DanLuat 2015

Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

13 Trang «<8910111213>
Thảo luận
  • #500948   30/08/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên viên Chính Quản lý Tài sản Bảo đảm - KVH - MSB - Hà Nội
    Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hà Nội 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Ngân hàng 
    Hết hạn nộp: 15/09/2018
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    Phúc lợi
    Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
     
    Mô tả Công việc
    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Chính Quản lý Tài sản Bảo đảm với mô tả công việc như sau:
     
    1. Thực hiện khảo sát thực tế kho hàng phục vụ cho công tác quản lý TSBĐ và lập báo cáo khảo sát, đề xuất phương án quản lý TSBĐ
    2. Kiêm tra định kỳ, đột xuất (nếu có) đối với các kho TSBĐ đảm bảo thực hiện đúng theo phê duyệt, quy trình, quy định
    3. Kiểm tra giám sát quá trình thực hiện công việc đối với các đơn vị thuê ngoài (bảo vệ, giao nhận, vận chuyển)
    4. Định giá TSBĐ là hàng hóa
    5. Quản lý và thực hiện các thủ tục nhập/xuất kho TSBĐ là hàng hóa
    6. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công
     
    Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ:
    Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Tài chính, Luật;
    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
     
    2. Kinh nghiệm:
     
    Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng.
     
    3. Kiến thức:
    Nắm vững nghiệp vụ Quản lý Tài sản Bảo đảm là hàng hóa;
    Hiểu biết nghiệp vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
     
    4. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):
    Khả năng giao tiếp;
    Khả năng xử lý tình huống nhanh;
    Khả năng tuân thủ kỷ luật.
     
    5. Yêu cầu khác: Tác phong chuyên nghiệp.
     
    Thông tin khác
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent. Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa
    Người liên hệ: Chu Thị Bình
     

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #501121   31/08/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    Giảng viên
    Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính Tp.HCM (UEF)
    Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    - Mức lương: 12-15 triệu
    - Kinh nghiệm: 1 năm
    - Trình độ: Cao học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo/Thư viện, Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    1. Giảng dạy các môn thuộc chuyên ngành Luật quốc tế, Luật kinh tế (song ngữ Anh – Việt)
    2. Biên soạn, chỉnh sửa giáo trình chuyên ngành 
    3. Tham gia các hoạt động chuyên môn của Khoa và Trường
    4. Tham gia các đề tài NCKH do Khoa và Trường chủ trì
    5. Đề xuất tham gia cập nhật giáo trình, chương trình đào tạo phù hợp với chuyên môn
    6. Đề xuất các hoạt động chuyên môn, văn thể mỹ dành cho sinh viên
     
    Yêu cầu
    1. Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Luật quốc tế, Luật kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
    2. Có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh
    3. Có chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm
    4. Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
     
    Quyền lợi
    - Được đảm bảo quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Nhà trường
    - Được tạo điều kiện nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ
    - Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế
     
    Hạn nộp 31-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #501123   31/08/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    Nhân viên pháp lý(đi làm ngay)
    CÔNG TY TNHH AN PHÚ CÀ PHÊ
    Địa chỉ: 343/29 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình
    - Mức lương: 5-7 triệu
    - Kinh nghiệm: 1 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập công ty, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    - Soạn thảo/rà soát các hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động;
    - Tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
    - Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ nội bộ của các công ty thành viên;
    - Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước trong trường hợp cần thiết
     
    Yêu cầu
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực pháp lý;
    - Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng và có trách nhiệm;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
    - Có xe máy và máy tính cá nhân.
    ** Phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ: 343/29 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình
     
    Quyền lợi
    - Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực (thỏa thuận thêm khi phỏng vấn).
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
     
    Hạn nộp 15-09-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #501724   09/09/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 19 lần


    Pháp Chế Doanh Nghiệp
    Công Ty Cổ Phần Y Dược Trung Tín
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Nghiên cứu vấn đề / vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu / tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo / các phòng ban của Bệnh viện;
    - Soạn thảo / thẩm định pháp lý các hợp đồng / tài liệu pháp lý của Bệnh viện theo chỉ đạo của Ban giám đốc
    - Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong Bệnh viện đối với các quy định của pháp luật, quy định / quy trình nội bộ và các cam kết với các bên thứ ba;
    - Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý / tố tụng tại các cơ quan liên quan để xác lập, duy trì, giải quyết tranh chấp và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Bệnh viện;
    - Thực hiện các công việc thủ tục báo cáo, công bố thông tin của công ty theo phạm vi được giao;
    - Làm thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc điều chỉnh Giấy phép hoạt động (tăng vốn điều lệ, thay đổi trụ sở....), thành lập chi nhánh, phòng khám,…
    - Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
    - Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực chuyên môn.
    - Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty. 
    - Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá (KPI)
    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt.
    - Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến...
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Tốt nghiệp Đại học ngành Luật hệ chính quy
    - Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc với tư cách luật sư tư vấn đầu tư, kinh doanh hoặc chuyên viên pháp chế doanh nghiệp; 
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết tổng thể về mảng Bệnh viện. Có kiến thức pháp lý trong các văn bản luật, các quy trình / quy định / quy chế của Bộ Y tế.
    - Sử dụng thành thạo các kĩ năng tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
    - Thành thạo kỹ năng soạn thảo hợp đồng, soạn thảo văn bản và quản lý hồ sơ doanh nghiệp.
    - Năng động, nhiệt tình và có phương pháp làm việc.
    - Kỹ năng làm việc độc lập, tự xử lý, quản lý công việc tốt.
    - Có khả năng điều hành, phân công và tổ chức công việc.
     
    Mức lương: 15 – 20 triệu
     
    Kinh nghiệm: 3 năm
     
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
     
    Số lượng cần tuyển: 2
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Hành chính-Văn phòng, Y tế-Dược
    Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
     
    Thời gian thử việc: 2
     
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
     
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr Đoàn - Phòng Tổ chức hành chính
     
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Tầng 11 Tòa nhà SUCCED, số 108 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
    Báo quản trị |  
  • #501913   12/09/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

    CÔNG TY CP ĐẠI ĐỒNG TIẾN

    Địa chỉ: 216 Tân Thành, P.15, Q.5, TP.HCM

    - Mức lương: 10-12 triệu

    - Kinh nghiệm: 2 năm

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý

    - Số lượng tuyển dụng: 2

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả  

    - Tư vấn và tham mưu các vấn đề pháp lý cho Ban Lãnh đạo công ty và các phòng ban, bộ phận thuộc công ty.

    - Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý theo sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo công ty.

    - Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng, các văn bản liên quan đến vấn đề pháp lý do các phòng ban, bộ phận khác thảo trước khi trình Ban Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.

    - Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan tư vấn trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ của doanh nghiệp; xây dựng và ban hành nội quy, quy chế của doanh nghiệp, thay đổi các nội dung của Giấy phép kinh doanh;

    - Làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, đăng ký sở hữu trí tuệ, thuế, công an,…để giải quyết, thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ của mình theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc

    - Tham gia ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm do các phòng ban, bộ phận khác soạn thảo trước khi trình Ban Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;

    - Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan: Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và của người lao động.

    - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

    Yêu cầu          

    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật các trường Đại học Luật , Luật Quốc gia....

    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên pháp chế trong các Doanh nghiệp có quy mô >300 người

    - Ưu tiên kinh nghiệm làm hợp đồng, nhãn hiệu, đăng ký kinh doanh...

    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động và chịu được áp lực công việc cao.

    Quyền lợi       

    - Lương cạnh tranh

    - Được tham gia BHXH + BHYT + BHXH đầy đủ.

    - Lương tháng 13 + thưởng.

    - Du lịch hàng năm.

    - Các chế đô khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.

    •    Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm theo quy định Công ty.

    Hạn nộp          30-09-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #501915   12/09/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    Phó Phòng Pháp Lý

    CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI NAM

    Địa chỉ: 47 Lê Anh Xuân, Q. 1, Tp. HCM

    - Mức lương: 15-20 triệu

    - Kinh nghiệm: 5 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Bất động sản

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả  

    Soạn thảo và quản lý các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng,…. nhằm đảm bảo an toàn về mặt pháp lý cho hoạt động kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực Bất động sản, xây dựng, quản lý Tòa nhà/Căn hộ;

    Am hiểu pháp lý dự án xuyên suốt từ đầu tư đến xây dựng và bàn giao nhà cho Khách hàng;

    Tư vấn pháp luật, đề xuất phương án pháp lý phù hợp đối với các vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty: liên quan đến thủ tục đầu tư dự án, xây dựng nghiệm thu, Hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai; các vấn đề liên quan đến lao động,….

    Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận Pháp lý.

    Yêu cầu          

    Trình độ học vấn & chuyên môn: TỐT NGHIỆP ĐH LUẬT HCM HOẶC HÀ NỘI

    Kinh nghiệm làm việc: TỪ 05 NĂM

    Các kỹ năng khác:

             Có tư duy pháp lý nhanh nhẹn trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng; lao động.

             Có khả năng sử dụng tốt Word, excel, power point.

             Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

             Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc;

             Chịu được áp lực công việc.

    Ưu tiên: Đã từng có kinh nghiệm trong môi trường bất động sản ít nhất 5 năm, đã tốt nghiệp đào tạo luật sư là lợi thế.

    Quyền lợi       

    - Được hưởng các quyền lợi theo yêu cầu pháp luật

    - Du lịch hàng năm

    - Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình công ty

    Hạn nộp          22-09-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #501995   13/09/2018

                                           CÔNG TY ĐẠI ĐỒNG TIẾN

    Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế

    Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 5)

    1. Phúc Lợi

     Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép Chế độ tập thể dục

    2. Mô Tả Công Việc

    - Tư vấn và tham mưu các vấn đề pháp lý cho Ban Lãnh đạo công ty và các phòng ban, bộ phận thuộc công ty.

    - Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý theo sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo công ty.

    - Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng, các văn bản liên quan đến vấn đề pháp lý do các phòng ban, bộ phận khác thảo trước khi trình Ban Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.

    - Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan tư vấn trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ của doanh nghiệp; xây dựng và ban hành nội quy, quy chế của doanh nghiệp, thay đổi các nội dung của Giấy phép kinh doanh;

    - Làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, đăng ký sở hữu trí tuệ, thuế, công an,…để giải quyết, thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ của mình theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc

    - Tham gia ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm do các phòng ban, bộ phận khác soạn thảo trước khi trình Ban Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;

    - Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan: Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và của người lao động.

    - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

    3. Yêu Cầu Công Việc

     Tốt nghiệp chuyên ngành Luật các trường Đại học Luật , Luật Quốc gia....

    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên pháp chế trong các Doanh nghiệp có quy mô >300 người

    - Ưu tiên kinh nghiệm làm hợp đồng, nhãn hiệu, đăng ký kinh doanh...

    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động và chịu được áp lực công việc cao.

    4. Mức lương. Thỏa Thuận, cạnh tranh

    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/09/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #501996   13/09/2018

    Dành cho các bạn quan tâm pháp lý ngân hàng nhé.

    Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín tuyển dụng

    CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ NƯỚC NGOÀI - P. PHÁP LÝ (HỘI SỞ)

    Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh

     Hình Thức: Nhân viên chính thức

    Bằng Cấp: Đại học

    Kinh Nghiệm: 1 - 2 Năm

    Mức Lương: Lương thỏa thuận

    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ30/09/2018

    I. Phúc Lợi

     Bảo hiểm Du Lịch ; Đồng phục ; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí Chế độ nghỉ phép)

    II. Mô Tả Công Việc

     1. Tư vấn pháp lý và giải đáp thắc mắc về pháp luật phục vụ cho các nghiệp vụ của Ngân hàng

    a) Tư vấn các sự vụ có yếu tố nước ngoài phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Ngân hàng;

    b) Giải đáp các thắc mắc liên quan đến pháp luật và văn bản pháp luật có yếu tố nước ngoài phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Ngân hàng.

    2.  Thẩm định và tham gia đàm phán các loại văn bản có thể hiện bằng tiếng Anh theo nhu cầu ký kết của Ngân hàng:

    Thẩm định các loại văn bản có thể hiện bằng tiếng Anh, bao gồm các văn bản được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc các văn bản được thể hiện dưới dạng song ngữ, cụ thể như hợp đồng ký với đối tác, hợp đồng/ biểu mẫu ký với khách hàng, và các văn bản khác;

    Tham gia quá trình đàm phán, ký kết các hợp đồng có thể hiện bằng tiếng Anh khi được yêu cầu;

    Soạn thảo các điều khoản pháp lý cho hợp đồng khung khi được yêu cầu;

    Tham mưu về công tác dịch thuật các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu của Ngân hàng để giao dịch với đối tác/ khách hàng nước ngoài.

    3.  Hỗ trợ công tác pháp lý cho các Ngân hàng con, Chi nhánh của Ngân hàng tại nước ngoài

    Hỗ trợ công tác tư vấn và thẩm định về các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Ngân hàng con, Chi nhánh của Ngân hàng tại nước ngoài;

    Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhằm thành lập và/ hoặc chuyển đổi mô hình Ngân hàng con, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Ngân hàng tại nước ngoài;

    Hỗ trợ các vấn đề pháp lý khác có thể phát sinh trong quá trình tổ chức và hoạt động của các đơn vị của Ngân hàng tại nước ngoài.

    4.  Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp có yếu tố nước ngoài với bên thứ ba

    Hỗ trợ rà soát hồ sơ pháp lý trong trường hợp phát sinh tranh chấp có yếu tố nước ngoài có liên quan đến Ngân hàng;

    Tham mưu về tính pháp lý của các biện pháp xử lý tranh chấp.

    5.  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

    Yêu Cầu Công Việc

    C1. Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:

    1.    Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật

    2.    Anh văn:Giao tiếp lưu loát.

    C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức:         

    1.    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan (yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm đối với cấp chuyên viên);

    2.      Am hiểu các hoạt động và nghiệp vụ Ngân hàng;

    3.      Có khả năng đọc hiểu và vận dụng  tập quán thương mại quốc tế được áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn cầu;

    4.      Có khả năng đọc hiểu và phân tích các loại hợp đồng bằng tiếng Anh

    C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/ kỹ năng, khả năng:

    1.    Kiên nhẫn, thận trọng.

    2.    Khả năng tư duy, suy luận và xử lý tình huống tốt.

    3.    Kỹ năng biên soạn, trình bày văn bản tốt.

    4.    Khả năng diễn đạt, đàm phán và thuyết phục.

    5.    Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #502029   13/09/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (722)
    Số điểm: 5590
    Cảm ơn: 84
    Được cảm ơn 104 lần


    Nhân Viên Pháp Lý

    Công ty Cổ phần Sen Capital

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tư vấn, soạn thảo và thực hiện các thủ tục và hồ sơ về thành lập DN cho khách hàng

    - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm.

    - Phối hợp với nhân sự của các phòng ban khác để thu thập thông tin phục vụ cho công việc tư vấn pháp lý và giải quyết công việc.

    - Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, bảng thỏa thuận,…liên quan do Công ty ban hành, ký kết.

    - Kiểm soát công tác ký kết hợp đồng của Công ty với các công ty khác được giao nhiệm vụ phụ trách phù hợp với pháp luật.

    - Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Thương mại cùng các quy định khác của Nhà nước.

    - Quản lý các văn bản, hợp đồng, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

    - Thực hiện cáo báo cáo theo yêu cầu của công ty.

    - Và các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Thu nhập chính thức thỏa thuận.

    - Làm đủ 12 tháng liên tục, thực hiện đầy đủ các nội quy được hưởng tháng lương thứ 13.

    - Hưởng 100% lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.

    - Hưởng các chế độ phúc lợi, các ngày Lễ - Tết và thưởng công việc theo quy định của Công ty

    - Chế độ BHXH, BHYT, nghĩ phép hưởng lương đầy đủ theo quy định

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp

    YÊU CẦU KHÁC

    Tốt nghiệp: Đại học luật hoặc khoa Luật các trường có liên quan

    Trình độ Anh Văn có khả năng viết - đọc hiểu (yêu cầu)

    Hiểu biết sâu về Hợp đồng kinh tế, thành lập các loại hình DN…các lĩnh vực liên quan đến bất động sản, doanh nghiệp…;

    Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, tư duy sâu, logic.

    Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.

    Làm việc độc lập và chịu được sức ép trong công việc.

    Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.

    Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2018

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    NGƯỜI LIÊN HỆ

    Ms Hương

    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

    L18-11-13, Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

     

     
    Báo quản trị |  
  • #502622   19/09/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (722)
    Số điểm: 5590
    Cảm ơn: 84
    Được cảm ơn 104 lần


    NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ DỰ ÁN

    TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

    Mô tả Công việc

    • Chủ động thực hiện: Cập nhật; Phổ biến; Hướng dẫn các Bộ phận nghiệp vụ có liên quan trong BQL/KCN và Tập đoàn trong việc vận dụng, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.
    • Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho BLĐ Tập đoàn để xử lý các vấn đề pháp lý có liên quan.
    • Chủ trì: Soạn thảo và thực hiện các thủ tục hành chính, pháp lý liên quan đến hoạt động của KCN; Hoạt động Đầu tư hoặc các nhiệm vụ khác cho BLĐ Tập đoàn giao phó.
    • Phối hợp: Kiểm tra; Rà soát hoặc Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế; Văn bản hành chính theo yêu cầu, chỉ đạo của BLĐ Tập đoàn, Trưởng BQL/KCN bảo đảm dúng hình thức, thể thức và nội dung.
    • Tổ chức hệ thống văn bản pháp luật phù hợp với tính chất hoạt động của doanh nghiệp và bảo đảm trích xuất kịp thời theo yêu cầu của lãnh đạo doanh nghiệp hoặc đề nghị của các phòng, ban, bộ phận nghiệp vụ trong Tập đoàn.
    • Kiểm soát các loại văn bản bảo đảm tuân thủ đúng: Hình thức; Thể Thức; Nội dung; Thẩm quyền ban hành văn bản trước khi phát hành ra bên ngoài.
    • Thực hiện các thủ tục liên quan: Đất đai hoặc Tố tụng (Khi cần thiết).
    • Thực hiện các công việc khác do Chủ tịch, BLĐ Tập đoàn giao.

    Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp: Cử nhân Luật (Hệ chính quy).
    • Ưu tiên: Qua đào tạo nghiệp vụ Luật sư và đã từng tham gia làm việc tại các Ban QLDA (Chủ đầu tư).
    • Nắm bắt, hiểu rõ tính chất công việc được giao;
    • Chủ động tổ chức công việc (Có kế hoạch làm việc);
    • Có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản đúng thể thức, hình thức, nội dung và phù hợp thẩm quyền ban hành…
    • Tổ chức, hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật; văn bản chỉ đạo điều hành của BLĐ Tập đoàn.
    • Có kỹ năng xử lý tình huống;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Am hiểu và vận dụng tốt (kịp thời, hiệu quả) các quy định của pháp luật vào công tác chuyên môn.
    • Nghiêm túc; Có ý thức tổ chức, kỷ luật. Tôn trọng và chấp hành tốt Quy chế làm việc của Tập đoàn.
    • Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận.
    • Sử dụng tốt phần mềm Office (Bắt buộc) 

    Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

     
    Báo quản trị |  
  • #502637   19/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên Viên Cao Cấp/ Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại
    Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hà Nội 
    Cấp bậc Nhân viên
    Lương 8,000,000 - 12,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 20/09/2018
    Ngành nghề Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
    Kinh nghiệm 1 Năm
     
    Phúc lợi
    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp Xe, đưa đón, Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo, Tăng lương Công tác phí, Chế độ nghỉ phép.
     
    Mô tả Công việc
    Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi nợ các khoản nợ quá hạn, nợ có vấn đề của sản phẩm cho vay có/ không có TSĐB thuộc danh mục Khách hàng khối RB do nhóm đang quản lý một cách hiệu quả và đáp ứng được chỉ tiêu thu nợ đề ra hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
    Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt của các khách hàng trong phạm vi danh mục đang quản lý; thực hiện đề xuất chuyển phòng xử lý nợ với các khoản nợ nhóm 2 có rủi ro cao;
    Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ khách hàng của phòng một cách hợp lý, khoa học và sau đó chuyển hồ sơ sang Kho lưu trữ khi khách hàng đã tất toán hoặc bàn giao Phòng xử lý nợ nếu khoản vay chuyển sang sự quản lý của Phòng xử lý nợ;
    Hỗ trợ tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của TT QLN trong danh mục các khoản vay quá hạn của NHBL;
    Quản lý hiệu quả chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt;
    Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Có bằng cử nhân, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, hoặc chuyên ngành Luật;
    Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm hỗ trợ gọi điện thoại khách hàng, trung tâm thu hồi nợ trực thuộc ngân hàng, các tổ chức tài chính; công ty quản lý tài sản; 
    Kinh nghiệm trong việc xây dựng, thực hiện các kế hoạch kinh doanh, quản lý chi phí và ngân sách;
    Có khả năng quản lý danh mục một cách hiệu quả;
    Hiểu biết về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân;
    Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt;
    Thông thạo Tiếng Anh nói và viết (ưu tiên).
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Cao đẳng
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider
     

     

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #502638   19/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tín Chấp Pháp Lý
    VPBank AMC - Công Ty Quản Lý Tài Sản Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hà Nội 
    Lương: 7,000,000 - 15,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý 
    Hết hạn nộp: 30/09/2018
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    Mô tả Công việc
    Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác xử lý nợ
    Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu của Ngân hàng VPBank.
    Tìm kiếm, truy dấu và thu hồi nợ trực tiếp tại nhà riêng, cơ quan… đối với các khách hàng không thể liên lạc được qua điện thoại (có thể đi theo nhóm 2-3 người).
    Thực hiện các tác nghiệp để thu hồi nợ (điện thoại, gửi văn bản, gặp mặt khách hàng trực tiếp, tham gia tố tụng, tố giác…)
    Quản lý hồ sơ và thực hiện công tác báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Ưu tiên nam; Tuổi dưới 35;
    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
    Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về quản lý và làm việcthực tế tại lĩnh vực tương đương;
    Am hiểu các quy định Ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động thu hồi nợ;
    Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;
    Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Xử lý tình huống linh hoạt;
    Có sức khoẻ tốt, chịu khó;
    Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
    Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …;
    Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #502639   19/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Thu hồi nợ trực tiếp - Sản phẩm cho vay có TSĐB
    Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hà Nội 
    Cấp bậc Nhân viên
    Lương 5,000,000 - 15,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 20/10/2018
    Ngành nghề Luật / Pháp lý, An Ninh / Bảo Vệ, Ngân hàng
    Kinh nghiệm 1 Năm
     
    Mô tả Công việc
    Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi nợ các khoản nợ quá hạn, nợ có vấn đề của sản phẩm cho vay có TSĐB thuộc danh mục Khách hàng Khối RB do nhóm đang quản lý một cách hiệu quả và đáp ứng được chỉ tiêu thu nợ đề ra hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
    Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt của các khách hàng trong phạm vi danh mục đang quản lý; thực hiện đề xuất chuyển Phòng Xử lý Nợ với các khoản nợ nhóm 2 có rủi ro cao;
    Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ khách hàng của phòng một cách hợp lý, khoa học và sau đó chuyển hồ sơ sang Kho lưu trữ khi khách hàng đã tất toán hoặc bàn giao Phòng Xử lý Nợ nếu khoản vay chuyển sang sự quản lý của Phòng Xử lý Nợ;
    Hỗ trợ tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của TT QLN trong danh mục các khoản vay quá hạn của NHBL;
    Quản lý hiệu quả chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt;
    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Có bằng cử nhân, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, hoặc chuyên ngành Luật;
    Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ trực tiếp tại các trung tâm thu hồi nợ trực thuộc ngân hàng, các tổ chức tài chính; công ty quản lý tài sản; 
    Có khả năng quản lý danh mục một cách hiệu quả;
    Hiểu biết về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân;
    Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết tình huống tốt
    Có khả năng đi công tác thường xuyên.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Cao đẳng
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web: caerbuider
     

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #502844   22/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    LDG Group
    Chuyên viên Pháp lý Dự án (tại Đồng Nai)
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Nhân viên
    Ngành nghề Luật / Pháp lý, Kế toán / Kiểm toán, Tài chính / Đầu tư 
    Bằng cấp Đại học 
    Hình thức Nhân viên chính thức
    Độ tuổi 24 - 30 
    Lương 10,000,000 - 13,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 14/10/2018
     
    Mô tả Công việc
    Lập các hồ sơ pháp lý (Dự án đầu tư, Chứng nhận đầu tư, cho thuê đất, phê duyệt Quy hoạch, cấp phép Xây dựng,…..).
    Soạn thảo các văn bản, công văn có liên quan đến pháp lý Dự án gửi đến các Cơ quan Nhà nước.
    Thường xuyên cập nhật các Luật, Quyết định, Thông tư, Nghị định, Quy định của Nhà nước cũng như các tỉnh thành có dự án đầu tư.
    Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ dự án.
    Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các Cơ quan tổ chức Nhà nước theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    Địa điểm làm việc: Lầu 3, Số 2/9 Đường Đồng Khởi, Tp. Biên hoà, Tỉnh Đồng Nai.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan.
    Cẩn thận, Giải quyết nhanh chóng các vấn đề.
    Khả năng lập kế hoạch, phân tích, quản trị dự án.
    Chịu được áp lực cao trong công việc.
    Ngoại hình: dễ nhìn.
    Sức khỏe: tốt.
    Anh văn đọc hiểu.
    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
    Ưu tiên có kiến thức về bất động sản.
    Thông tin khác
     
    Thời gian thử việc: 02 tháng.
    Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm
    Cơ hội huấn luyện: Có nhiều cơ hội thăng tiến.
    Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
    Phúc lợi: - Được hưởng mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, du lịch hằng năm.
    - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
    - Các chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn khác.
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #502845   22/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Thu hồi nợ trực tiếp - Sản phẩm cho vay có TSĐB
    Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hà Nội 
    Cấp bậc Nhân viên
    Lương 5,000,000 - 15,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 20/10/2018
    Ngành nghề Luật / Pháp lý, An Ninh / Bảo Vệ, Ngân hàng
    Kinh nghiệm 1 Năm
     
    Mô tả Công việc
    Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi nợ các khoản nợ quá hạn, nợ có vấn đề của sản phẩm cho vay có TSĐB thuộc danh mục Khách hàng Khối RB do nhóm đang quản lý một cách hiệu quả và đáp ứng được chỉ tiêu thu nợ đề ra hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
    Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt của các khách hàng trong phạm vi danh mục đang quản lý; thực hiện đề xuất chuyển Phòng Xử lý Nợ với các khoản nợ nhóm 2 có rủi ro cao;
    Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ khách hàng của phòng một cách hợp lý, khoa học và sau đó chuyển hồ sơ sang Kho lưu trữ khi khách hàng đã tất toán hoặc bàn giao Phòng Xử lý Nợ nếu khoản vay chuyển sang sự quản lý của Phòng Xử lý Nợ;
    Hỗ trợ tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của TT QLN trong danh mục các khoản vay quá hạn của NHBL;
    Quản lý hiệu quả chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt;
    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Có bằng cử nhân, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, hoặc chuyên ngành Luật;
    Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ trực tiếp tại các trung tâm thu hồi nợ trực thuộc ngân hàng, các tổ chức tài chính; công ty quản lý tài sản; 
    Có khả năng quản lý danh mục một cách hiệu quả;
    Hiểu biết về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân;
    Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết tình huống tốt
    Có khả năng đi công tác thường xuyên.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Cao đẳng
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #502893   23/09/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 19 lần


    Chuyên Viên Nghiệp Vụ Công Chứng
    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐẦM SEN
     
    Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2018
     
    Mức lương: 5 - 7 triệu
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 3
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Kế toán-Kiểm toán, Thư ký-Trợ lý
     
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Yêu cầu giới tính: Nam
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Nghiệp Vụ Công 
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Hỗ trợ công chứng viên và xử lý công việc liên quan đến nghiệp vụ công chứng.
    - Tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực phụ trách
    - Soạn thảo văn bản, tài liệu, hợp đồng phục vụ hoạt động công chứng.
    - Các công việc khác liên quan.
    - Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến nghiệp vụ công chứng.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Hưởng mức thu nhập phù hợp với mức lương chung trên thị trường lao động.
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ lao động khác theo quy định.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên. 
    - Ngoài hình dễ nhìn, ưu tiên Nam giới.
    - Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, làm việc có nguyên tắc và có trách nhiệm.
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms Phượng
     
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 277 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh
     
    Báo quản trị |  
  • #503009   24/09/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 75
    Female
    Lớp 5

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (712)
    Số điểm: 6365
    Cảm ơn: 247
    Được cảm ơn 106 lần


    Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý Tín Chấp Tại TP.HCM, Bình Dương
    VPBank AMC - Công Ty Quản Lý Tài Sản Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng 
    Cấp bậc: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm 
    Lương: 7,000,000 - 20,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư 
    Hết hạn nộp: 22/10/2018
     
    Mô tả Công việc
    Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp Khách hàng cá nhân trên địa bàn Hồ Chí Minh và khu vực Phía Nam, bao gồm nhưng không hạn chế:
    Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý. Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho VPBank;
    Làm việc với các cơ quan Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh để yêu cầu khách hàng tất toán các khoản vay tại VPBank;
    Liên hệ chính quyền địa phương xác minh nơi cư trú, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan tố tụng, thi hành án và trực tiếp tham gia các buổi hòa giải, các buổi làm việc, các phiên xét xử, ... theo yêu cầu của Tòa án hoặc chủ động làm việc theo yêu cầu và tiến độ của công việc;
    Tiến hành tác nghiệp đôn đốc, yêu cầu khách hàng thanh toán nợ song song với biện pháp Tố tụng, Thi hành án;
    Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
    Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Luật, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …;
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Văn phòng Luật sư, Công ty Thu hồi nợ, …; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
    Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
    Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
    Có sức khoẻ tốt, chịu khó, và kiên trì;
    Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Mail Merge, …
     
    QUYỀN LỢI
    Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính. Lương thỏa thuận phù hợp theo quy định của VPBank tuỳ theo năng lực/ hiệu quả làm việc + thưởng theo tháng/ quý/ năm;
    Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành (đào tạo nội bộ, hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài);
    Môi trường làm việc năng nộng, cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm);
    Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank - bóng đá, tennis, cầu lông, ...; Cuộc thi Sing & Dance; Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, …;
    Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của pháp luật, chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên của Ngân hàng VPBank: du lịch thường niên, miễn phí dịch vụ ngân hàng, vay ưu đãi, bảo hiểm sức khoẻ PVI, AonCare, …
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể

     
    Báo quản trị |  
  • #503060   25/09/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (722)
    Số điểm: 5590
    Cảm ơn: 84
    Được cảm ơn 104 lần


    TUYỂN CHUYÊN VIÊN NGHIỆP VỤ CÔNG CHỨNG

    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐẦM SEN

    Số lượng cần tuyển: 3

    Yêu cầu giới tính: Nam

    Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

    Yêu cầu bằng cấp: Đại học

    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

    Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Nghiệp Vụ Công Chứng

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Hỗ trợ công chứng viên và xử lý công việc liên quan đến nghiệp vụ công chứng.
    - Tư vấn cho khách hàng
    trong lĩnh vực phụ trách
    - Soạn thảo văn bản, tài liệu, hợp đồng phục vụ hoạt động công chứng.
    - Các công việc khác liên quan.
    - Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến nghiệp vụ công chứng.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Hưởng mức thu nhập phù hợp với mức lương chung trên thị trường lao động.
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ lao động khác theo quy định.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    YÊU CẦU KHÁC

    - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên. 
    - Ngoài hình dễ nhìn, ưu tiên Nam giới.
    - Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, làm việc có nguyên tắc và có trách nhiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    NGƯỜI LIÊN HỆ Ms Phượng

    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 277 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2018

     
    Báo quản trị |  
  • #503315   27/09/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    GENUINE PARTNER JOINT STOCK COMPANY
    - Mức lương: 10-12 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của các phòng ban trong công ty như hợp đồng liên doanh, hợp tác kinh doanh, hợp đồng xây dựng, sửa chữa, hàng hóa, dịch vụ, mua bán,…
    - Chịu trách nhiệm về các hợp đồng kinh tế, vận chuyển, kho vận… của công ty
    - Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra các hồ sơ của người lao động(hợp đồng chính và hợp đồng thử việc) thuộc quản lý của bộ phận nhân sự
    - Nghiên cứu, xác minh tính hợp pháp, hợp lý của hợp đồng và tư vấn cho Ban Giám Đốc trước khi ký kết
    - Khi có hợp đồng mới phải xem xét, cập nhật và lưu lại để quản lý
    - Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
    - Tham mưu cho Ban lãnh đạo liên quan đến tính pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
    - Làm việc với nhà thầu liên quan đến hoạt động như sửa chữa bãi, thương thảo hợp đồng, tính pháp lý, ký hết hợp đồng,..
    - Kiểm tra, thẩm định các dự án của Công ty.
    - Theo dõi, đôn đốc tiến độ thi công, nghiệm thu, thanh toán với nhà thầu
    - Hỗ trợ tư vấn cho các phòng ban về nghiệp vụ, hỗ trợ cho nhân sự làm việc với người lao động.
    - Hỗ trợ tư vấn cho các Công ty liên doanh, Công ty thành viên
    - Thực hiện các công tác tố tụng, đại diện cho Ban lãnh đạo làm việc với các cơ quan nhà nước
    - Cập nhật, xem xét, lưu trữ và thông báo các văn bản hiện hành từ các cơ quan nhà nước
     
    Yêu cầu
    - Trình độ học vấn: Đại học
    - Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Luật
    - Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, PP, internet
    - Trình độ Tiếng Anh: TOEIC 600 trở lên
    - Kinh nghiệm: 02 năm
    - Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
    - Yêu cầu khác: Khả năng làm việc độc lập, tập thể, Am hiểu các quy định của pháp luật dân sự, thương mại về các hợp đồng kinh tế. Có thể sử dụng tiếng anh để trình bày văn bản, soạn thảo các hồ sơ công ty và giao tiếp, trao đổi qua Email với đối tác khi cần thiết. Nhiệt tình trong công, có ý chí cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty. Chịu được áp lực công việc cao. Có thể làm việc tăng ca hoặc ngoài giờ làm việc
     
    Quyền lợi
    NLĐ hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định luật lao động & qui định Công ty.
    Nộp hồ sơ: Tòa nhà Vista 628 C Xa Lộ Hà Nội, Quận 2 TPHCM
    Hạn nộp 31-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #503329   27/09/2018

    maucuamua
    maucuamua
    Top 100
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (538)
    Số điểm: 4562
    Cảm ơn: 183
    Được cảm ơn 142 lần


    Luật Sư (Làm Việc Tại Hậu Giang)
    Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam
     Mức lương: 20-25 triệu
    Kinh nghiệm:5 năm
    Yêu cầu bằng cấp:Đại học
    Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
    Số lượng cần tuyển:1
    Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
    Mô tả công việc
    - Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty. 
    - Kiếm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành.
    - Tư vấn và xây dựng quy trình, văn bản, tài liệu Công ty.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục pháp lý, thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật.
    - Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
    - Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty.
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan hành chính nhà nước để giải quyết công việc liên quan.
    - Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo.
     
    Yêu cầu
    - Nam, Nữ độ tuổi từ 30-50.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật.
    - Có 5 năm kinh nghiệm trở lên.
    - Có chứng chỉ hành nghề luật sư.
    - Tiếng Anh nói viết tốt.
    - Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa.
    - Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Hậu Giang
     
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
    - Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật.
    - Mỗi năm đều xét tăng lương, xét thưởng.
    - Những chế độ phúc lợi khác.
     
    Nộp hồ sơ: Số 110 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    Hạn nộp hồ sơ: 03-10-2018
     
     
     
    Báo quản trị |