Xin hỏi các luật sư: Hiện tại Công ty tôi đang làm có trường hợp một người làm Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty nên khi soạn thảo các hợp đồng lao động hoặc quyết định tôi thường phải ghi cả hai chức danh trên mặc dù cả hai chức danh trên đều do một người đảm nhận. Vậy xin hỏi các Luật sư ghi thế nào cho hợp lý và trường hợp nào thì mình ghi CT HĐQT, trường hợp nào ghi Giam Đôc Công ty, hay phải ghi một lần cả 2 chức danh trên là "Quyết định của CT HĐQT kiêm Giám đốc Công ty" .Xin chân thành cảm ơn!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận