DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Giải quyết tình huống tranh chấp trong Thương mại điện tử

Xyz.com là một website gồm những gian hàng trưng bày và buôn bán các mặt hàng khác nhau. Ngày 15/4/2019, anh A mua một đôi lọ lục bình của B trên website xyz. Sau khi thực hiện các bước đặt hàng thành công, anh A tiến hành thanh toán cho mặt hàng đó qua cổng thanh toán của website. Tuy nhiên, tới khi nhận hàng, anh A cho rằng sản phẩm được làm với kích thước nhỏ hơn so với thông tin mà trước đó anh thấy trên website, vì vậy anh đã khiếu nại yêu cầu trả lại số tiền mà mình đã trả cho sản phẩm. Sau khi xác minh, phát hiện sự cố này là do nhân viên của xyz đã nhập sai thông tin về hàng hóa trên website. Hỏi:

a. Trách nhiệm trong vụ việc này thuộc về ai? Nêu căn cứ pháp lý

b. Nêu hướng giải quyết cho tranh chấp trên

Trên đây là tình huống của em, mong luật sư, giải đáp và giúp đỡ. Em xin cảm ơn

  •  2933
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

2 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…