DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Giữ lương nhân viên sau khi nghỉ việc

Dear các luật sư!

Em đang có vấn đề này mong các luật sư tư vấn: Em vào làm công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ (ICD Tiên Sơn, Bắc Ninh) từ 25/05/2011 (thử việc 2 tháng), đến đầu tháng 10/2011 em được ký hợp đồng 1 năm. Ngày 24/10/2012 em xin nghỉ việc (làm hết 31 tháng 10/2012), đã chấm dứt hợp đồng lao động lần 1, và công ty cũng chưa có hợp đồng lần tiếp theo. Kể từ ngày24/10- 31/10/2012 em vừa hoàn thành công việc vừa bàn giao: công việc, hồ sơ, tài sản, trang thiết bị... của công ty. Đã được trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan ký xác nhận hoàn thành bàn giao. Phòng nhân sự cũng thông báo với em là đã ok, không còn vướng mắc gì. Tuy nhiên đến ngày trả lương (07.11.2012), em hỏi phòng nhân sự thì nhận được thông báo là công ty giữ lương của em. Em hỏi thì thì phòng nhân sự trả lời là: theo quy định thì phải báo nghỉ việc từ 30-45 ngày, tuy nhiên trong trường hợp được trưởng bộ phận đồng ý như trường hợp của em thì không vấn đề gì, em cũng đã bàn giao đầy đủ và đã được xác nhận. Nhưng tổng giám đốc và kế toán trưởng thích giữ và yêu cầu giữ lương.

Mong các luật sư tư vấn giúp em, giờ em phải làm thế nào, có luật nào quy định hay không, và có cần thiết phải kiện công ty đó hay k?

Em xin chân thành cảm ơn!

  •  21471
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…