Giải quyết tình huống tranh chấp trong Thương mại điện tử

Chủ đề   RSS   
  • #549419 18/06/2020

    phuongnamsp6

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2020
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Giải quyết tình huống tranh chấp trong Thương mại điện tử

    Xyz.com là một website gồm những gian hàng trưng bày và buôn bán các mặt hàng khác nhau. Ngày 15/4/2019, anh A mua một đôi lọ lục bình của B trên website xyz. Sau khi thực hiện các bước đặt hàng thành công, anh A tiến hành thanh toán cho mặt hàng đó qua cổng thanh toán của website. Tuy nhiên, tới khi nhận hàng, anh A cho rằng sản phẩm được làm với kích thước nhỏ hơn so với thông tin mà trước đó anh thấy trên website, vì vậy anh đã khiếu nại yêu cầu trả lại số tiền mà mình đã trả cho sản phẩm. Sau khi xác minh, phát hiện sự cố này là do nhân viên của xyz đã nhập sai thông tin về hàng hóa trên website. Hỏi:

    a. Trách nhiệm trong vụ việc này thuộc về ai? Nêu căn cứ pháp lý

    b. Nêu hướng giải quyết cho tranh chấp trên

    Trên đây là tình huống của em, mong luật sư, giải đáp và giúp đỡ. Em xin cảm ơn

     
    225 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn phuongnamsp6 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (18/06/2020)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận