Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

15 Trang «<3456789>»
Thảo luận
  • #484514   06/02/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    Công ty CP phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam tuyển nhân viên pháp chế.

    Địa chỉ: P2101, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Mô tả công việc

    Tham mưu cho ban ãnh đạo công ty và các trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của công ty

    Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ pháp lý của công ty

    Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, hợp đồng kinh tế trong công ty

    Tham gia soạn thảo, rà soát, giám sát các hệ thống quy định/ quy trình để đảm bảo các hoạt động của công ty tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy chế nội bộ

    Thường xuyên cập nhật các thay đổi tỏng quy định pháp luật và cung cấp thông tin cho lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan

    Làm việc với các cơ quan tư vấn, đơn vị hành chính nhà nước.

     Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý

    Quyền lợi được hưởng:

    Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực làm việc.

    Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp cao.

    Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.

    Tháng lương thứ 13

    Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

     Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty

     Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.

      Quà tặng các ngày lễ và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

    Yêu cầu công việc:

     Nam, nữ tuổi từ 24-30

    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ (luật lao động, kinh doanh..)

    Kỹ năng trình bày văn bản. kỹ năng viết rất tốt.

     Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, sáng tạo trong công việc.

    Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt, làm việc với các cơ quan nhà nước

     Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác internet

    Sử dụng thành tạo tiếng Anh (lợi thế)

     Có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao

    Yêu cầu hồ sơ

     Đơn xin việc

    Sơ yếu lý lịch

     Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe

     Các bằng cấp liên quan

    Nộp hồ sơ qua email: mcvtuyendung@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #484943   15/02/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH PACIFIC

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1

    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁP LÝ
    v Mô tả công việc:
    - Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, xin các giấy phép có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp khi có phát sinh.
    - Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng mua bán, các văn bản giao dịch giữa Doanh nghiệp và đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho Doanh nghiệp.
    - Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về pháp luật Doanh nghiệp, dân sự, lao động, kinh doanh thương mại.
    - Thực hiện các thủ tục đề nghị cấp visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài vào làm việc với Doanh nghiệp.
    - Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.
    - Hỗ trợ bộ phận Hành chính – nhân sự, kiểm soát & xử lý nội bộ, HĐLĐ, thỏa ước lao động và các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
    - Quản lý đầu tư giấy phép.
    - Giải quyết tranh chấp Doanh nghiệp.
    v Quyền lợi
    - Mức lương: 10 – 12 triệu tùy theo kinh nghiệm
    - Được đóng Full BHXH theo quy định;
    - Được hưởng lương tháng 13;
    - Các chế độ lễ, tết theo quy định;
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
    - Có cơ hội thăng tiến
    v Yêu cầu
    - Tốt nghiệp chuyên ngành luật ở Đại học Luật hoặc Đại học Kinh tế Luật TP.HCM;
    - Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương;
    - Yêu cầu có sức khỏe tốt, trung thực, tận tâm trong công việc.
    Anh/Chị quan tâm vui lòng gửi CV về mail: hanhchinhnhansu@pacificvietnam.vn hoặc liên hệ SĐT: 02873066986

     
    Báo quản trị |  
  • #484946   15/02/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    #HồChíMinh

    VPBank AMC cần tuyển Chuyên viên Tuyển dụng & Đào tạo

    Điều kiện:
    - Nam/Nữ tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
    - Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự (Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tuyển dụng ở công ty có quy mô trên 200 nhân viên hoặc công ty xử lý nợ, công ty tài chính, ngân hàng);
    - Siêng năng, cẩn thận và nhiệt huyết trong công việc;
    - Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin;
    - Nắm bắt và giải quyết vấn đề tốt.

    Mô tả công việc:

    #Tuyểndụng:
    - Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban và lên kế hoạch tuyển dụng;
    - Trực tiếp tuyển dụng nhân sự thông qua các kênh khác nhau;
    - Tổ chức phỏng vấn và các thủ tục sau phỏng vấn (đánh giá phỏng vấn, check thông tin tham chiếu, tiếp nhận nhân sự,...).

    #Đàotạo:
    - Tiếp nhận thông tin đào tạo từ các phòng ban và lên kế hoạch đào tạo cho cán bộ nhân viên;
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị các buổi đào tạo: liên hệ giảng viên nội bộ/thuê giảng viên ngoài, địa điểm đào tạo, soạn giáo án giảng dạy (nếu cần thiết),...
    - Đứng lớp một số buổi đào tạo nghiệp vụ nội bộ.
    Và một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    Quyền lợi:
    - Thu nhập cạnh tranh + thưởng các ngày lễ, tết + tiền cơm trưa + phụ cấp điện thoại;
    - Lương tháng 13 và lương theo hiệu quả làm việc cuối năm;
    - Được hưởng các phúc lợi của ngân hàng như 2 kỳ du lịch (du xuân và du hè), 2 kỳ đánh giá hiệu quả làm việc để xét tăng lương, bảo hiểm đầy đủ,... khi ký hợp đồng lao động chính thức.
    - ...

    Các bạn hãy nhanh chóng nộp CV về địa chỉ: lucdt2@vpb.com.vn để cùng gia nhập đại gia đình VPBank nhé.
    Mọi thắc mắc, các bạn hãy liên hệ số điện thoại: 0908.22.22.01 (gặp Lộc) để được giải đáp.

     
    Báo quản trị |  
  • #484953   15/02/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    [TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH PHÒNG PHÁP CHẾ]

    Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset tuyển dụng:

    • Thực tập sinh phòng pháp chế
    • Loại hình công việc: thực tập bán thời gian
    • Số lượng: 02 bạn
    • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Saigon Royal, 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. HCM
    • Thời gian thực tập: 8h-12h hoặc 13h-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu 
    • Yêu cầu công việc:
    - Ứng viên Nam, là sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành Luật
    - Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong côngviệc.
    - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề, chịu được áp lực cao.
    - Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh.

    • Mô tả công việc:
    Thực hiện các công việc pháp lý chứng từ: 
    - Hướng dẫn khách hàng ký kết Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấpvà các văn bản có liên quan theo quy định của Công ty và của pháp luật.
    - Trực tiếp thực hiện các thủ tục công chứng, đăng ký tài sản, đăng ký giao dịch đảm bảo tài sản tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    - Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục có liên quan đến nghiệp vụ pháp lý chứng từ và báo cáo cho cấp trên trực tiếp khi có yêu cầu. 
    - Tư vấn nội bộ tại đơn vị các quy định pháp luật.
    - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó Phòng Pháp chế.

    • Yêu cầu hồ sơ:
    - CV mô tả quá trình học tập, làm việc
    - Đơn xin việc

    • Quyền lợi: theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty
    Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ vào địa chỉ email: phuongvy.nguyen@mafc.com.vn
    Số điện thoại liên hệ: 0909.470.891 (Ms. Vy)
    Thời gian nộp hồ sơ: đến 28/02/2018

     
    Báo quản trị |  
  • #485345   23/02/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    Tuyển dụng 01 Chuyên viên pháp lý – làm việc tại FDVN Chi nhánh Phú Quốc]
    Công ty Luật hợp danh FDVN trân trọng kính mời và chào đón các ứng viên là chuyên viên pháp lý có nhu cầu làm việc tại Công ty luật hợp danh FDVN, với thông tin như sau:
     
    1. Số lượng: 01
     
    2. Điều kiện:
    – Cử nhân luật trở lên; (Ưu tiên là nam, Đã và đang theo học lớp nghề luật sư là một ưu thế)
    – Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, làm việc tại các Công ty Luật, bộ phận pháp chế tại các Doanh nghiệp;
    – Đam mê nghề luật và có định hướng hành nghề luật thực sự;
    – Có năng lực chuyên môn tốt để có thể theo đáp ứng được đòi hỏi nghề nghiệp.
     
    3. Yêu cầu công việc:
    – Làm việc tại Công ty toàn thời gian theo giờ hành chính và tuân thủ nội quy, quy chế làm việc tại Công ty;
    – Có phương tiện đi lại và laptop để làm việc;
    – Địa điểm làm việc: Số 65 Hùng Vương, Khu phố 5, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
     
    4. Quyền lợi
    – Mức lương: Phù hợp với năng lực và trình độ;
    – Tăng lương: Theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế;
    – Cơ hội phát triển và thăng tiến theo năng lực thực tế;
    – Bảo hiểm: Các chế độ bảo hiểm XH theo quy định của pháp luật;
    – Tháng lương thứ 13 hàng năm;
    – Du lịch hàng năm;
    – Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật;
    – Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng.
     
    5. Cách thức nộp hồ sơ và ứng tuyển
    Nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty theo thông tin dưới đây:
    Website: www.fdvn.vn
    Điện thoại: 0931 900 115 (trong giờ hành chính)
    Gặp chị: Châu Việt Vương
     (Thời gian bắt đầu nhận việc sau ngày 21/02/2018).
    Hạn nộp Hồ sơ: 20/02/2017 (Thời hạn tuyển dụng có thể hết trước, khi FDVN đã tuyển được ứng viên phù hợp).
     
     
    Báo quản trị |  
  • #486008   28/02/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    [Tuyển Thư ký luật - Trợ lý luật sư - 02 - Nữ]

    Chào các bạn, 

    Công ty Luật TNHH Hồng Long đang cần tuyển 02 bạn nữ

    Vị trí: Thư ký luật - Trợ lý luật sư

    Yêu cầu:
    - Chỉ tuyển nữ
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (hệ chính quy) trở lên; không cần kinh nghiệm
    - Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ có liên quan;
    - Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt.
    - Tự túc phương tiện đi lại và làm việc.

    Mô tả công việc: 
    - Thực hiện công việc hành chính của công ty, quản lý, cập nhập, theo dõi hồ sơ và lập các báo cáo định kỳ theo quy định của pháp luật.
    - Nghiên cứu hồ sơ các vụ việc, các vấn đề pháp lý, các tranh chấp trong nhiều lĩnh vực, soạn thảo các văn bản có liên quan trong các vụ án tranh chấp dân sự, đất đai, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình...
    - Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Quyền lợi:
    - Được đào tạo các kỹ năng làm việc trong hoạt động pháp lý, đặc biệt là đối với ngành nghề Luật sư. Ngoài ra, các ứng cử viên có cơ hội học hỏi, làm việc cũng như tiếp xúc với những trải nghiệm thực tế tại Tòa án.
    - Lương + Chế độ bảo hiểm + Hoa hồng + Thưởng theo thỏa thuận và quy chế công ty 
    - Quyền lợi khác

    Bạn nào ứng tuyển vui lòng gửi cv qua email: info@honglonglaw.com hoặc qua sđt: (028) 3858 2596
    Địa chỉ: 571 Bình Thới, P10, Q11, TPHCM

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #486012   28/02/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    Văn phòng Hiệp hội Vận tải Hàng hóa Tp.HCM tuyển dụng hai vị trí:

    1.Vị trí: Chánh Văn phòng (Nam- Nữ, có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm, tốt nghiệp đại học Luật hoặc quản trị)

    2.Nhân viên hành chính văn phòng

    Nội dung công việc
    - Quản trị hành chính văn phòng 
    - Thực hiện các công việc văn phòng: Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi.
    - Tiếp nhận thông tin từ Hội viên về các vấn đề liên quan thuộc trách nhiệm của Văn phòng Hiệp hội.
    - Xử lý các công việc liên quan đến lĩnh vực vận tải hàng hóa.
    - Biết kế toán.

    Quyền lợi:
    - Thu nhập: theo thỏa thuận;
    - Được hỗ trợ tiền cơm tại nơi làm việc; hỗ trợ chi phí công tác.
    - Được tham gia BHXH, BHYT;
    - Thưởng theo khả năng tài chính của Hiệp hội;
    - Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến;

    Yêu cầu:
    Số năm kinh nghiệm: có kinh nghiệm
    Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp 
    Yêu cầu giới tính: Nữ
    - Biết sử dụng tin học văn phòng.
    - Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, nhạy cảm, biết việc để làm, tự giác và ý thức. 
    - Có thể tăng ca theo yêu cầu.

    Hồ sơ bao gồm:
    + Đơn xin việc
    + Sơ yếu lý lịch.
    + Hộ khẩu, chứng minh nhân dân 
    + Các bằng cấp có liên quan
    + 2 hình 3x4
    Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua Email: vantaihcm2012@gmail.com , số điện thoại liên hệ Ms. Trâm ( 0283 775 1811)
    Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Hiệp hội vận tải hàng thành phố Hồ Chí Minh (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu – liên hệ trước khi đến)- 553 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q.7

    Văn phòng Hiệp hội chấp nhận hồ sơ bản sao khi phỏng vấn, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng sau.

     
    Báo quản trị |  
  • #486015   01/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH CHÂU Á TUYỂN DỤNG
     
    1. Vị trí: Trợ lý luật sư
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    2. Số lượng tuyển: 02.
     
    3. Địa điểm làm việc: tầng 15, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
     
    4. Mô tả công việc;
    - Giúp việc cho luật sư:
    + Thu thập, nghiên cứu, phân loại văn bản pháp luật;
    + Soạn thảo, nghiên cứu, hồ sơ dân sự, kinh tế, hình sự;
    + Soạn thảo đơn thư, văn bản pháp luật về khiếu nại, tố cáo;
    - Làm việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
     
    5. Thời gian làm việc:
    8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
     
    6. Quyền lợi:.
    - Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật;
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng kinh nghiệm cùng cơ hội phát triển bản thân.
    - Thu nhập tính theo năng suất công việc, năng lực của từng nhân viên.
    - Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm có đam mê và tố chất của một luật sư, chịu được áp lực công việc sẽ được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ.
     
    7. Yêu cầu:
    - Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân Luật trở lên; kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm.
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, có khả năng làm việc độc lập.
    - Có kỹ năng tư vấn tốt, khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
    - Tận tâm, nhiệt huyết, đam mê trong công việc.
    - Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin và xử lý tình huống tốt.
    - Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
    - Có máy tính xách tay.
     
    8. Mức lương: Thỏa thuận
     
    9. Yêu cầu hồ sơ:
    - CV xin việc (ghi rõ kinh nghiệm bản thân).
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
    - Giấy khám sức khỏe.
    - 02 ảnh 4x6 mới nhất, địa chỉ, điện thoại liên hệ.
    - Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm, không hoàn lại hồ sơ khi đã nộp.
    Liên hệ: Phụ trách Hành chính – Nhân sự
    Điện thoại- Ms. Quỳnh: 0984.060.007
    Email: info@asialaw.com.vn/support@asialaw.com.vn.
     
    Báo quản trị |  
  • #486167   02/03/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    Công ty TNHH Kiến Vương tuyển nhân viên pháp lý

    Địa chỉ: Lô 22, Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A,, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mô tả chi tiết công việc

    - Phụ trách công việc thẩm định tính pháp lý về thông tin khách hàng, đề xuất phương án cấp hạn mức tín dụng cho khách hàng.
    - Tiến hành các thủ tục pháp lý để quản lý và xử lý nợ xấu từ khách hàng.
    - Tư vấn pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp: hợp đồng, mua bán hàng hóa, thủ tục thành lập doanh nghiệp....
    - Soạn thảo văn bản pháp lý, hợp đồng thương mại, xuất nhập khẩu...
    - Đại diện Công ty tham gia tố tụng tại Tòa Án.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

     Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Nam, Tuổi từ 26 đến 30 tuổi.
    - Trình độ học vấn: ĐH Luật, Kinh tế (chuyên ngành Luật).
    - Kinh nghiệm: có từ 02 năm kinh nghiệm thực tế, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tòa án, tư vấn doanh nghiệp liên quan đến hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu.
    * Kỹ năng/Tố chất:
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản.
    - Giao tiếp và truyền đạt tốt.
    - Kỹ năng xử lý tình huống.
    - Kỹ năng suy luận bằng ngôn ngữ.
    - Tiếng Anh: tương đương trình độ B.
    - Vi tính: thành thạo văn phòng, kỹ năng trình bày powerpoint.
    - Chịu khó, chấp nhận làm việc với áp lực cao, có tính ổn định.
    - Biết quan tâm và lắng nghe, năng động, làm việc tập thể.
    - Có đam mê nghề Luật.
    - Ưu tiên người miền Nam.

    - Trình độ học vấn: Cử nhân

    - Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

    -  công việc: Toàn thời gian cố định

    - Tuổi: 24-38

    - Giới tính: Nam

    * Hồ sơ bao gồm (bộ photo):

    - Đơn xin việc (viết tay)

    - Sơ yếu lý lịch

    - Văn bằng, chứng chỉ liên quan

    - Các thành tích, khen thưởng đạt được trong quá trình học tập & làm việc (nếu có)

    - Hộ khẩu & CMND

    - Giấy khám sức khỏe (trong vòng 03 tháng)

    - Ảnh màu 3x4 (2 ảnh)

    Tên liên hệ: Phòng NSHC

    Địa chỉ: Lô 22, Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A,, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Ngày hết hạn: 30/03/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #485864   28/02/2018

    PhucTue
    PhucTue

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:06/08/2009
    Tổng số bài viết (13)
    Số điểm: 65
    Cảm ơn: 4
    Được cảm ơn 5 lần


    Tuyển Trợ lý Luật sư

    Công ty Luật Sài Gòn Á Châu - Saigon Asia Law Company ( SAL) là một trong những Công ty tư vấn hàng đầu , có trụ sở và chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Công ty đang có kế hoạch nâng cao năng lực phát triển, mở rộng hoạt động và có nhu cầu tuyển dụng một số chuyênviên pháp lý hoặc Trợ lý Luật sư

    Tiêu chuẩn tuyển dụng như sau:

    Chức vụ: Chuyên viên pháp lý / Trợ lý Luật sư:

    - Có thành tích tốt trong học tập tại Đại học Luật hoặc Học viện Tư pháp.

    - Có kiến thức căn bản và chuyên sâu về các lĩnh vực Doanh nghiệp, Đầu tư, Dân sự , Đất đai, Thuế, Tài chính

    - Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh .

    - Ưu tiên người có thêm bằng Đại học Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng .

    - Ưu tiên cho ứng viên Nữ.

    Yêu cầu công việc:

    Tùy theo năng lực và với sự hỗ trợ giám sát của các Luật sư nhiều năm kinh nghiệm, chuyên viên pháp lý sẽ được phân công với tư cách thư ký hoặc trợ lý luật sư sẽ cùng với luật sư tham gia tư vấn cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực về Hợp đồng, về lập dự án và xin cấp giấy CN Đầu tư, thành lập doanh nghiệp và các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, quản trị Tài chính, Thuế. Tư vấn các lĩnh vực liên quan đến pháp luật dân sự, Hôn nhân gia đình, đất đai, nhà cửa.

    Tham gia tố tụng , đại diện ủy quyền cho khách hàng trong và ngoài tố tụng trong các vụ việc dân sự, Kinh tế.

    Ứng viên sẽ được đào tạo hành nghề luật sư trong môi trường chuyên nghiệp bởi các luật sư nhiều năm kinh nghiệm , đang tham gia giảng dạy tại Học viện tư pháp và có cơ hội trở thành thành viên của Hội đồng Luật sư của SAL.

    Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. Giờ làm việc: Từ 8 giờ đến 17 g 30.

    Mức lương: Cạnh tranh và theo năng lực của ứng viên.

    Thưởng hàng năm: Theo thành tích đóng góp cho Công ty nhưng ít nhất là 1 tháng lương/năm.

    Nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.

    Liên hệ: Chị Thủy - Phòng Hành Chính : 0906659144/ 0903759409 hoặc email : minhthuy.acc@gmail.com / hungphamlegal@gmail.com

    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/04/2018

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #486176   02/03/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (547)
    Số điểm: 4994
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 162 lần


    Nhân Viên Pháp Lý

    Công Ty TNHH Du Lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam Tại TP. HCM

    Địa chỉ: Tầng M,Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1

    Kinh nghiệm: 1 Năm

    Lương: 6,000,000 - 8,000,000 VND

    Hết hạn nộp: 31/03/2018

    Mô tả Công việc

    - Chuẩn bị và soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến cơ cấu tổ chức và hoạt động của Doanh nghiệp

    - Soạn thảo và xem xét các loại văn bản pháp lý như hợp đồng, các loại giấy phép, văn bản ủy quyền, các cam kết, thỏa thuận

    - Đàm phán việc ký kết các hợp đồng giá trị lớn

    - Tư vấn và giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc thực thi hợp đồng

    - Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp

    - Kiểm tra và theo dõi hợp đồng, thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán, và thống kê các khoản thanh toán với các bên

    - Các nhiệm vụ khác để giữ cho các hoạt động của Doanh nghiệp tuân thủ theo pháp luật

    Yêu Cầu Công Việc

    - Bằng cấp: tốt nghiệp chuyên ngành luật

    - Số năm kinh nghiêm: 01

    - Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh nghe nói đọc viết thông thạo (cần thiết)

    - Biết tiếng Nhật là một lợi thế

    - Trình độ vi tính: thành thạo tin học văn phòng

    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, nhiệt tình sôi

    - Có tinh thần làm việc theo nhóm

    - Khả năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép thành lập doanh nghiệp, am hiểu các thủ tục đầu tư nước ngoài.

    Phúc lợi:

     Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Đào tạo Tăng lương Chế độ nghỉ phép

     
    Báo quản trị |  
  • #486177   02/03/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (547)
    Số điểm: 4994
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 162 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý

    Công ty Đại Quang Minh 

    Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM

    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội

    Yêu cầu:

    Bằng cấp: Đại học

    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    Giới tính: Nam

    Lương: 8,000,000 - 20,000,000 VND

    Hết hạn nộp: 30/04/2018

    Mô tả Công việc

    - Phối hợp với Phòng/Ban để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.

    - Cập nhật các văn bản pháp lý, tư vấn pháp luật theo lĩnh vực được phân công

    - Chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc

    - Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước..

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn:

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật

    2. Kinh nghiệm:

    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, Ưu tiên các ứng viên biết về  đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản.

    3. Kỹ năng:

    Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt.

    Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ;

    Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

    Anh văn trình độ C trở lên.

    Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt

    Thành thạo tin học văn phòng

    4. Phẩm chất cá nhân:

    Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.

    Ý thức kỷ luật

    Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

    Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

    * Quyền lợi:

    Mức lương: Thỏa thuận

    Cơ hội thăng tiến.

    Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động

     
    Báo quản trị |  
  • #486361   05/03/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    CÔNG TY LUẬT CREDENT CẦN TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
     
    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
    1) Cử nhân luật. Tốt nghiệp ngành luật của các trường có đào tạo cử nhân luật
     
    2) Nhân viên văn phòng. Tốt nghiệp ngành: Quản trị luật; Quản trị kinh doanh; Marketing; Văn phòng; Quản lý hành chính; Văn thư lưu trữ;…
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Tư vấn pháp luật, thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ pháp lý công ty cung cấp cho khách hàng.
     
    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    1) Nam, nữ tuổi từ 22 trở lên; 
    2) Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dứt khoát, mạnh mẽ và có sức thuyết phục cao;
    3) Mong muốn thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc;
    4) Có thái độ và tác phong chuyên nghiệp trong công việc;
    5) Tốt nghiệp ngành luật của các trường có đào tạo cử nhân luật; Quản trị luật; Quản trị kinh doanh; Marketing; Văn phòng; Quản lý hành chính; Văn thư lưu trữ;… (không phân biệt trường, loại hình, ngành nghề đào tạo);
    6) Sử dụng tốt tin học văn phòng, biết soạn thảo văn bản. Ưu tiên những ứng viên biết và sử dụng tốt tiếng anh (giao tiếp) và những ứng viên có mong muốn, nguyện vọng làm việc lâu dài, ổn định, yêu thích công việc.
     
    LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ (TRỰC TIẾP VÀ QUA EMAIL)
    Công ty luật Credent
     
    Báo quản trị |  
  • #486389   05/03/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    Công ty Tư Vấn Việt thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 3/2018 với các vị trí như sau:
    1. Nhân viên tư vấn Luật
    Mức lương: 3 - 5 triệu 
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học 
    Số lượng cần tuyển: 2
    Ngành nghề: Pháp lý 
    Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên 
    (Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm)
    2.Nhân viên thực tập Luật
    Hỗ trợ thực tập: 1.500.000 VNĐ 
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
     Số lượng cần tuyển: 3
    (Ưu tiên có kinh nghiệm) 
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
    - Hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý doanh nghiệp; 
    - Soạn thảo hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; 
    - Liên hệ với các cơ quan nhà nước
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 
    Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo quy định của Bộ luật lao động và các văn bản pháp luật liên quan.
    YÊU CẦU:
     - Có kiến thức về Luật; 
    - Nhanh nhẹn trong công việc; 
    - Có khả năng làm việc với cơ quan nhà nước
    - Có xe máy đi lại
    HỒ SƠ BAO GỒM
    - Sơ yếu lý lịch; 
    - Bằng tốt nghiệp Đại học; 
    - CV giới thiệu bản thân; 
    - Bằng cấp khác (Nếu có)
    - Giấy khám sức khỏe (Nếu có)
    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: Email or Trực tiếp
    HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/03/2018
    Thời gian làm việc(Giờ hành chính): Sáng 8h – 12h; Chiều 1h30 – 5h. 
    (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
    3.THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Hiếu
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ LÀM VIỆC: Phòng 210, tòa nhà CT4A – X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Đường Bằng Liệt rẽ trái)
    EMAIL LIÊN HỆ: luatsuhieu@tuvanviet.vn
    ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ 02422.081.171
     
    Báo quản trị |  
  • #486407   05/03/2018

    Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (Viện cấp cao 1) thông báo tuyển dụng công chức vào một số vị trí công tác tại đơn vị năm 2018. Cụ thể như sau:

    1. Số lượng, vị trí cần tuyển
    Tuyển dụng 09 công chức làm việc tại các vị trí: 07 công chức làm chuyên môn nghiệp vụ kiểm sát ; 01 công chức làm nghiệp vụ công nghệ thông tin ; 01 công chức văn thư lưu trữ;

    2. Điều kiện và tiêu chuẩn dự tuyển
    Người dự tuyển phải có các tiêu chuẩn sau:
    – Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú và đang sinh sống tại Việt Nam. Có lịch sử chính trị của bản thân và gia đình rõ ràng, không vi phạm quy định của Ngành kiểm sát về công tác bảo vệ chính trị nội bộ;
    – Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
    – Độ tuổi: Dưới 30 tuổi đối với nam, nữ;
    – Có đơn xin dự tuyển và tự nguyện làm việc tại Viện KSND cấp cao tại Hà Nội theo Quyết định phân công của Viện trưởng Viện KSND cấp cao tại Hà Nội.
    – Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ theo giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển. Đồng thời phải đáp ứng các điều kiện:
    + Về chiều cao: từ 1,60m trở lên đối với nam và từ 1,55m trở lên đối với nữ;
    + Về cân nặng: từ 50 kg trở lên đối với nam và từ 45 kg trở lên đối với nữ;
    + Không bị dị hình, dị tật, khuyết tật, nói ngọng, nói lắp.
    + Có đủ điều kiện sức khỏe công tác liên tục trong thời gian tập sự;
    – Có lý lịch rõ ràng; không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù nhưng cho hưởng án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục; không phải là người đã bị cơ quan khác kỷ luật từ khiển trách trở lên hoặc đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật; không vi phạm các quy định của Quy chế về công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong ngành Kiểm sát nhân dân ban hành kèm theo Quyết định số 05/QĐ-BCSĐ ngày 01/4/2008 của Ban Cán sự đảng Viện KSND tối cao.
    – Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ A2 hoặc trình độ B trở lên).
    – Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (tương đương trình độ B trở lên).
    – Đối thí sinh dự tuyển làm nghiệp vụ kiểm sát yêu cầu đã tốt nghiệp chương trình Cử nhân luật hệ chính quy tốt nghiệp loại Khá trở lên tại một trong các cơ sở đào tạo: Đại học Luật Hà Nội; Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh; Khoa Luật Đại học Quốc gia Hà Nội. (kể các các trường hợp đã có bằng Thạc sỹ Luật).
    – Đối với thí sinh dự tuyển làm công tác chuyên môn nghiệp vụ Công nghệ thông tin: có bằng cử nhân hệ chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin.
    - Đối với thí sinh dự tuyển làm công tác Lưu trữ: có bằng cao đẳng trở lên hệ chính quy chuyên ngành Văn thư lưu trữ.

    3. Hồ sơ dự tuyển
    – Đơn xin dự tuyển (theo mẫu do Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội ban hành);
    – Bản sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu do Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội cung cấp có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người dự tuyển thường trú hoặc cơ quan nơi người dự tuyển đang công tác trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
    – Đơn viết tay cam kết công tác lâu dài và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, yêu cầu, quy định của Viện KSND Cấp cao tại Hà Nội. 
    – Phiếu lý lịch tư pháp do Sở tư pháp nơi người dự tuyển thường trú cấp trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
    – Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
    – Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
    – Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
    – Giấy chứng nhận thuộc đối tượng được ưu tiên trong tuyển dụng công chức (Thương binh, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con cán bộ trong ngành Kiểm sát… nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
    – 04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
    – 04 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ người nhận.

    4. Đề thi và lệ phí thi
    – Đề thi, đáp án chấm thi môn kiến thức chung; môn nghiệp vụ chuyên ngành Viện kiểm sát nhân dân tối cao cung cấp. Việc chấm thi do Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội thực hiện.
    – Đề thi, đáp án môn tin học, ngoại ngữ, Viện KSND cấp cao tại Hà Nội sẽ hợp đồng với các trung tâm đào tạo tin học, ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội để phối hợp tổ chức thi tuyển.
    – Lệ phí dự tuyển: 500.000 đồng/thí sinh.

    5. Thời gian, địa điểm phát hành và nhận hồ sơ dự tuyển
    – Thời gian bán và nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Từ ngày 15/03/2018 đến hết ngày 15/04/2018 (trong giờ hành chính). Hồ sơ dự tuyển được phát hành theo mẫu và bán công khai (50.000 đồng/1 hồ sơ).
    – Địa điểm bán và nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao Hà Nội (Văn phòng 3). Địa chỉ: Tầng 9, số 59 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

    6. Thời gian tổ chức sơ tuyển và thi tuyển
    – Tổ chức sơ tuyển: Dự kiến đầu tháng 04/2018
    – Tổ chức thi tuyển: Dự kiến tổ chức trong tháng 05/2018. Thời gian cụ thể sẽ được niêm yết công khai tại trụ sở Viện.

    Để biết các thông tin chi tiết, xin liên hệ theo địa chỉ: Phòng Tổ chức cán bộ Viện KSND cấp cao tại Hà Nội, ĐT: 024.36321243./.

     
    Báo quản trị |  
  • #486438   06/03/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (821)
    Số điểm: 7041
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 167 lần


    TUYỂN DỤNG

    Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Belaw thông báo tuyển dụng

    1. Vị trí tuyển dụng

    - Nhân viên chính thức, Nhân viên thực tập

    - Thời gian làm việc: 8h- 12h; 13h- 17h

    2. Đối tượng

    - Cử nhân Luật, sinh viên đang theo học ngành luật.

    3. Mô tả công việc

    - Soạn thảo hồ sơ và tư vấn chuyên về các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư..

    - Hỗ trợ các dịch vụ pháp lý liên quan

    - Làm việc với cơ quan hành chính nhà nước.

    - Các công việc khác tùy theo năng lực...

    4. Yêu cầu công việc

    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, tiếp thu nhanh..

    - Thành thạo tin học văn phòng

    - Có máy tính sách tay

    5. Quyền lợi được hưởng

    - Được tiếp xúc và giải quyết vụ việc thực tế

    - Được đào tạo và hướng dẫn nhiệt tình từ các Luật sư của công ty

    - Chế độ: lương theo thỏa thuận

    6. Hồ sơ bao gồm

    - CV giới thiệu bản thân

    - Chứng minh nhân dân

    - Thẻ sinh viên

    - Bằng tốt nghiệp (nếu có)

    7. Hình thức nộp hồ sơ

    - Trực tiếp qua email: hnhung.law@gmail.com (tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_ Tên)

    -Liên hệ Sđt: 01626136667 để được tư vấn- Ms Nhung

    - Nộp trực tiếp tại: Số 6 B19 ngõ 1, Phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    8. Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 07/03/2018.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #486441   06/03/2018

    APEC GROUP TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

    1. Mã nhân sự: AP06 - LA

    2. Số lượng: 02 người                                                                           

    3. Địa điểm làm việc: Hội sở chính - tầng 3, Machinco Building, 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, HN

     

    4. Mô tả công việc

    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý

    - Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;

    - Thực hiện chỉ đạo của BGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất Động Sản/ Xây dựng/ Tài chính/Dịch vụ/Xử lý môi trường/Giáo dục.

    - Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty và các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu … đối với các tổ chức quản lý nhà nước, đối tác thương mại.

    - Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).

    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.

    - Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.

     

    5. Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (kinh tế, thương mại), loại khá trở lên.

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    - Ưu tiên trình độ ngoại ngữ tốt (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng có yếu tố nước ngoài)

    - Kinh nghiệm:

    + Kiến thức tổng hợp về luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động, luật bảo hiểm, Luật kinh tế, Ngân hàng - tài chính,

    + Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 02 năm - chuyên viên pháp chế tại các Doanh nghiệp Xây dựng/Bất động sản hoặc các Công ty tài chính, bán lẻ, dịch vụ, thương mại

    + Có tư duy phản biện

    + Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

    + Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc

    + Có tinh thần trách nhiệm công việc cao

     

    6. Quyền lợi được hưởng

    - Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn

    - Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++ tương xứng với những đóng góp

    - Làm việc trong một không gian hiện đại, có đầy đủ các tiện nghi giải trí/spa/fitness/cateen/khu vui chơi dành cho trẻ em con CBCNV...

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (quà sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập thể thao,...)

    - Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết.

    - Chủ động trong công việc, được đào tạo rèn luyện trong môi trường phát triển toàn diện các kĩ năng

    - Có cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý (trưởng/phó phòng) sau thời gian gắn bó & cống hiến.

     

    7. Hồ sơ bao gồm

    - Sơ yếu lý lịch

    - Bản photo: CV, CMTND, Bằng cấp, Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm ở các công ty cũ (nếu có)

     

    8. Cách thức nộp hồ sơ

    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV với tiêu đề: [AP06-LA]_Họtên  về địa chỉ email: tuyendung@apec.com.vn

    - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:

    TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP)

    + Phòng HCNS: 024 35 771 960 – Ext: 672; Mrs Hằng: 0918 038 639

    + Địa chỉ: tầng 2&3, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

    Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2018

     
    Báo quản trị |  
  • #486604   09/03/2018

    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NGÀNH LUẬT TẠI HÀ NỘI

    Công ty Tư vấn Việt Luật tuyển dụng nhân viên tư vấn và hỗ trợ phát luật

    • Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn
    • Chức vụ: Nhân viên  
    • Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ( nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
    • Ngành nghề: Pháp lý
    • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    • Yêu cầu giới tính: Nam / Nữ
    • Địa điểm làm việc: Hà Nội
    • Yêu cầu độ tuổi: Từ 23 - 35
    • Mức lương: Thỏa thuận
    • Số lượng cần tuyển: 01

    * Mô tả công việc:

    • Tư vấn các quy định, thủ tục và các vấn đề của luật doanh nghiệp, thành lập công ty ,  đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, bổ sung ngành nghề, thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh...
    • Tư vấn, thực hiện các thủ tục về sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu độc quyền, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp…
    • Đăng ký mã số mã vạch, tư vấn các thủ tục về công bố chất lượng sản phẩm…
    • Tư vấn, thực hiện các trình tự, thủ tục về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất, đăng ký biến động (sang tên) quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất;
    • Trợ lý luật sư nghiên cứu hồ sơ, đưa quan điểm giải quyết các vụ việc tranh chấp phát sinh trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại;
    • Tư vấn chuyên sâu về pháp luật đầu tư và hỗ trợ pháp lý phát triển các dự án đầu tư;
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể công việc hơn khi phỏng vấn.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: Nhân viên đã có kinh nghiệm (5 - 8 triệu - có thể cao hơn tùy theo công việc  )

     Vị trí chưa có kinh nghiệm : Thỏa thuận

    - Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của luật lao động

    - Tiền điện thoại miễn phí

    - Hỗ trợ xăng xe đi lại

    - Thưởng lương trách nhiệm

    - Thưởng các ngày lễ tết

    - Thưởng cuối năm

    Yêu cầu khác

    - Tin học: soạn thảo văn bản thành thạo

    - Ưu tiên ngoại hình khá:

    - Kỹ năng lập luận, phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả

    - Có khả năng làm việc độc lập.

    - Chịu được áp lực công việc cao.

    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định... tốt.

    - Cẩn thận, sáng tạo và trách nhiệm với công việc.

    - Mong muốn có 1 công việc ổn định gắn bó lâu dài

    Hồ sơ bao gồm

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

    - Đơn xin việc

    - Bản sao chứng minh nhân dân

    - Giấy khám sức khỏe

    - Bản sao các văn bằng, các chứng chỉ liên quan

    Hạn nộp hồ sơ: 31 / 03 / 2018

    Hình thức nộp : Gửi qua mail ( Giúp các bạn không đi lại -- Hồ sơ sau khi công ty duyệt sẽ chủ động liên hệ để hẹn gặp các bạn )

    • Email :lienvietluat2010@gmail.com
    • Website: tuvanvietluat.vn
    • Địachỉ: Số 8, ngõ 22, Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giới thiệu:

    Được thành lập ngày 10/04/2010 với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và năng động , chúng tôi tự hào đã và đang mang góp phần vào sự thành công bước đầu cho doanh nghiệp trên con đường kinh doanh.

    Lợi ích khách hàng là trên hết:

    Mỗi nhân viên của công ty Việt Luật đều hiểu rằng chỉ khi chúng ta đem lại được giá trị thực sự cho

    khách hàng một cách bền vững thì khách hàng mới tín nhiệm chúng ta lâu dài. Bởi vậy trong bất kỳ hoạt

    động nào của công ty, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên trên hết, kể cả khi lợi ích của khách hàng

    mâu thuẫn với lợi ích của công ty.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #487183   15/03/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (547)
    Số điểm: 4994
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 162 lần


    Thực tập sinh phòng Pháp lý

    Công ty Dược Sanofi

    1. Vị trí: Thực tập sinh phòng Pháp lý

    2. Điều kiện:

    - Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 trường Đại học Luật hoặc Kinh Tế - Luật.

    - Kỹ năng tiếng anh tốt.

    - Năng động, tích cực, khả năng làm việc dưới áp lực cao.

    - Có khả năng tư duy pháp lý.

    - Ưu tiên làm việc fulltime.

    3. Địa chỉ làm việc: 10 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    4. Trợ cấp: 2.500.000đ đối với làm part time (8h-12h hoặc 13h30 đến 17h30)

    5.000.000đ đối với làm full time (8h đến 17h30).

    5. Nộp CV(tiếng anh hoặc tiếng việt qua mail: thituyetnguyet.nguyen@sanofi.com

     
    Báo quản trị |  
  • #487239   15/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1026)
    Số điểm: 6644
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 130 lần


    TUYỂN DỤNG ~~~

    Công ty TNHH Vietnam Global Consulting (VGC) đang tuyển dụng thực tập pháp lý với thông tin cụ thể như sau:

    I/ Thông tin liên quan đến công việc:

    1. Vị trí: Thực tập viên tư vấn pháp lý

    2. Lĩnh vực: Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến an toàn thực phẩm; nhập khẩu thực phẩm; công bố chất lượng sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất; đăng ký quảng cáo, khuyến mại, event, sự kiện; tư vấn thường xuyên các hoạt động phát sinh trong doanh nghiệp.

    3. Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 - 12h, Chiều: 13h30 - 18h. Các bạn khi nộp hồ sơ vui lòng ghi rõ thời gian có thể thực tập.

    4. Địa điểm làm việc: 45AB Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM.

    II/ Phúc lợi:
    - Hỗ trợ ăn trưa và xăng xe (nếu di chuyển nhiều). Công ty có thể hỗ trợ thêm nếu các bạn làm việc hiệu quả. 

    III/ Yêu cầu:

    - Là sinh viên chuyên ngành luật (trường nào cũng được). Ưu tiên các bạn năm 3, năm 4.- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

    IV/ Mọi thông tin xin liên hệ: 

    - SĐT: 028 39 15 15 57 (Ms. Thùy)
    - Email: nhansu@vgclaw.com.vn

    Các bạn có thể gửi CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh đều được qua email trên và vui lòng ghi rõ tiêu đề ghi gửi email ứng tuyển nhé. Rất mong sẽ nhận được email ứng tuyển thực tập của các bạn

     
    Báo quản trị |