan đến hệ thống (có liên quan đến pháp nhân Trụ sở chính, đến Lãnh đạo cao cấp..)

    - Đầu mối thẩm tra/tham gia ý kiến văn bản chế độ nội bộ/văn bản quy phạm pháp luật về nghiệp vụ được phân công phụ trách hoặc phải vận dụng kiến thức tổng hợp của nhiều mảng nghiệp vụ để giải quyết; đề xuất giải thích, sửa đổi, bổ sung các VBQPPL trong các lĩnh vực nêu trên với cơ quan có thẩm quyền.

    - Tham gia tư vấn các vụ việc tranh chấp;

    - Tham gia xây dựng các văn bản chế độ liên quan đến nghiệp vụ được phân công phụ trách; Tham gia ý kiến, thẩm tra về pháp lý, sự đồng bộ trong hệ thống văn bản chế độ đối với dự thảo văn bản chế độ do các đơn vị khác chủ biên cũng như các văn bản khác liên quan đến nghiệp vụ được phân công phụ trách, các văn bản pháp lý quan trọng của các công ty thành viên. Quản lý, theo dõi, đôn đốc tiến độ ban hành văn bản chế độ trong lĩnh vực được phân công phụ trách.

    - Soạn thảo hợp đồng mẫu, tham gia ý kiến, thẩm định các hợp đồng mẫu/Hợp đồng cụ thể trong các lĩnh vực được phân công phụ trách.

    - Tham gia các Tổ, Nhóm công tác của BIDV theo phân công của Lãnh đạo Ban.

    - Xây dựng danh mục văn bản hiệu lực (pháp luật, chế độ) trong lĩnh vực được phân công phụ trách.

    - Kiến nghị, cập nhật cho quản lý cấp trên các sáng kiến, giải pháp thay đổi quy trình, quy định phù hợp với thực tế.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Ban phân công.

    Yêu Cầu Công Việc

     Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:

    .1 Về trình độ đào tạo:         

    - Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học trong nước (Đại học Luật Hà Nội, Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa luật Trường Đại học quốc gia) - không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học hoặc các trường Đại học ở nước ngoài (ngoại trừ các trường đào tạo liên kết trong nước).

    Đối với trường hợp tốt nghiệp Thạc sỹ, Đại học văn bằng 2 thì bằng Đại học thứ nhất phải là Đại học công lập, hệ chính quy.

    Điểm trung bình chung các năm học: ưu tiên xếp loại Khá, Giỏi

    .2 Về chuyên ngành đào tạo: chuyên ngành Luật.

     .3 Về kinh nghiệm công tác:  Ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn pháp luật tại các Công ty Luật, Tổ chức tín dụng tối thiểu 02 năm;

    .4 Về các điều kiện khác:

    - Ngoại ngữ: Theo quy định của BIDV đối với Chuyên viên Ban Pháp chế (tương đương 450 điểm TOEIC); Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương TOEF - ibt: 80 hoặc TOEIC: 750 hoặc IELTS: 6.5 hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên học hoàn toàn bằng Tiếng Anh).

    - Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng

    - Có Chứng chỉ đào tạo hành nghề luật sư/được cấp Thẻ Luật sư hoặc đang theo học khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề luật sư tại Học viện Tư pháp

    - Ưu tiên đối với ứng viên là Nam giới

             - Tuổi đời không quá 30;

             - Chịu được áp lực cao trong công việc;

             - Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình;

      - Có thể đi công tác xa, dài ngày và các điều kiện khác theo tiêu chuẩn chung của BIDV.

    5. Hình thức tuyển dụng:

    - Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

    - Vòng 2: Thi viết (chuyên môn nghiệp vụ/Tiếng anh)

    - Vòng 3: Phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và Tiếng anh

    6. Hồ sơ dự tuyển:

    - Đơn xin việc viết tay.

    - Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.

    - Bản sao (có công chứng) các văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).

    - Các giấy tờ (bản chính hoặc bản sao có công chức) chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).

    - Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

    - Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

    7. Kinh nghiệm làm việc: 2-5 năm

     

     
    Báo quản trị |  
  • #498181   30/07/2018

    Phong_96
    Phong_96
    Top 200
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:16/05/2018
    Tổng số bài viết (319)
    Số điểm: 3464
    Cảm ơn: 9
    Được cảm ơn 53 lần


    Bài viết rất hay, chủ đề phù hợp với tình hình hiện nay, Thời điểm hiện tại khá nhiều bạn sinh viên mới ra trường cần có công việc làm, nhiều nhà tuyển dụng cử nhân Luật đang hàng ngày đăng thông tin nhưng chưa tìm được người phù hợp, bài viết này có thể gắn kết nhà tueyern dụng và người cần việc nhanh chóng hơn.

     
    Báo quản trị |  
  • #498262   31/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Legal Specialist
    Công Ty CP Ô Tô Trường Hải
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm 
    Lương: 15,000,000 - 20,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý 
    Hết hạn nộp: 31/08/2018
     
    Mô tả Công việc
    - Nghiên cứu, cập nhật và xây dựng hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động và sản xuất kinh doanh của công ty; soạn thảo hoặc thẩm định, kiểm soát công tác soạn thảo văn bản nội bộ của công ty;
    - Thu thập thông tin, nhận diện và đưa ra các rủi ro pháp lý có thể phát sinh từ các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty; quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý trong phạm vi công việc;
    - Nghiên cứu, phổ biến, hướng dẫn và chịu trách nhiệm chuyên môn sâu về pháp luật các lĩnh vực trong phạm vi công việc;
    - Tham mưu pháp lý, bảo đảm tính hợp pháp và lợi thế từ pháp lý trong sản xuất kinh doanh của công ty; thực hiện các tác nghiệp tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho các nghiệp vụ, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
    - Đại diện làm việc với cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp giải quyết các thủ tục, tranh chấp tố tụng trong phạm vi công việc.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp cử nhân trở lên (ưu tiên có bằng thạc sĩ, chứng chỉ hành nghề luật sư).
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
    - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, sử dụng được tiếng Anh pháp lý;
    - Am hiểu, áp dụng và kết hợp hiệu quả hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam;
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
    - Có khả năng kiểm tra, giám sát thực hiện kế hoạch, công việc.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Công Ty CP Ô Tô Trường Hải
    80 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Người liên hệ: HR Dept.
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #498263   31/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hà Nội 
    Cấp bậc: Nhân viên
    Ngành nghề Luật / Pháp lý, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng 
    Bằng cấp Đại học 
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi 
    Lương 6,000,000 - 10,000,000 VND 
    Hết hạn nộp: 27/08/2018
     
    Mô tả Công việc
    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng cán bộ tại Ban Pháp chế như sau:
     
    1. Số lượng và vị trí tuyển dụng: 01 Chuyên viên Pháp chế
    2. Phạm vi tuyển dụng: Tuyển dụng ngoài hệ thống BIDV
    3. Mô tả về vị trí công việc:
    - Mô tả chung về công việc/mục đích công việc:
    Trực tiếp tư vấn pháp lý, tham gia ý kiến, thẩm tra văn bản chế độ, hợp đồng trong các lĩnh vực nghiệp vụ,...
    - Các nhiệm vụ chính:
    - Trực tiếp tư vấn pháp lý, giải đáp vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện đối với nghiệp vụ được phân công phụ trách.
    - Đầu mối đảm nhận xử lý các vụ việc liên quan đến hệ thống (có liên quan đến pháp nhân Trụ sở chính, đến Lãnh đạo cao cấp..)
    - Đầu mối thẩm tra/tham gia ý kiến văn bản chế độ nội bộ/văn bản quy phạm pháp luật về nghiệp vụ được phân công phụ trách hoặc phải vận dụng kiến thức tổng hợp của nhiều mảng nghiệp vụ để giải quyết; đề xuất giải thích, sửa đổi, bổ sung các VBQPPL trong các lĩnh vực nêu trên với cơ quan có thẩm quyền.
    - Tham gia tư vấn các vụ việc tranh chấp;
    - Tham gia xây dựng các văn bản chế độ liên quan đến nghiệp vụ được phân công phụ trách; Tham gia ý kiến, thẩm tra về pháp lý, sự đồng bộ trong hệ thống văn bản chế độ đối với dự thảo văn bản chế độ do các đơn vị khác chủ biên cũng như các văn bản khác liên quan đến nghiệp vụ được phân công phụ trách, các văn bản pháp lý quan trọng của các công ty thành viên. Quản lý, theo dõi, đôn đốc tiến độ ban hành văn bản chế độ trong lĩnh vực được phân công phụ trách.
    - Soạn thảo hợp đồng mẫu, tham gia ý kiến, thẩm định các hợp đồng mẫu/Hợp đồng cụ thể trong các lĩnh vực được phân công phụ trách.
    - Tham gia các Tổ, Nhóm công tác của BIDV theo phân công của Lãnh đạo Ban.
    - Xây dựng danh mục văn bản hiệu lực (pháp luật, chế độ) trong lĩnh vực được phân công phụ trách.
    - Kiến nghị, cập nhật cho quản lý cấp trên các sáng kiến, giải pháp thay đổi quy trình, quy định phù hợp với thực tế.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Ban phân công.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:
    1 Về trình độ đào tạo:         
    - Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học trong nước (Đại học Luật Hà Nội, Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa luật Trường Đại học quốc gia) - không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học hoặc các trường Đại học ở nước ngoài (ngoại trừ các trường đào tạo liên kết trong nước).
    Đối với trường hợp tốt nghiệp Thạc sỹ, Đại học văn bằng 2 thì bằng Đại học thứ nhất phải là Đại học công lập, hệ chính quy.
    Điểm trung bình chung các năm học: ưu tiên xếp loại Khá, Giỏi
     
    2 Về chuyên ngành đào tạo: chuyên ngành Luật.
    3 Về kinh nghiệm công tác: Ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn pháp luật tại các Công ty Luật, Tổ chức tín dụng tối thiểu 02 năm;
    4 Về các điều kiện khác:
    - Ngoại ngữ: Theo quy định của BIDV đối với Chuyên viên Ban Pháp chế (tương đương 450 điểm TOEIC); Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương TOEF - ibt: 80 hoặc TOEIC: 750 hoặc IELTS: 6.5 hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên học hoàn toàn bằng Tiếng Anh).
    - Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
    - Có Chứng chỉ đào tạo hành nghề luật sư/được cấp Thẻ Luật sư hoặc đang theo học khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề luật sư tại Học viện Tư pháp
    - Ưu tiên đối với ứng viên là Nam giới
    - Tuổi đời không quá 30;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc;
    - Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình;
    - Có thể đi công tác xa, dài ngày và các điều kiện khác theo tiêu chuẩn chung của BIDV.
     
    5. Hình thức tuyển dụng:
    - Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
    - Vòng 2: Thi viết (chuyên môn nghiệp vụ/Tiếng anh)
    - Vòng 3: Phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và Tiếng anh
     
    6. Hồ sơ dự tuyển:
    - Đơn xin việc viết tay.
    - Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
    - Bản sao (có công chứng) các văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
    - Các giấy tờ (bản chính hoặc bản sao có công chức) chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
    - Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.
    - Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).
    Thông tin khác
    Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
    Địa điểm: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #498298   31/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên Viên Dịch Vụ Tín Dụng - HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu
    Ngân Hàng Phương Đông - OCB
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Ngân hàng 
    Hết hạn nộp: 31/08/2018
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    Mô tả Công việc
    - Thực hiện quy định, hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam 
    - Thực hiện các công việc hỗ trợ sau khi khoản vay được phê duyệt. Thiết lập hợp đồng tín dụng, bão lãnh, hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo, đi công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, hoàn tất hồ sơ, chứng từ cho khách hàng doanh nghiệp
    - Tác nghiệp trên T24 về nhập liệu liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
    - Theo dõi, đôn đốc QHKH thực hiện theo các cam kết theo các điều kiện phê duyệt và cam kết với Hỗ trợ tín dụng khu vực. Theo dõi và quản lý nợ toàn đơn vị
    - Lưu trữ hồ sơ và các chứng từ theo quy định. Thực hiện các báo cáo, thống kê của toàn đơn vị kinh doanh theo quy định
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt  nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Tài chính ngân hàng; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế
    - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
    - Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Chủ động, trách nhiệm trong công việc
    - Địa điểm làm việc:
    + HCM
    + Đồng Nai: PGD Biên Hòa, PGD Hố Nai, PGD Tân Hiệp
    + Vũng Tàu: PGD Bà Rịa
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại Ngân Hàng Phương Đông - OCB
    45 Lê Duẩn, Quận 1

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #498303   31/07/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (547)
    Số điểm: 5084
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 171 lần


    Công Ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang Futa Bus Lines

    Địa chỉ: 68 - 76 - 78 - 80 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

    Nộp hồ sơ

    - Mức lương: 7-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 3 năm

    - Trình độ: Cao đẳng

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Giao thông/Vận tải/Thủy lợi/Cầu đường, Hành chính/Thư ký/Trợ lý

    - Số lượng tuyển dụng: 2

    - Giới tính: Nam

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả         

    - Quản lý hợp đồng bảo hiểm xe, bảo hiểm dân sự.

    - Theo dõi công nợ bảo hiểm.

    - Theo dõi và hỗ trợ việc xử lý tai nạn giao thông.

    - Hỗ trợ xử lý vi phạm hành chính.

    - Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp Chế.

    Yêu cầu    

    - Nam, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Luật, Giao thông vận tải, Quản trị Kinh doanh.

    - Có kiến thức và am hiểu quy định pháp luật về giao thông vận tải.

    - Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành vận tải.

    - Chấp nhận đi công tác Tỉnh khi có yêu cầu.

    - Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

    - Có tinh thần trách nhiệm.

    - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.

    - Ưu tiên ứng viên hơn 28 tuổi

    Quyền lợi  

    - Mức lương và thu nhập hấp dẫn.

    - Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

    - Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.

    - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

    Hạn nộp    06-08-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #498305   31/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên Viên Điều Tra An Ninh
    HD Saison Finance Co., Ltd
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai 
    Cấp bậc: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, An Ninh / Bảo Vệ, Tài chính / Đầu tư 
    Hết hạn nộp: 27/08/2018
     
    Mô tả Công việc
    Hỗ trợ Trưởng phòng Điều tra An ninh để thực thi các hoạt động của tổ chức nhằm đảm bảo các sự việc có liên quan đến gian lận / lừa đảo được điều tra xác minh đầy đủ, thực hiện báo cáo cũng như ngăn chặn các vấn đề nêu trên cho Ban giám đốc kịp thời, thành công và hiệu quả.
     
    [VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM]
    - Hỗ trợ Trưởng phòng điều tra trong việc phát triển và thực thi các chính sách phòng chống gian lận ở các khu vực được giao.
    - Phối hợp với các tổ chức môi giới, tư vấn thực hiện hợp đồng vay tín chấp bên ngoài, các ngân hàng và nhà phân phối nhằm ngăn chặn kịp thời các đường dây gian lận / lừa đảo liên quan đến dịch vụ cho vay tài chính tiêu dùng.
    - Theo dõi các hành vi nghi ngờ gian lận của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ như việc cấu kết với các đường dây gian lận bên ngoài hoặc rò rỉ thông tin bảo mật của HD SAISON với đối thủ.
    - Xử lý nhanh chóng các vụ việc phát hiện gian lận (như tiếp xúc, thẩm vấn các đối tượng gian lận / lừa đảo).
    - Tổ chức các buổi thăm viếng các điểm giới thiệu dịch vụ để đánh giá chất lượng dịch vụ của nhân sự HD SAISON, thông qua đó kiểm soát các hành vi gian lận nội bộ (nếu có) trong quá trình thụ lý hồ sơ khoản vay của khách hàng.
    - Phối hợp với phòng Nhân sự để tiến hành xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm Nội quy Công ty.
    - Phối hợp trực tiếp với Phòng Quản lý rủi ro để xác định thông tin khách hàng có liên quan đến gian lận.
    - Xây dựng tốt các mối quan hệ với các cơ quan chính quyền ở những địa phương mà mình quản lý để hỗ trợ trong công tác điều tra an ninh được thuận lợi.
    - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận.
    - Thực hiện các công việc được giao khác do Trưởng phòng Điều tra An ninh yêu cầu.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật/ Trung cấp Công an - Cảnh sát.
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm điều tra an ninh, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính tín dụng, ngân hàng.
    - Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng ở Việt Nam.
    - Giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng phân tích và nghi vấn tốt các tình huống khả nghi gian lận / lừa đảo.
    - Trung thực và Thẳng thắn.
    - Kiên nhẫn và nhẫn nại.
    - Thông thạo tin học văn phòng.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 25 - 35
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại 
    HD Saison Finance Co., Ltd
    24C Phan Đăng Lưu F6 Quận Bình Thạnh
    Người liên hệ: Ms. Hoàng Lan Trinh

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #499370   12/08/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 24 lần


    Cử Nhân Luật
    CÔNG TY LUẬT TNHH MTV MẠNH THĂNG
     
    Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2018
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Công việc liên quan đến vấn đề pháp lý
    - Hỗ trợ các thủ tục pháp lý theo hướng dẫn của Luật sư như soạn thảo hợp đồng, soạn thảo thư tư vấn cho Khách hàng.
    - Thực hiện các dịch vụ pháp lý dưới dạng ủy quyền, tham gia tố tụng, tư vấn pháp lý cho Doanh nghiệp, gặp gỡ trao đổi với khách hàng.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    Khi là nhân viên chính thức: 
    - Mức thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực bao gồm lương cơ bản + thưởng
    - Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
    - Làm giờ hành chính; nghỉ ngày lễ, tết, chủ nhật theo quy định
    - Hưởng BHYT, BHXH... theo quy định của pháp luật
    - Du lịch nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Linh hoạt, nhanh nhẹn, cầu tiến và cẩn thận.
    - Có tinh thần làm việc tốt, có khả năng làm việc độc lập.
    - Khả năng tiếp xúc, làm việc với Khách hàng.
    - Đã từng làm việc tại các Văn phòng Luật sư, Công ty Luật, Phòng pháp chế của Công ty hoặc đã tham gia tư vấn, soạn thảo văn bản, hợp đồng, đại diện theo ủy quyền cho Khách hàng là một ưu tiên.
    - Ứng cử viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty vào các ngày trong tuần hoặc gửi CV tới Công ty .
     
    Mức lương: 5 - 7 triệu (+ Hoa hồng từ 5% đến 15%)
    Kinh nghiệm: 2 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 5
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Thời gian thử việc: 2
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr Thăng
     
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 9 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
     
    Báo quản trị |  
  • #499414   12/08/2018

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THƯ KÝ CÔNG CHỨNG VIÊN

    Add: Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

    VPCC Sao bắc đẩu (Nguyễn Kim Nga) thông báo tuyển dụng thư ký công chứng viên

    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: THƯ KÝ CÔNG CHỨNG VIÊN

    SỐ LƯỢNG: 03

    YÊU CẦU TỐI THIỂU:

    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật

    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công chứng ít nhất 2 năm

    - Đạo đức tốt, tâm huyết với nghề

    - Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận

    - Giao tiếp, cư xử tốt

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng

    - Soạn thảo văn bản công chứng

    NƠI LÀM VIỆC: Văn phòng công chứng Nguyễn Kim Nga (khai trương vào giữa tháng 9)

    QUYỀN LỢI:

    - Tổng thu nhập dư kiến 8 – 12 triệu/tháng

    - Thưởng theo kết quả làm việc

    - BHXH, BHYT theo quy định

    - Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng

    - Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài

    HỒ SƠ :

    - SYLL tự thuật

    - Đơn xin việc

    - Ảnh chân dung

    HẠN NỘP:

    Thông báo này có giá trị liên tục trong thời gian đăng tuyển, ưu tiên hồ sơ nộp sớm

    NƠI NỘP:

    Hồ sơ gửi qua email: saobacdau.congchung@gmail.com

    Hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0938 609 455

     

     
    Báo quản trị |  
  • #499793   16/08/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1132)
    Số điểm: 7294
    Cảm ơn: 13
    Được cảm ơn 155 lần


    Công ty Luật TNHH M&H cần tuyển:
     
    ***Trợ lí Luật sư tư vấn.
     
    I. Mô tả công việc:
    - Tư vấn pháp luật cho khách hàng về các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư.
    - Soạn thảo hồ sơ đăng ký đầu tư và kinh doanh, giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng
    - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
    - Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán tất cả các văn bản pháp lý.
    - Giám sát các vụ kiện (nếu có).
    - Soạn thảo hồ sơ pháp lý, giấy tờ, hợp đồng và hỗ trợ các công việc liên quan khác theo yêu cầu của người quản lý (chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
    II. Yêu cầu dự tuyển:
    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
    - Sức khỏe tốt, đam mê công việc và mong muốn phát triển nghề nghiệp;
    - Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao;
    III. Hồ sơ dự tuyển: bao gồm
    - Đơn xin việc;
    - Sơ yếu lý lịch có mô tả quá trình học tập và công tác;
    - Giấy khám sức khỏe, bản sao Chứng minh nhân dân;
    - CV cá nhân;
    - Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan;
    Mức lương thỏa thuận, tùy năng lực.
    Địa điểm nộp hồ sơ:
    1. Tại VP: 39N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    2. Thông qua hộp thư: mh.recruitmentinfo@gmail.com với tiêu đề như sau:
    Recruitment 2018 – [Họ Tên] – Trợ lí Tư vấn Luật
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Ms Đinh Thị Lan Phương
    Tel: 028 3785 3705 – Ext 102
    Mobile: 0167 3985 066
     
    Báo quản trị |  
  • #500548   26/08/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 24 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Nhà Suối Lớn Phú Quốc
     
    Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2018
     
    Mức lương: 10 – 15 triệu
     
    Kinh nghiệm: 2 năm
     
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
     
    Số lượng cần tuyển: 1
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Xây dựng, Hoạch định-Dự án
     
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM, Việc làm Kiên Giang
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch, thỏa thuận địa điểm; xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao Hạ tầng kỹ thuật theo quy định.
    2. Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các thủ tục pháp lý dự án theo đúng quy định hiện hành.
    3. Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến việc triển khai dự án.
    4. Liên hệ làm việc với các Cơ quan Ban ngành nhà nước; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các Cơ quan ban ngành để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dự án.
    5. Soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
    6. Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
    7.Trực tiếp soạn thảo các hợp đồng liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng dự án.
    8. Chịu trách nhiệm kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng. 
    9. Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo theo lĩnh vực được phân công.
    10. Soạn thảo hợp đồng mẫu sử dụng trong hoạt động đầu tư xây dựng (HĐTC, HĐTVTK, HĐTVGS, HĐMB, HĐCCLĐ).
    11. Kiểm tra tính chính xác, phù hợp trong hồ sơ thanh toán của đối tác đối với Hợp đồng đã ký kết, trình cấp trên phê duyệt Tờ trình.
    12. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và tiến độ thanh toán của hợp đồng.
    13. Quản lý, lưu trữ hợp đồng, hồ sơ (file cứng và file scan) do mình phụ trách theo quy định.
    14. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ theo yêu cầu của cấp trên.
    15. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo phòng.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    Thưởng và phụ cấp theo chính sách của công ty
    Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
    Mức lương xứng đáng với năng lực, được hưởng đầy đủ các chế độ liên quan do Luật Lao Động Việt Nam quy định.
     
    YÊU CẦU KHÁC
    1. Nam / Nữ, từ 24 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
    2. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Xây dựng…
    3. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    4. Nắm vững các quy định của pháp luật về Đầu tư, Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Nhà ở, Thương mại… đặc biệt là về trình tự thủ tục đầu tư xây dựng dự án.
    5. Sử dụng thành thạo máy tính và các phầm mềm văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt; Sắp xếp, quản lý công việc khoa học.
    6. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi.
    7. Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao; Khả năng truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt; cẩn thận, trung thực.
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms Giang
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ HCM: 793/49/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7 - Phú Quốc: Lô A 114-115 Khu Tái Định Cư, Kp 10, Thị Trấn Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang
     
    Báo quản trị |  
  • #500645   27/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Thực Tập Viên Pháp Lý (Giờ Hành Chính)
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Lương: 1,000,000 - 3,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý 
    Hết hạn nộp: 26/08/2018
    Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
     
    Mô tả Công việc
    Biên soạn, soát xét các thủ tục, qui định, qui trình, hợp đồng thương mại, ... và các hồ sơ pháp lý liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp Lý / Ban Giám Đốc Pháp Lý.
    Thực hiện các công việc liên quan hành chính cho Khối Pháp Lý.
    Liên hệ, làm việc, hoàn thiện thủ tục cần thiết với các cơ quan, tổ chức cơ quan nhà nước (tòa án, công chứng, ủy ban, ...) theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp lý / Ban Giám Đốc Pháp Lý.
    Các công việc khác liên quan.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp / Chưa tốt nghiệp 
    chuyên ngành Luật / Luật thương mại /Chuyên ngành khác liên quan
    Có khả năng làm giờ hành chính: 8g - 11g30 sáng và 13g - 17g chiều
    Chịu khó, học hỏi và dễ thích nghi
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 22 - 27
    Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
    Thời gian thử việc: 3 - 6 tháng
    Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h - 17h)
     
    Nộp hồ sơ: Qua web caerbuider hoặc tại:
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
    99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Người liên hệ: Mr Khoa
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #500648   27/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    TRƯỞNG BỘ PHẬN THỦ TỤC
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Lương: 18,000,000 - 25,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Tài chính / Đầu tư 
    Hết hạn nộp: 31/08/2018
    Cấp bậc: Quản lý
     
    Phúc lợi
    Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
     
    Mô tả Công việc
    - Xây dựng quy trình thủ tục ký kết Hợp đồng với KH và các vấn đề liên quan.
    - Quản lý, vận hành bộ máy thủ tục phục vụ kinh doanh BĐS.
    - Nắm rõ các thủ tục thanh lý HĐ, đối chiếu công nợ, thủ tục thanh toán trước và sau khi bàn giao cho KH.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    - Nam, nữ. TN cao đẳng, đại học ngành kinh tế, tài chính, luật.
    - Ngoại hình ưa nhìn.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
    - Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 1 năm ở vị trí chuyên viên thủ tục.
     
    Thông tin khác
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    Công ty cổ phần Tập Đoàn Sunshine
    Tầng 43 Tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Người liên hệ: Ms. Oanh

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #500732   28/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Luật Sư (Nam, kinh nghiệm Bất Động Sản)
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú
     
    Ngày cập nhật: 27/08/2018
     
    Mô tả Công việc
     
    Tư vấn tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về việc đàm phán, thương thảo các hợp đồng chuyển nhượng dự án, thủ tục mua bán sáp nhập Công ty.
    Soạn thảo các văn bản, hợp đồng cọc, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng chuyển nhượng dự án, mua bán cổ phần công ty.
    Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc tư vấn, đàm phán, thương thảo tất cả cả các hợp đồng phát sinh trong Công ty.
    Soạn thảo, thẩm định tất cả các hợp đồng và văn bản nội bộ, văn bản phát hành cho đối tác trước khi trình Ban Tổng Giám Đốc ký kết ban hành.
    Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của Công ty.
    Nghiên cứu để tư vấn pháp luật giúp HĐQT, Ban Tổng giám đốc có các chính sách định hướng quản trị/điều hành phù hợp với các quy định của pháp luật, đặc biệt là khi có các văn bản pháp luật mới được ban hành.
    Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với khách hàng, đối tác và người lao động.
    Cập nhật thông tin pháp luật và phổ biến kiến thức pháp luật cho Công ty.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Luật.
    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn pháp chế cho các công ty Bất động sản. Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong lĩnh vực M&A về mua bán, chuyển nhượng dự án đầu tư xây dựng, bất động sản,...
    Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
    Có chứng chỉ hành nghề Luật sư 
    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
    Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc
    Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
    Kỹ năng soạn thảo văn bản, soạn thảo Hợp đồng tốt
    Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc.
     
    Quyền Lợi:
    Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
     
    Thông tin khác
    Độ tuổi: > 30
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ qua qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại Số 26 đường Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận (gặp Ms. Lê Thị Hồng Hạnh).
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #500733   28/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    Công ty Cổ Phần Kizuna JV
    Địa điểm: Lô K khu công nghiệp Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Long An 
    Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Quản lý điều hành 
    Bằng cấp: Đại học 
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi 
    Lương 600 - 1.000 USD 
    Hết hạn nộp 24/09/2018
     
    Mô tả Công việc
     
    1.Tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ Pháp lý và Môi trường hỗ trợ cho khách hàng
    Thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu khi thành lập doanh nghiệp cho khách hàng
    Tư vấn các vấn đề pháp lý cho các nhà đầu tư trong khu trong quá trình hoạt động
    2. Xây dựng các gói dịch vụ Pháp lý – Môi trường phù hợp nhu cầu khách hàng trong khu, trong nguồn lực cho phép và UBND tỉnh Long An phê chuẩn.
    3. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, tìm kiếm và đề xuất những đối tác có thể đem lại những lợi ích cho các bên.
    4. Duy trì quan hệ với các cơ quản lý nhà nước nhằm đem lại những hỗ trợ cần thiết cho công ty và khách hàng.
    5. Quản lý doanh thu từ các hoạt động liên quan đến cung ứng dịch vụ Pháp lý và Môi trường cho khách hàng
    6. Quản lý hiệu quả chi phí hành chính của lĩnh vực Pháp lý.
    7. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi các bộ phận và phòng ban trong công ty về vấn đề Pháp lý.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Hiểu biết về Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp, các thủ tục hành chính đầu tư, các qui định liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, Luật môi trường, Luật lao động, Luật PCCC
    Kỹ năng tư vấn: Trình bày, giới thiệu lợi ích của dịch vụ pháp lý và môi trường
    Kỹ năng nhân sự: Quản lý thời gian làm việc, giao tiếp, đàm phán, giải quyết mâu thuẫn, phản hồi thông tin, làm việc nhóm.
    Kỹ năng tư duy: Phân tích vấn đề giải quyết và ra quyết định
    Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thuần thục (tư vấn cho Khách hàng nước ngoài)
     
    Thông tin khác
    Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
     
    Nộp hồ qua qua web caerbuider hoặc tại địa chỉ công ty: Lô K khu công nghiệp Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #500947   30/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1242)
    Số điểm: 11107
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 260 lần


    Chuyên viên Chính Hỗ trợ Tín dụng - KVH - MSB - Hà Nội
    Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hà Nội 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Ngân hàng 
    Hết hạn nộp: 15/09/2018
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    Mô tả Công việc
    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Chính Hỗ trợ Tín dụng với mô tả công việc như sau:
     
    1. Soạn hồ sơ đảm bảo tiền vay, Hợp đồng tín dụng, Thực hiện các thủ tục, biện pháp liên quan đến đảm bảo tiền vay (công chứng, đăng ký thế chấp, đăng ký giao dịch bảo đảm), đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ quy trình/quy định Maritime Bank và pháp luật
    2. Thực hiện xuất/nhập/xuất mượn hồ sơ tài sản bảo đảm
    3. Lưu trữ, quản lý hồ sơ đã khởi tạo và xử lý đầy đủ, khoa học, đảm bảo công tác tham khảo, tra cứu và phục vụ xử lý công việc thuận lợi, nhanh chóng
    4. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất và kiểm tra chất lượng các dịch vụ thuê ngoài với vai trò đầu mối, đảm bảo hỗ trợ tốt và kịp thời cho đơn vị kinh doanh và các bộ phận liên quan
    5. Tham gia xử lý và kiểm soát các hồ sơ tín dụng theo phân công của lãnh đạo
    6. Đóng góp ý kiến xây dựng quy trình, quy định của MSB khi được các đơn vị khác yêu cầu
    7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công
     
    Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ:
    Tốt nghiệp Đại học bằng khá trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Luật, Kế toán - Kiểm toán;
    Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học vi tính văn phòng và internet.
     
    2. Kinh nghiệm:
     
    Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, tối thiểu 01 năm tham gia công tác hỗ trợ.
     
    3. Kiến thức:
    Hiểu biết về các quy định của pháp luật và Ngân hàng liên quan đến công việc;
    Nắm vững quy trình nghiệp vụ Tín dụng.
     
    4. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):
    Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin;
    Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm.
     
    5. Yêu cầu khác:
    Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn;
    Có trách nhiệm, cẩn thận, thân thiện và hòa đồng.
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent. Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa
    Người liên hệ: Chu Thị Bình
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |