DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Đuổi việc với lý do không có đơn hàng

Xin chào Luật gia.

Hiện tại mình đang làm việc tại một công ty TNHH với hợp đồng làm việc là 01 năm (01/06/2018 đến 01/06/2019, hiện làm được sáu tháng).

Mình đảm nhận công việc là mảng bảo hiểm và chế độ cho người lao động tại công ty, hiện tại mình luôn hoàn thành tốt công việc, đi làm và về cũng luôn đúng giờ, và không có vi phạm nội quy hay quy chế của công ty.

Giám đốc công ty mới đưa cho mình thông báo nghỉ việc với lý do là không có đơn hàng sản xuất nên giảm biên chế, và cho mình nghỉ việc, thời gian nghỉ việc là làm hết ngày 31/12/2018. Mình không biết công ty đưa ra lý do đó là có đúng hay không? vị trí mình làm việc tại công ty là chỉ duy nhất mình làm được và cũng không có người thay thế, nếu giảm biên chế vị trí này thì ai sẽ đảm nhận công việc bảo hiểm và chế độ (theo mình biết thì không ai trong văn phòng có thể làm được). 

Khi cho mình nghỉ công ty cũng không giải quyết chế độ gì chỉ cho lương tháng 13 nhưng theo tỷ lệ làm bao nhiêu tháng thì chia ra.

Vậy công ty giải quyết cho mình nghỉ là đúng hay sai?

Xin cảm ơn và mong nhận được phản hồ trong thời gian sớm nhất.

  •  4076
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…