Kính gửi Quý luật sư.
Mong các luật sư giúp tôi nắm được các thủ tục giải quyết việc chuyển khoản nhầm, cụ thể như sau:
Ngày 8.1.2018 tôi có thực hiện giao dịch chuyển tiền bằng dịch vụ Internet banking nhầm đến tài khoản của người lạ. Ngay sau đó tôi có phản hồi đến ngân hàng quản lý tài khoản của tôi để báo về sự việc.
Đến ngày 13.3.2018 tôi nhận được văn bản trả lời từ phía ngân hàng là người thụ hưởng tôi chuyển nhầm không giao dịch trên tài khoản tôi đã chuyển tiền vào và phía ngân hàng cũng không liên lạc được với người này nên ngân hàng không thể hỗ trợ thêm được cho tôi.
Mong các luật sư tư vấn tôi có thể thực hiện những bước như thế nào để có thể thu hồi được tiền đã chuyển nhầm hay sẽ bị mất do lỗi của mình.
Chân thành cảm ơn luật sư.