Chào luật sư!
Công ty tôi có ký hợp đồng tư vấn với doanh nghiệp A. Giá trị tạm tính trong hợp đồng là 253.000.000đ. Tôi đã thu 250.000.000đ. Có một lần tôi thu 40.000.000đ tôi ghi phiếu thu, bên DN A ghi phiếu chi trao đổi cho nhau. bây giờ DN A lấy cả hai phiếu ra nói là tôi thu tiền 2 lần trong 1 ngày nên số tiền công ty tôi thu vượt lên 290.000.000đ, vậy cho tôi hỏi như vậy có đúng không? và bây giờ tôi phải làm gì?
Tôi xin cảm ơn luật sư!
Ghi phiếu thu tiền như thế nào cho đúng?
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận