DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Ghi sổ chi tiêu

thưa luật sư công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì giấy,trước khi tôi vô làm thì không ghi sổ cái hay sổ chi tiết gì cả mả các khoản chi tiêu hàng ngày đều nhập vô 1 file excel chỉ tổng kết chi tiêu rồi bán hàng để xem lời hay lỗ.(chi bao nhiêu,những gì đều nhập hết vô file chi tiêu tháng)vd như tiền điện,tiền nước tiền mặt bằng,lương,mua giấy...........rồi tổng lại các khoản đã chi.trừ cho khoản thu trong thang>> ra số chênh lệch.sếp tôi bắt phải làm theo kiểu này rồi làm theo kiểu khác giờ tôi cũng không biết làm sao cho đúng nữa ,kinh mong luật

sư chỉ giúp,xin cám ơn

 

 

  •  2767
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…