DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Doanh thu, chi phí của chi nhánh và công ty mẹ

Công ty mình có trụ sở tại HCM và chi nhánh tại Hà Nội, Đối với những lô hàng thu ở nước ngoài thì trong HCM sẽ nhận khoản thu đó ( vì tất cả hợp đồng với phía Over Sea đều đứng tên công ty mẹ ). Tuy nhiên phần chi phí phát sinh ngoài Hà Nội của những lô hàng đó do Hà Nội trả và đứng tên trên hóa đơn. Chi nhánh công ty mình hạch toán phụ thuộc. Vậy những hóa đơn đầu vào cho các lô hàng trên hạch toán ở chi nhánh có đúng không ? Nếu sai thì phải hạch toán như thế nào mới đúng ?

Tks !

  •  1992
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…