Ghi sổ chi tiêu

Chủ đề   RSS   
  • #367857 15/01/2015

    trang02021302

    Sơ sinh

    Bình Dương, Việt Nam
    Tham gia:15/01/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Ghi sổ chi tiêu

    thưa luật sư công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì giấy,trước khi tôi vô làm thì không ghi sổ cái hay sổ chi tiết gì cả mả các khoản chi tiêu hàng ngày đều nhập vô 1 file excel chỉ tổng kết chi tiêu rồi bán hàng để xem lời hay lỗ.(chi bao nhiêu,những gì đều nhập hết vô file chi tiêu tháng)vd như tiền điện,tiền nước tiền mặt bằng,lương,mua giấy...........rồi tổng lại các khoản đã chi.trừ cho khoản thu trong thang>> ra số chênh lệch.sếp tôi bắt phải làm theo kiểu này rồi làm theo kiểu khác giờ tôi cũng không biết làm sao cho đúng nữa ,kinh mong luật

    sư chỉ giúp,xin cám ơn

     

     

    Di chuyển đến chuyên mục phù hợp
     
    2662 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận