Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

15 Trang «<12131415>
Thảo luận
  • #525776   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    VPBank AMC Tuyển dụng

    Vị trí tuyển dụng:
    Chuyên viên Xử lý nợ Pháp lý Tín chấp KHCN
    Chuyên viên Xử lý nợ tại hiện trường

    Thời gian làm việc: 8:00 -> 17:30 Thứ 2 -> Thứ 6; và 8:00 -> 12:00 Thứ 7 ( một tháng đc nghỉ 2 ngày T7)

    Địa điểm làm việc: Toà nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TPHCM

    Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Luật là một lợi thế

    Lương: 9-15tr (lương cơ bản + phụ cấp + bonus) tuỳ năng lực

    Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật; Khám sức khoẻ định kì hằng năm; Chế độ nghỉ phép 14 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định, ...

    Nộp hồ sơ: quyenptt4@vpb.com.vn theo tiêu đề [Tên - Vị trí ứng tuyển]
    Thông tin liên hệ: 0356452616 

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525803   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HỒNG HÀ

    Tuyển dụng vị trí: Thư ký nghiệp vụ.

    - Số lượng: 2 người (1 nam, 1 nữ)

    - Mô tả công việc:

    + Tiếp nhận, soạn thảo hồ sơ tại Văn phòng

    + Tư vấn cho khách hàng về hồ sơ, thủ tục công chứng

    + Hỗ trợ cho công chứng viên kiểm tra, thẩm định hồ sơ do khách hàng cung cấp

    + Các công việc khác được phân công tại Văn phòng

    - Yêu cầu:

    + Tốt nghiệp Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh

    + Biết cơ bản về các kỹ năng máy tính

    + Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến trong nghề công chứng

    + Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc tại Văn phòng)

    - Quyền lợi:

    + Lương theo thỏa thuận

    + Nghỉ lễ, đóng BHXH và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật

    - Địa điểm làm việc: 40A đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    - Cách thức nộp hồ sơ:

    + Gửi CV qua địa chỉ Email: congchungnguyenhongha@gmail.com

    + Nộp trực tiếp tại văn phòng hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0986.60.77.66 (gặp Ms. Hà) để trao đổi trực tiếp

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #526222   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    CÔNG TY TNHH KAITY AN TÂM

    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÁP LÝ

    1. Địa chỉ: 42A đường 66, Thảo Điền, quận 2

    2. Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 7 8:30am - 17:00am (nghỉ trưa 1h30)

    Số lượng cần tuyển: 01

    3. Quyền lợi:

    - Lương thử việc: 6 triệu

    - Đạt 2 tháng thử việc sẽ kí HĐLĐ, được thỏa thuận mức lương theo năng lực, được công ty đóng BHXH 100%.

    - Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.

    - Có support trà sữa, ăn vặt hàng tuần.

    4. Mô tả công việc:

    - Đàm phán với đối tác về Hợp đồng, soạn, theo dõi Hợp đồng và cập nhật dự án với đối tác

    - Soạn thảo các văn bản hành chính

    - Hỗ trợ công tác tuyển dụng

    - Và một số công việc khác theo chỉ đạo cấp trên trực tiếp

    5. Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

    - Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tốt

    - Có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản

    - Sử dụng Internet, Mạng xã hội…

    - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo.

    6. ỨNG TUYỂN:

    Ứng viên nộp CV qua địa chỉ mail: admin@katvn.com hoặc gọi qua số điện thoại: 0944.898.094 (Ms.Anh)

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526223   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    VĂN PHÒNG LUẬT FIDAL ASIATTORNEYS CẦN TUYỂN 01 (MỘT) THƯ KÝ

    *Mô tả công việc:

    - Đón tiếp khách, sắp xếp và quản lý các cuộc họp của văn phòng

    - Quản lý việc mua hàng của văn phòng

    - Quản lý các khoản thu/chi của văn phòng

    - Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ - Dịch thuật hồ sơ pháp lý khi có yêu cầu

    - Hỗ trợ đội ngũ trong một số công tác với cơ quan hành chính

    - Các công việc chuyên môn khác do Giám đốc giao phó

    *Quyền lợi được hưởng

    - 18 ngày phép có hưởng lương hằng năm

    - Các ngày nghỉ theo luật định + Nghỉ lễ Giáng sinh (1 ngày)

    - BHYT, BHXH, BHTN

    - Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn

    - Làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ

    - Có cơ hội tiếp xúc với hồ sơ, tài liệu pháp lý

    - Phụ cấp khác

    *Yêu cầu công việc

    - Tiếng Pháp thành thạo (4 kỹ năng)

    - Tiếng Anh giao tiếp trở lên

    - Có kiến thức về pháp luật là lợi thế

    - Kiến thức Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)

    - Có khả năng chủ động xử lý công việc nhanh và hiệu quả

    *Thời gian bắt đầu công việc : 15/10/2019

    - Lịch làm việc: 8h30-12h30 & 14h-18h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hằng tuần

    - Địa điểm làm việc: P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    - Mức lương: theo kinh nghiệm và theo thỏa thuận khi phỏng vấn

    Các bạn quan tâm đến vị trí này xin vui lòng gửi CV và Lettre de Motivation (Tiếng Pháp và/hoặc tiếng Anh) về địa chỉ:

    Ms.Hằng

    Email: contact@asiattorneys.com

    ĐC : P.2101, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    Nguồn: FIDAL ASIATTORNEYS

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526224   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Văn phòng LS TRẦN ĐÌNH DŨNG cần tuyển hai em nam sinh viên hoặc đã tốt nghiêp (không phân biệt loại hình đào tạo).

    Lương thỏa thuận và giờ giấc làm việc linh động.

    Liên hệ qua Facebook hoặc trực tiếp tại văn phòng ở Tòa nhà văn phòng số 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm P1 Q. Gò Vấp, TP HCM.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526225   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THỤC VÀ CỘNG SỰ TUYỂN DỤNG.

    1. VỊ TRÍ:

    Nhân viên học việc

    2. SỐ LƯỢNG, GIỚI TÍNH:

    03 nam

    3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    – Tốt nghiệp Đại học Luật;

    – Có phương tiện đi lại;

    – Có khả năng làm việc độc lập, trung thực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.

    4. QUYỀN LỢI

    – Lương + thưởng + công tác phí.

    _ Hướng nghiệp.

    5.TP HỒ SƠ:

    a. Ứng viên cần nộp HS gồm:

    – Sơ yếu lý lịch;

    – Đơn xin việc;

    – Bản mô tả công việc đã làm;

    – Bản sao Chứng minh nhân dân (Căn cước công dân);

    – Các Văn bằng chứng chỉ;

    b. Nộp hồ sơ ứng tuyển:

    Hồ sơ ứng tuyển gửi qua email: luatsuthuc@luatsuthucvacongsu.com

    Hoặc trực tiếp tại địa chỉ văn phòng: số 9 đường 6, KP5, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM.

    - Thời gian: Từ 19-8-2019 đến hết 31-8-2019.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526226   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty Luật TNHH Công Đăng tuyển dụng:
    • Vị trí: chuyên viên pháp lý
    • Số lượng: 02
    • Yêu cầu: giới tính nam, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, có định hướng theo nghề Luật sư. Ứng viên có kinh nghiệm và ngoại hình là một lợi thế. Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên làm xa.
    • Địa điểm làm việc: 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Liên hệ: Công ty Luật TNHH Công Đăng, số: 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, ib trực tiếp qua facebook hoặc qua số điện thoại: 0983534667 (LS Công).

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526227   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Để phục vụ cho nhu cầu phát triển của Công ty, LPVN Law Firm đang tìm kiếm những nhân sự phù hợp với chương trình tuyển dụng cụ thể như sau:
    Vị trí tuyển dụng: Trợ lý luật sư
    Số lượng: 04 người
    Mô tả công việc:
    · Dịch thuật tài liệu theo yêu cầu của Người quản lý/Luật sư;
    · Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận theo yêu cầu của Người quản lý;
    · Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và văn bản khác và đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật;
    · Nghiên cứu pháp lý và cập nhật quy định pháp luật định kỳ;
    · Hệ thống hóa và lưu trữ hồ sơ, tài liệu dưới dạng bản mềm hoặc bản cứng;
    · Liên lạc và làm việc với các chuyên gia trong quá trình cung cấp dịch vụ pháp lý; và
    · Những công việc khác được chỉ định vào từng thời điểm bởi Người quản lý/Luật sư
    Tiêu chí xét tuyển:
    · Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc Đại học Kinh tế - Luật;
    · Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành luật;
    · Nắm vững quy định pháp luật Việt Nam hiện hành;
    · Thận trọng và tỉ mỉ trong công việc;
    · Có khả năng phân tích các vấn đề pháp lý, cân bằng rủi ro pháp lý và đưa ra các giải pháp thiết thực;
    · Có kỹ năng viết và giao tiếp tốt; và
    · Chịu được áp lực công việc tốt.
    Quyền lợi: Lương và thưởng trao đổi trong quá trình phỏng vấn
    Nơi làm việc:
    Văn phòng LPVN Law Firm tại Tp. Hồ Chí Minh: số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    Cách thức nộp hồ sơ:
    Hồ sơ bao gồm:
    · CV tiếng Anh;
    · Thư ứng tuyển;
    · Ảnh cá nhân mới nhất;và
    · Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan khác.
    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về hộp thư: lpvn@lpgroup.asia.
    Thời hạn nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 19/8/2019 đến ngày 26/8/2019 và có thể kết thúc sớm hơn nếu có đủ hồ sơ phù hợp.
    Các thắc mắc vui lòng liên hệ: Anh David Hoàng (0918316075).
     
    Báo quản trị |  
  • #526228   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HTC

    TUYỂN DỤNG NAM-CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ, PHÁP LÝ TẠI TP.HCM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Soạn thảo và đàm phán, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng thương mại, hợp tác đầu tư, hợp đồng lao động, các hồ sơ đăng ký kinh doanh, các chứng từ, các văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.

    - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng / tài liệu và thực hiện các giao dịch/ dự án đầu tư.

    - Nắm bắt các thay đổi trong luật ảnh hưởng đến pháp lý.

    - Nghiên cứu các văn bản pháp luật đề xuất và hiện có liên quan đến hoạt động pháp lý.

    - Các nhiệm vụ khác theo chỉ định.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

    - Kinh nghiệm làm việc về hợp đồng thương mại, giấy chứng nhận đầu tư, luật doanh nghiệp,..

    - Có kỹ năng tốt trong lập luận, phân tích pháp luật, truyền thông và đàm phán.

    - Có tinh thần trách nhiệm cao và thẳng thắn và có khả năng làm việc độc lập.

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.

    - Nam, có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.

    - Tiếng Anh.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Mức lương từ 15 đến 20 triệu gross/ tháng.

    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động.

    - Thời gian làm việc: từ T2- T6

    - Du lịch hàng năm.

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: MS.SƯƠNG 0974540710

    Mail: suong.nguyen@htccorp.vn

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526229   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


     Công ty CP Giày da và May mặc Xuất khẩu (Legamex)

    Địa chỉ: 15 Trường Sơn, Phường 15 ,Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

    NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ- HÀNH CHÍNH
    1. Mô tả chi tiết công việc:
    - Cập nhật, rà soát, phân tích, đánh giá, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các thủ tục, quy chế trong công ty.
    - Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu của phòng Pháp lý/ Ban điều hành.
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý về kinh doanh, đầu tự (đăng ký kinh doanh, thủ tục đầu tư,..); các thủ tục khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
    - Liên hệ với cơ quan có thẩm quyền xây dựng hồ sơ cấp phép, tiến hành làm các thủ tục cấp phép, gia hạn cấp phép, đăng ký/ bổ sung giấy phép kinh doanh...
    - Lưu trữ, quản lý và cung cấp các hồ sơ Hành chính, pháp nhân công ty và các đơn vị trực thuộc công ty.
    - Báo cáo định kỳ, đột xuất khi có yêu cầu của cấp quản lý và Ban điều hành.
    - Đại diện công ty làm việc với các ban ngành. sở khi có yêu cầu.
    - Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
    2. Chính sách - phúc lợi: 
    - Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến. 
    - Lương cạnh tranh theo chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên. 
    - Thưởng: thưởng cuối năm căn cứ kết quả đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty. 
    - Phụ cấp: cơm trưa, Điện thoaị... 
    - Quà tặng: trung thu,... 
    - Du lịch và Team building định kỳ hàng năm. 
    - Các phúc lợi: hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt. 
    3. Thời gian và địa điểm làm việc: 
    - Thời gian làm việc:
    + Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, các ngày Lễ/Tết nghỉ theo quy định. 
    + Sáng: 8g00 - 12g00; Chiều: 13g00 - 17g00.
    4. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
    * Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật: Luật Thương mại, Dân sự, Hành chính…
    * Kinh nghiệm: trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các Văn phòng Luật sư, Công ty luật hoặc từng phụ trách pháp lý tại doanh nghiệp, am hiểu các quy định về pháp luật/ các thủ tục hành chính nhà nước.
    * Kỹ năng:
    - Tư vấn, tham mưu, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
    - Giao tiếp, diễn đạt và xử lý tình huống.
    - Đàm phán, thương lượng.
    - Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
    - Tin học: Word, Excel thành thạo.
    * Tố chất:
    - Năng động, trung thực, tinh thần đồng đội.
    - Siêng năng, chịu khó trong công việc.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    * Giới tính: Nam tuổi từ 25 - 35 tuổi.
    • Trình độ học vấn: Cử nhân
    • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: 25-35
    • Giới tính: Nam 
    5. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Chị Thảo : 0917 702 444 + 028 7300 4302
    Gởi CV qua mail: thao.ntp@giditexco.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #526230   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty TNHH Credit Management Services

    - Tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN XỬ LÝ NỢ PHÁP LÝ

    - Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Tùy độ chịu khó)

    - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ Bảy đầu tháng, Chủ nhật nghỉ cố định

    - Địa điểm làm việc: Đường 3/2, Quận 10

    - Phương thức ứng tuyển: 

    Gửi CV trực tiếp qua Email: binh.ho@cr.com.vn mọi thắc mắc liện 0909 964621 Ms Bình

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526231   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HẠT TẦNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN TẠO TÍN PHÁT

    CẦN TUYỂN TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

    LIÊN HỆ: 0988573797 Ms Hạnh.

    Giới tính: Nữ.

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính kế toán, QTKD, ngoại ngữ. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật là một lợi thế.

    - Ngoại hình: Ưa nhìn.

    - Giọng nói: Dễ nghe, rõ ràng.

    - Vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint,..): Thành thạo.

    - Có khả năng kiểm tra, soạn thảo hợp đồng, lập kế hoạch công việc.

    - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

    - Áp lực công việc: Chịu áp lực công việc cao, chịu khó.

    - Cách xử lý công việc: Chủ động, đa giải pháp, sâu sắc.

    - Quản lý tiến độ công việc: Điều phối, nhắc việc tốt, đáp ứng đúng tiến độ.

    - Kinh nghiệm: 1 năm vị trí tương đương.

    - Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Ban GĐ đến các cá nhân, bộ phận / phòng / ban có liên quan.

    - Soạn thảo các văn bản, quyết định theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

    - Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan.

    - Giúp Tổng Giám đốc duy trì hoạt động điều hành công ty.

    - Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc.

    - Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình giám đốc phê duyệt.

    - Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.

    - Lập các báo cáo khi được Giám đốc yêu cầu.

    - Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương theo thỏa thuận từ 12-15 triệu / tháng

    - Thưởng theo kế hoạch và hoạt động kinh doanh

    - Thời gian làm việc 7h30 / ngày từ thứ 2 - thứ 7 nghỉ CN

    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

    - Địa chỉ làm việc: 105 Bình Quới, Phường 27,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh.

    0988573797 Ms Hạnh.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526232   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty Luật TNHH Thùy Và Cộng Sự (Thùy & Associates) 
    Thông báo tuyển dụng thực tập sinh: 
    - Số lượng: 2 - 3 
    - Yêu cầu: 
    + Sinh viên năm 4 chuyên ngành Luật; 
    + Có phương tiện đi lại và máy tính xách tay; 
    + Có thể tham gia thực tập ít nhất 5 buổi trên tuần; + Trung thực và có trách nhiệm với công việc.

    Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn xin ứng tuyển có dán hình; sơ yếu lý lịch (bao gồm cả mô tả kinh nghiệm (nếu có) và tự thuật lý lịch cá nhân); CMND và các bằng cấp. (Hồ sơ không cần chứng thực) 
    Hình thức nộp hồ sơ: - Qua địa chỉ email: [tuyendung@thuyvacongsu.com](mailto:tuyendung@thuyvacongsu.com); 
    - Tiêu đề mail vui lòng ghi rõ: Tên ứng viên_Vị trí ứng tuyển 
    Hạn cuối nhận hồ sơ: đến hết ngày 09/09/2019 hoặc khi Công ty đã tuyển đủ số lượng. Công ty chỉ liên lạc hẹn phỏng vấn với các ứng viên đạt yêu cầu

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526233   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty Luật TNHH Đại Luật Hằng Sinh TUYỂN TRỢ LÝ

    Ứng viên gửi CV vào email : hscc.vn@vnicn.com , tiêu đề ghi : Ứng tuyển vị trí Trợ lý luật sư 
    Hoặc liên hệ gửi CV trực tiếp qua wechat : hscc0909135818 _ Ms . Ngọc

    1. Thời gian làm việc
    T2 – T6 : 8h – 17h, nghỉ trưa 1 tiếng 
    T7 : 8h- 12h 
    2. Địa điểm làm việc : Quận 5 
    3. Mô tả công việc : 
    Tiếp nhận thông tin, tài liệu các vụ việc từ phía Khách hàng , hầu hết là các doanh nghiệp nước ngoài và lập hồ sơ chuyển cho luật sư xử lý (được đào tạo trong quá trình làm việc )

    Phiên dịch các tài liệu trong trường hợp cần thiết khách hàng yêu cầu

    4. Yêu cầu:
    •Tốt nghiệp ngành luật.
    Có 01 năm kinh nghiệm trong công việc trợ lý, linh hoạt, chăm chỉ và trung thực, mới ra trường cũng nhận luôn Công ty sẽ hướng dẫn đào tạo lại.
    • Tiếng trung lưu loát 4 kỹ năng .
    5. Quyền lợi được hưởng 
    Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn 
    • Được hưởng chế độ BH, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật, có phụ cấp xăng xe , tiền ăn trưa. 
    • Thưởng thành tích theo vụ việc

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526234   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty Ikon Việt Nam đang muốn tuyển một bạn mảng pháp lý.
    Mô tả công việc: 
    1. Soạn thảo và xem hợp đồng
    2. Làm việc với sở kế hoạch đầu tư (chuyển nhượng vốn, thay đổi người đại diện, địa chỉ, 
    đóng / mở công ty).
    3. Làm việc với cán bộ y tế (Giấy công bố mỹ phẩm, chức năng,…)
    4. Tư vấn tất cả các nhiệm vụ liên quan đến pháp lý cho tất cả các bộ phận
    5. Thủ tục mở công ty nước ngoài như: Indonesia, Malaysia, Philipin, Ấn Độ,…
    6. Làm giấy phép kinh doanh, giải quyết vấn đề liên quan đến chính phủ, cục thuế, ..
    7. Các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý.
    Quyền lợi:
    - Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
    - Làm việc trong môi trường năng động, quốc tế với nhiều quốc gia, sếp là người Nga
    - Được tham gia lớp tiếng anh của giáo viên người Anh
    - Đảm bảo có sự hướng dẫn của chị quản lý trẻ và nhiệt tình
    - Tham gia nhiều hoạt động teambulding và những ngày lễ lộc của công ty,...
    Yêu cầu:
    - Có kinh nghiệm ở vị trí pháp lí 1 năm
    - Khả năng giao tiếp tốt và khả năng tiếng anh
    - Khả năng giải quyết vấn đề
    Mức lương: thỏa thuận 
    Các bạn quan tâm thì liên hệ mình: 0902.958.884 hoặc gửi CV về mail: nhu.nth@olsensteiner.com nhé.
    Cảm ơn các bạn.

     
    Báo quản trị |  
  • #526235   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Hiện công ty Luật TNHH Hoàng Giáp đang có nhu cầu tuyển:

    + 1 Luật sư

    + 1 Chuyên viên pháp lý

    + 2 Thực tập sinh

    1. Luật sư:

    + Nội dung công việc:

    Tham gia tranh tụng theo yêu cầu được giao

    Đại diện ngoài tố tụng

    Tư vấn pháp luật

    Những yêu cầu được giao khác

    + Yêu cầu:

    Tốt nghiệp ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư

    Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng

    Có laptop, phương tiện đi lại

    + Quyền lợi:

    Được hưởng lương, thưởng và các chế độ theo luật lao động và năng lực bản thân

    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng

    + Hồ sơ (1 bộ):

    CV cá nhân

    Đơn ứng tuyển

    Bằng tốt nghiệp đại học

    Thẻ Luật sư (bản sao)

    Chứng chỉ hành nghề Luật sư (bảo sao)

    CMND (bản sao)

    Bằng cấp có liên quan khác

    2. Chuyên viên pháp lý:

    + Nội dung công việc:

    Đại diện theo ủy quyền làm việc với các cơ quan nhà nước, khách hàng

    Soạn thảo các loại giấy tờ, hợp đồng được giao

    Phân tích, đánh giá và đưa ra hướng giải quyết vụ án cùng các Luật sư

    Thực hiện những công việc được giao khác

    +Yêu cầu:

    Tốt nghiệp ngành Luật

    Có khả năng giao tiếp tốt

    Ưu tiên có kinh nghiệm

    Nắm chắc những kiến thức dân sự, đất đai, doanh nghiệp, lao động

    Nhiệt huyết, tận tâm với công việc

    Có laptop, phương tiện đi lại

    + Quyền lợi:

    Được hưởng lương, thưởng và các chế độ theo luật lao động và năng lực bản thân

    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng

    + Hồ sơ bao gồm (1 bộ):

    CV cá nhân

    Đơn ứng tuyển

    Bằng tốt nghiệp đại học (bản sao)

    CMND (bản sao)

    Bằng cấp có liên quan (bản sao)

    3. Thực tập sinh:

    + Nội dung công việc:

    Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước

    Nghiên cứu hồ sơ

    Tham gia cộng tác cùng với các Luật sư trong các vụ án

    Hỗ trợ soạn thảo văn bản pháp lý, thực hiện các thủ tục hành chính

    +Yêu cầu:

    Là sinh viên năm 3, 4 đang theo học ngành Luật

    Ưu tiên những bạn có định hướng theo nghề Luật sư

    Có laptop, phương tiện đi lại

    + Quyền lợi:

    Được cọ xát thực tiễn trong ngành Luật

    Luật sư hướng dẫn trong công việc tận tình

    Thực hiện các công việc, vụ án hình thành được kĩ năng xử lý công việc

    + Hồ sơ bao gồm (1 bộ):

    CV cá nhân

    CMND (bản sao)

    Bảng điểm

    Bảng dự kiến thực tập

    4. Thời gian làm việc:

    Sáng: 8:00 – 12.00

    Chiều: 1:30 – 17:30

    Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    5. Mọi hồ sơ xin gửi về địa chỉ mail sau:

    + luathoanggiap@gmail.com

    + luatsuhoahcm@gmail.com

    Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển_Họ tên

    6. Website tham khảo:

    luathoanggiap.com

    Sau khi nhận được hồ sơ nếu phù hợp, công ty sẽ liên hệ lại và phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng công ty địa chỉ: 28-30 Trần Triệu Luật, P.6, Q.Tân Bình.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526236   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    CHI NHÁNH 2- VĂN PHÒNG LUẬT SƯ VŨ MINH LUẬT – THÔNG BÁO TUYỂN THỰC TẬP SINH -

    Địa chỉ : Ngã Ba Cây Điệp, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tĩnh Bình Dương

    1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
    - Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước;
    - Soạn thảo đơn từ theo yêu cầu của Chuyên viên và Luật sư;

    - Tư vấn pháp luật ;
    - Thực hành các công việc khác liên quan theo phân công của người hướng dẫn.
    2. YÊU CẦU
    – Sinh viên đang học chuyên ngành Luật (từ năm 01 đến năm 04) có nhu cầu trải nghiệm thực tế về ngành Luật;
    – Sinh viên đã học chuyên ngành Luật mới ra trường hoặc đã từng làm việc tại Văn phòng luật sư.
    - Có tính chủ động, cẩn thận, bảo mật, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có đam mê nghề tư vấn luật;

    - Có laptop, có phương tiện đi lại.
    3. QUYỀN LỢI 
    - Được tiếp cận các hồ sơ, vụ việc thực tế
    - Được trực tiếp thực hiện tư vấn pháp luật cho khách hàng dưới sự hướng dẫn chặt chẽ của chuyên viên và luật sư
    - Được phép tham gia giải quyết các vụ việc của Văn phòng nếu chứng minh đủ khả năng
    - Sau khóa thực tập các bạn được ký tên, đóng dấu xác nhận về kinh nghiệm làm việc đã được thực tâp tại công ty (nếu có yêu cầu);
    - Có sự hình dung rõ ràng về công việc liên quan đến ngành Luật trong thực tế;
    - Được hướng dẫn thực tập bởi những Chuyên viên và Luật sư tận tình và dồi giàu kinh nghiệm.
    - Được giữ lại Văn phòng với chế độ nhân viên tập sự hoặc nhân viên chính thức nếu đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của Văn Phòng.
    4. HỒ SƠ: 
    - Sơ yếu lý lịch 
    - Đơn xin học việc

    - Bản sao CMND (Bản sao)
    - Bản sao thẻ sinh viên (Bản sao) nếu là sinh viên
    - Bằng đại học (Bản sao)
    • LƯƠNG
    Mức lương theo thỏa thuận
    5. THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    -Địa chỉ: Ngã Ba Cây Điệp- KP Đông Tân- P Dĩ An- TX Dĩ An- T Bình Dương 
    -- Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Chi nhánh 2- Văn phòng luật sư Vũ Minh Luật hoặc liên hệ Phó VP - LS Dương - Số điện thoại : 0909080482.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526237   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH CÔNG ĐĂNG TUYỂN DỤNG:

    Vị trí nhân viên pháp lý

    Số lượng: 02

    Yêu cầu: Giới tính nam, tốt nghiệp đại học Luật hoặc khoa Luật, thật thà, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm, có định hướng theo nghề Luật sư là một lợi thế.

    Tuổi: từ 1993 - 1997

    Lương: Thỏa thuận, công ty có hỗ trợ ăn ở cho nhân viên.

    Địa điểm làm việc: 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ: Công ty Luật TNHH Công Đăng, số: 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, ib trực tiếp qua facebook hoặc qua số điện thoại: 0967715499 (anh Cảnh).

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526238   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty CP ĐT và Kinh doanh BĐS Phương Việt cần tuyển gấp các vị trí:

    1) Trưởng phòng Pháp lý doanh nghiệp

    2) Trưởng bộ phận Pháp lý doanh nghiệp

    3) Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp

    4) Thư ký Khối

    • Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp: chuyên ngành Luật

    - Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản

    Anh/Chị quan tâm vui lòng gửi CV qua email: tuyet.vo@pvinvest.vn, hoặc để lại thông tin mình sẽ gửi JD cụ thể từng vị trí nhé

    • Địa chỉ Công ty: 6A Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

     

     
    Báo quản trị |  
  • #526244   25/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 78 lần


    Công ty CP ĐT và Kinh doanh BĐS Phương Việt cần tuyển gấp các vị trí:

    1) Trưởng phòng Pháp lý doanh nghiệp

    2) Trưởng bộ phận Pháp lý doanh nghiệp

    3) Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp

    4) Thư ký Khối

    • Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp: chuyên ngành Luật

    - Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản

    Anh/Chị quan tâm vui lòng gửi CV qua email: tuyet.vo@pvinvest.vn, hoặc để lại thông tin mình sẽ gửi JD cụ thể từng vị trí nhé

    • Địa chỉ Công ty: 6A Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

     

     
    Báo quản trị |