Chào các anh, chị,
Nhờ anh, chị tư vấn cho tôi vấn đề dưới đây về giờ làm việc của nhà thầu.
Trong hợp đồng cung cấp dịch vụ (nhân sự) của công ty tôi (bên A) và nhà thầu Singapore có đoạn sau:
f) Giờ làm việc
Giờ làm việc thông thường
a) Tất cả nhà thầu (bên B) làm việc từ 8h sáng đến 5h chiều, 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6.
b) Ngoại giờ làm việc thông thường trên, bên nhận dịch vụ có thể thay đổi giờ làm việc đối với bất kỳ nhân sự nhà thầu nào khi cần thiết, vào bất cứ thời gian nào mà vẫn duy trì 8h làm việc/ngày, kể cả làm theo ca, phụ thuộc vào yêu cầu vận hành của công ty. Bên B phaỉ tuân thủ theo giờ làm việc đó và bên A không phải trả thêm chi phí. Bên B có trách nhiệm thanh toán phụ cấp cho những phát sinh này.
----
Câu hỏi của tôi là:
1. Bên A có thể yêu cầu nhàu thầu làm việc từ 13h - 22h thay vì làm việc từ 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 mà không phải chịu thêm chi phí không?
2. Bên A có thể yêu cầu nhà thầu làm việc từ thứ 3 đến thứ 7 thay vì từ thứ 2 đến thứ 6 không?
Mong các anh chị tư vấn giúp tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.