Công ty e là công ty TNHH (nằm trong khu phi thuế quan) công ty mẹ là công ty bên nhật. giám đốc bên e mới mở thêm 1 công ty chi nhánh là công ty TNHH TM DV , và mới chỉ có sếp e là người đại diện còn chưa có thêm nhân viên nào.công ty TNHH TM DV bắt đầu hoạt động cuối năm 2018 , và đến năm 2019 này mới phát sinh bán hàng, và từ năm 2018 đến giờ chưa có 1 khoản trả lương nào cho sếp e ở công ty TNHH TM DV cả. Anh/chị tư vấn giúp e là sếp e có thể không nhận lương của công ty TM DV không ạ, và theo thông tư điều khoản nào ạ, bên công ty TM DV có thể không có thêm nhân viên ngoài sếp e được k ạ, sếp e có phải đóng bảo hiểm của công ty TM DV không và là người nước ngoài thì sẽ đóng bảo hiểm y tế thôi phải k ạ.e cảm ơn!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận