DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Em là kế toán mới, gặp vấn đề về bảo hiểm lao động cho nhân viên..mong được hỗ trợ

bên e đã bổ nhiệm anh A làm giám đốc, anh A này hiện đang làm cho 1 công ty khác và đc công ty đó đóng bảo hiểm cho rồi. Như vậy thì bên em nếu ký hợp đồng từ đủ 3 tháng trở lên thì phải đóng bảo hiểm cho anh A nhưng anh đó đã có công ty đóng thì giờ làm sao ? Theo luật thì đủ 3 tháng trở lên là bắt đóng bảo hiểm, còn nếu như bên em bổ nhiệm anh A nhưng ko ký hợp đồng mà chỉ là do thoả thuận 2 bên thì được không ?
Và thoả thuận ko ký hợp đồng đc thì về chi phí lương của anh A em có được đưa vô chi phí công ty không ? 
Mong anh/ chị am hiểu luật có thể giải thích giúp em.
Em cám ơn.
 
  •  2189
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…